Vậy là cả 2 anh đều nhử độc giả phỏng bác? Anh báo A thì nhả đoạn đầu, báo B đoạn cuối?Ép nát rồi tung ra khắp phía thì không khác gì 1 vụ nổ.
Vậy là cả 2 anh đều nhử độc giả phỏng bác? Anh báo A thì nhả đoạn đầu, báo B đoạn cuối?Ép nát rồi tung ra khắp phía thì không khác gì 1 vụ nổ.
Thông tin đó bên cứu hộ đưa ra. Đứt gãy, đổ vỡ gì mà cứ đều 30 phút 1 lần.Có cụ Gionam72 còn khẳng định " tiếng động mạnh" là mấy ông ngồi trong tàu gõ thành tàu làm ám hiệu cứu hộ nữa kia vì cho rằng âm thanh lan truyền trong nước rất tốt. Em đã bẩu ngay là chỉ có thể là tiếng đứt gãy, đổ vỡ mà thôi. Kk một kiểu xì thông tin từ từ cho cdm khỏi xốc.
Cần nặng thì buộc đá cho rẻ, xuống đó muốn nổi lên thì cắt dây. Tàu ngầm xịn nó bơm nước vào, bơm nước ra.Tàu ngầm nó cần nặng để chìm bác ạ
Sự cố là tàu chỉ dùng được 3 lần. Mà hãng dùng đến lần thứ tư.Rip!
Cc cá độ đàn ngựa đê. Em bắt bên tàu sự cố gì đó, chứ không phải lỗi thân tàu mỏng manh, xuống dưới độ sâu 4000m là vỡ vụn như quả trứng gà bị chân người dẫm lên.
Cơ thể người gồm rất nhiều khoang kín với các áp suất khác nhau , nên khi có sự chênh lệch áp suất quá lớn thì như cái bong bóng nổ đồm độp .Có thể xác 5 người vẫn còn, vì thực tế có loài cá còn sống ở độ sâu gấp đôi như vậy
Các nhà khoa học vừa ghi được hình ảnh con cá ốc (snailfish) ở độ sâu 8.336m dưới đáy biển, ở khu vực gần Nhật Bản
Bí ẩn của loài cá sống ở độ sâu gần 8.000 m dưới đáy đại dương – Tạp chí Thủy sản Việt Nam
(TSVN) - Loài cá ốc Pseudoliparis swirei được các nhà khoa học tìm thấy ở độ sâu 7.966 m dưới Rãnh Mariana, rãnh đại dương sâu nhất thế giới thuộc vùng biển phía tây Thái Bình Dương. Loài cá ốc này có khả năng chịu được sức ép lớn tương đương 1.600 con voi đè lên.thuysanvietnam.com.vn
Vâng, sự cố thì đúng òi.Sự cố là tàu chỉ dùng được 3 lần. Mà hãng dùng đến lần thứ tư.
Nó có thể có lỗi mà bác, như mọi Vỏ tàu nói riêng và thiết bị nói chung.Vâng, sự cố thì đúng òi.
Nhưng bẩu lý do vỏ tàu không chịu được độ sâu ấy mà toang thì em không tin lắm thôi ạ.
Thực ra cơ thể nổ như thế nào chỉ là phỏng đoán, tốt nhất là làm thí nghiệm thật trên một cơ thể sống nào đó như chuột rồi quay phim lại là hình dung rõ ngay. Điều kiện bây giờ hoàn toàn có thể làm được, chắc sắp có thôi vì cộng đồng đang rất tò mò nên các Youtuber, Titoker sẽ làmCơ thể người gồm rất nhiều khoang kín với các áp suất khác nhau , nên khi có sự chênh lệch áp suất quá lớn thì như cái bong bóng nổ đồm độp .
Chịu được hay không nó không phải 0/1 rõ ràng mà theo xác suất và dung sai cho các tình huống phát sinh. Giống như xe cụ vào tiệm sửa nó lắp bánh xong quên siết lại ốc thì cũng không rụng ngay đâu, đi quãng vài chục km hoặc lên cao tốc mới (dễ) bị.Vâng, sự cố thì đúng òi.
Nhưng bẩu lý do vỏ tàu không chịu được độ sâu ấy mà toang thì em không tin lắm thôi ạ.
Vâng, đúng cụ ạ. Quy trình bảo dưỡng cần cho tất cả, kể cả con người là bộ máy của thượng đế. Tàu ngầm cũng thế thôi. Ẩu là tèo.Nó có thể có lỗi mà bác, như mọi Vỏ tàu nói riêng và thiết bị nói chung.
Vì thế, cần phải chuẩn hóa nó:
+ Đi 1 chuyến ==> phải check cái gì, như thế nào và cấp độ nào.
+ ĐI 10 phát => phải check thêm cái gì, test cái gì
...
So với MBBG chẳng hạn:
+ Bộ landing gear của bác, nó tính theo lần cất hạ cánh.
+ Engine, nó tính theo giờ bay.
+ Ghế ..., nó tính theo năm.
+ Có quy trình cho từng cấp. Ví dụ, bảo dưỡng cấp D, bác coi như làm lại máy bay, kể cả sơn lại.
Cái Quy trình này, anh OceanGate không có - hoặc có nhưng không được chuẩn hóa và thẩm định bởi 1 bên khác.
Tôi đọc tụi teilon thì nó bẩu: "Cái môi trường dưới ấy không bao giờ tha thứ, thế nên không được mắc lỗi".Vâng, đúng cụ ạ. Quy trình bảo dưỡng cần cho tất cả, kể cả con người là bộ máy của thượng đế. Tàu ngầm cũng thế thôi. Ẩu là tèo.
