- Biển số
- OF-105785
- Ngày cấp bằng
- 14/7/11
- Số km
- 64
- Động cơ
- 394,704 Mã lực
EM phải vào để like còm của cụ. Fun mà đúng quá hihi.Bây giờ vẫn thế mà, rút phích điện là xong
EM phải vào để like còm của cụ. Fun mà đúng quá hihi.Bây giờ vẫn thế mà, rút phích điện là xong
Giá hôm nay là 1525 đô. Phải chi cách đây hơn năm ta đầu tư vào cổ phiếu đó nhỉ.Trước đây khoảng hai năm cháu đã mở một thớt tiên đoán sự phá sản của Tesla, bây giờ cháu lại đặt câu hỏi một lần nữa, nhất là trong cttm Trung - Mỹ. Bao giờ Tesla phá sản hoặc sẽ được mua lại với giá một USD bởi một đại gia công nghệ nào đó. Tương lai nào cho xe điện Vinfast nếu Tesla phá sản. Tesla đã nướng hàng chục tỷ USD vào ngành xe điện, trong thời điểm hiên tại cố phiếu của Tesla chỉ biết có một hướng đi là hướng nam. Từ 330 USD xuống 180 và tiếp tục. Tesla sự lừa đảo lớn nhất của kỷ nguyên xe điện? Không có gì đúng hơn khi người ta nói khi thuỷ triều xuống thì sẽ biết ai cởi truồng. cttm Trung - Mỹ là thời điểm thuỷ triều xuống
Nó sẽ lừa, tự làm 1 con pin hoặc lưu điện UPS dùng 5 phút, xong lừa im im rồi 2 phút giả ... chết, rồi sẽ chạy đi tìm phích cắm khi mình chủ quan. Rồi teng teng teng tèngEM phải vào để like còm của cụ. Fun mà đúng quá hihi.
sớm muộn tài sản anh Elon Musk đứng TOP thế giới, đang có dự đinh lên Mars đi đi về về như đi chợ kiểu này nga ngố Putin chạy đuổi tụt quần cũng không xongNgày hôm qua SpaceX đã đưa thành công 2 phi hành gia NASA bay về trái đất. Đến việc khó thế mà công ty của anh ý làm được rồi, em thấy quá nể, cảm giác như không việc gì anh ý không làm được ý nhỉ
Đến Lan phi Điệp trồng dễ như rau muống còn vài chục tỷ 1 khóm được.Mình người trần mắt thịt, biết được tin tức nội bộ các hãng thì có họa là thánh ạ? Cụ chứng minh anh Mút nổ thử xem, đừng lấp lửng kiểu "tin nội bộ" là được
Các hãng khác em ko rõ là ngu thật hay ngu giả vờ nhưng tình hình tài chính thì không sáng sủa cho lắm, cớ sao lại để Tesla đạt giá trị vốn hóa cao thế? Thể hiện tí có phải đè Tesla dúi dụi không nào? Khó hiểu nhề
Anh Mớt thì siêu tài năng rồi.Idol cụa lòng em! Đọc tiểu sử và sự nghiệp của chàng em càng thêm ngưỡng mộ.
Cụ nào chém rằng chàng cũng thường thôi, em tin cụ đó nên đi chụp cộng hưởng từ đánh giá lại chức năng não bộ
Em fun tí thôi, nhưng em ước gì các cụ tài giỏi đó làm đc 1 phần triệu những gì chàng đã làm, thì Việt Nam đã hoá rồng cmnr!
Có con gì ấy bán ở VN rồi đấy, trên youtube có test thử rồi đấy. Không biết đã đại da nào rước chưa?Con Tesla 3 mà nhập vào VN, em cũng cố bon chen ....
Không biết có cụ nào nghĩ đến chuyện anh Musk anh ý dùng SpaceX để PR cho Tesla không?Ngày hôm qua SpaceX đã đưa thành công 2 phi hành gia NASA bay về trái đất. Đến việc khó thế mà công ty của anh ý làm được rồi, em thấy quá nể, cảm giác như không việc gì anh ý không làm được ý nhỉ
Em thấy chỉ có con Tesla 3 giá nó phù hợp giới bình dân thôi....mấy con Tesla S, gì gì nữa giá trên trời...Có con gì ấy bán ở VN rồi đấy, trên youtube có test thử rồi đấy. Không biết đã đại da nào rước chưa?
Bác quả là có trình độ, nói đến đâu em được mở mang đến đó. Tuy nhiên vẫn phải nhờ cụ quay lại câu hỏi làm đau đáu chủ thớt: Tesla bao giờ phá sản ạ?Các cụ chưa hiểu sự khác nhau giữa xe điện Tesla với xe điện của các hãng truyền thống (Audi, Jaguar...) thì nên biết thế này:
Với các hãng truyền thống thì trung tâm cái xe điện vẫn là cái xe, chỉ có thay bình nhiên liệu bằng bộ pin và động cơ đốt trong bằng động cơ điện.
Còn với Tesla thì TRUNG TÂM CÁI XE LÀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ / ĐIỀU KHIỂN, CÁC HỆ THỐNG CƠ ĐIỆN CHỈ LÀ THỪA HÀNH.
Chính vì thế mà công ty Tesla được coi là một hãng công nghệ chứ không phải là một hãng xe, và lý do cổ phiếu của nó cao bất thường là như vậy.
Minh chứng rõ nhất cho sự khác nhau trong cách tiếp cận của Tesla so với "xe điện thường" là sự hiệu quả của phần mềm quản trị năng lượng: Phần mềm này của Tesla ưu việt hơn hẳn so với rất cả các hãng xe khác, nó khiến cho xe Tesla có tầm xa lớn hơn trong khi vẫn duy trì được độ đầm chắc và tiện nghi của một chiếc xe cao cấp.
Các công ty xe truyền thống, do cách tiếp cận cũ kỹ và không đủ trình độ IT, không tài nào đuổi kịp Tesla ở nội dung này. Nên nếu coi xe điện là xe của tương lai thì xe Tesla đã đi trước và gần như độc quyền vị trí số 1.
Đó mới chính là lý do thị trường chứng khoán đặt cược vào Tesla. Tất nhiên, khi Tesla chính thức làm ra lợi nhuận thì sinh ra hiệu quả cộng hưởng nên giá cổ phiểu nó mới lên cao đến mức gần như phi lý như vậy.
Bao giờ cổ phiếu nó về 1 đô thì nó phá sản, đơn giản như Maria.Bác quả là có trình độ, nói đến đâu em được mở mang đến đó. Tuy nhiên vẫn phải nhờ cụ quay lại câu hỏi làm đau đáu chủ thớt: Tesla bao giờ phá sản ạ?
Thời buổi này chậm cập nhật cái mới là thấy mình già đi nhanh chóng đấy cụ.Con xe điện ăn nhau mỗi khoản pin thôi cụ ợ, còn mấy cái AI với tự lái thì nó đơn thuần là phần mềm, cũng chỉ như cái đen pha a tô chuyển từ halogen qua xenon rồi qua Led thôi. À thằng Audi hay BMW gì ấy có pha laser nữa ( lâu em quên rồi )
Mà công nghệ pin Lithium thì thằng BMW, Mercedes......nó có dây truyền SX công nghiệp, gần như dùng robot từ gần chục năm trước rồi. Từ SX tấm bản cực đến chế biến thành Cell pin hoàn chỉnh, và đinh dạng theo Modul tiêu chuẩn để phục vụ việc thay lắp pin nhanh cho thuận tiện sử dụng sau này.
Chỉ có điều cái định dạng tiêu chuẩn trước đây em biết là đang cãi nhau, chưa thằng nào chịu thằng nào nên chưa có tiêu chuẩn chung - bây giờ có hay chưa thì em chưa biết, vì lâu em không để ý mảng này rồi.
Chẳng qua bọn đấy vẫn còn thị trường khổng lồ của xe nhiên liệu truyền thống nên có chẳng vội lôi xe điện ra làm cái gì cả.
Công nghệ Pin của anh Múc là tận dụng quy trình SX pin Laptop rồi phóng to ra để làm cho a tô, vì vậy anh ấy giảm được chi phí đầu tư ban đầu nên cho cảm giác là rẻ thôi. Thực tế cái xe của anh ấy giá bằng xe sang rồi
Tuy nhiên tiêu chí của Pin Laptop nó khác với a tô. Điều kiện sử dụng của a tô nó khắc nghiệt hơn rất nhiều, vì vậy cũng chưa có gì đảm tính an toàn của xe anh Múc cả. Còn chuyện vượt qua tiểu chuẩn lọ, tiêu chuẩn chai thì cũng mang tính tham khảo thôi. Đầy xe xăng đảm bảo tiểu chuẩn an toàn lọ chai vẫn đâm đụng, cháy nổ như thường do các lỗi kỹ thuật đấy thôi
Vì vậy hãy cứ chờ thêm đã
Cái vụ vốn hóa với cổ phiếu cổ pheo này nó cũng lằng nhằng lắm, em cũng chẳng phải chuyên gia tài chính để mà tích phân cái món này. Tuy nhiên sản phẩm của anh Múc là sản phẩm thật, nó liên quan đến vấn đề kỹ thuật công nghệ, trong khả năng hiểu biết của em thì em thấy anh ấy nổ tốt hơn so với công nghệ mà anh ấy đang quảng cáo rùm beng.
Với cá nhân em, cùng số tiền mua em tesla, chắc chắn em khuân em truyền thống giá tương đương cho lành
Em thì lại không nghĩ là mấy hôm trước ông ấy nói thế bác ạ...Chính tay Hồng Quang này mấy hôm trước còn nói xe điện còn nhiều trở ngại và chưa thể phát triển đươc. Đúng là ko tin bọn vtv được!