Tại em đọc thấy, cc có ý nói là cái tàu đó xuống độ sâu ấy là toang vì mỏng manh. Thế thôi ạ.
Thế nếu tàu kiều này có kỳ vọng số lần hoạt động đến 5 thôi thì có khác gì trò cò quay Nga không cụVâng, đúng cụ ạ. Quy trình bảo dưỡng cần cho tất cả, kể cả con người là bộ máy của thượng đế. Tàu ngầm cũng thế thôi. Ẩu là tèo.
Tại em đọc thấy, cc có ý nói là cái tàu đó xuống độ sâu ấy là toang vì mỏng manh. Thế thôi ạ.
Cái này em nghĩ đội chuyên gia thừa biết nhưng vì lý do nhân đạo họ không phát ngôn cụ tỉ thôi. Họ nói tàu Titan bị "ép bẹp thảm khốc" và các nạn nhân tử vong "gần như ngay lập tức" là đủ rồi.Thực ra cơ thể nổ như thế nào chỉ là phỏng đoán, tốt nhất là làm thí nghiệm thật trên một cơ thể sống nào đó như chuột rồi quay phim lại là hình dung rõ ngay. Điều kiện bây giờ hoàn toàn có thể làm được, chắc sắp có thôi vì cộng đồng đang rất tò mò nên các Youtuber, Titoker sẽ làm
Cục sắt rỗng (tàu ngầm hehe) dùng lại vài lần chả... phải nghĩ. Tàu con thoi, tên lả dùng lại của cụ Mút mới là đáng nói.Thế nếu tàu kiều này có kỳ vọng số lần hoạt động đến 5 thôi thì có khác gì trò cò quay Nga không cụ
Thì đầy người cả tây lẫn ta vẫn bảo mấy chuyến trước đi mãi có sao đâu, dù hành khách lên tàu đều ký chấp nhận mọi rủi ro.Chịu được hay không nó không phải 0/1 rõ ràng mà theo xác suất và dung sai cho các tình huống phát sinh. Giống như xe cụ vào tiệm sửa nó lắp bánh xong quên siết lại ốc thì cũng không rụng ngay đâu, đi quãng vài chục km hoặc lên cao tốc mới (dễ) bị.
Đến các thanh niên đua xe ngày xưa, tháo hết phanh ra mà cũng có tạch mấy đâu, xác suất tạch còn kém đánh đề nên các anh ấy vẫn cho là do mình đen thôi. Mà vụ này cũng vậy, các anh ấy vào tàu này cũng xác định là mạo hiểm rồi, tuy nhiên tạch vẫn là do đen thôi, đỏ quên đi
Vẫn còn những ông tỉ phú thừa tiền ham mạo hiểm thì những công ty như này vẫn kiếm được tiền.Thì đầy người cả tây lẫn ta vẫn bảo mấy chuyến trước đi mãi có sao đâu, dù hành khách lên tàu đều ký chấp nhận mọi rủi ro.
Ông đồng sáng lập công ty với ông cầm lái còn phản bác ông James Cameron là ông ta tin tưởng vào sự thận trọng của ông bạn (đã tử vong) dù chính cái ông đồng sáng lập này đã rời công ty từ năm 2013 (cảm tính chưa), và rằng dù tai nạn thế này người ta vẫn đi tiếp trong tương lai.
Nói chung đam mê thì vẫn tiếp tục thôi, như cái ông cầm lái đã nói: muốn an toàn thì không ra khỏi giường, và tiêu chuẩn an toàn là rào cản sự sáng tạo mà.
Chắc mấy ông làm cái tàu này cũng theo kiểu đam mê nghiệp dư nghĩ nó an toàn theo cảm tính, hoặc kinh phí cũng thiếu nên không test nhiều được. Có điều kiện cứ kiểm chứng khoảng 1000 lần, mỗi ngày thả nó xuống rồi lại kéo lên trong 8h như tour quảng cáo ấy. Đủ số ngày kiểm nghiệm là yên tâm.Thì đầy người cả tây lẫn ta vẫn bảo mấy chuyến trước đi mãi có sao đâu, dù hành khách lên tàu đều ký chấp nhận mọi rủi ro.
Ông đồng sáng lập công ty với ông cầm lái còn phản bác ông James Cameron là ông ta tin tưởng vào sự thận trọng của ông bạn (đã tử vong) dù chính cái ông đồng sáng lập này đã rời công ty từ năm 2013 (cảm tính chưa), và rằng dù tai nạn thế này người ta vẫn đi tiếp trong tương lai.
Nói chung đam mê thì vẫn tiếp tục thôi, như cái ông cầm lái đã nói: muốn an toàn thì không ra khỏi giường, và tiêu chuẩn an toàn là rào cản sự sáng tạo mà.
Độ sâu 3.500met, vẫn có cá bác ạ.Có thể xác 5 người vẫn còn, vì thực tế có loài cá còn sống ở độ sâu gấp đôi như vậy
Các nhà khoa học vừa ghi được hình ảnh con cá ốc (snailfish) ở độ sâu 8.336m dưới đáy biển, ở khu vực gần Nhật Bản
Bí ẩn của loài cá sống ở độ sâu gần 8.000 m dưới đáy đại dương – Tạp chí Thủy sản Việt Nam
(TSVN) - Loài cá ốc Pseudoliparis swirei được các nhà khoa học tìm thấy ở độ sâu 7.966 m dưới Rãnh Mariana, rãnh đại dương sâu nhất thế giới thuộc vùng biển phía tây Thái Bình Dương. Loài cá ốc này có khả năng chịu được sức ép lớn tương đương 1.600 con voi đè lên.thuysanvietnam.com.vn