bác chưa biết epass đã có văn bàn kiến nghị từ 1/4 vậy mà vetc vẫn k chấm dứt, kiểu biết nhưng vẫn làm mà bácBao ng chửi bọn epass mát rượi dán khống rồi mà!
bác chưa biết epass đã có văn bàn kiến nghị từ 1/4 vậy mà vetc vẫn k chấm dứt, kiểu biết nhưng vẫn làm mà bácBao ng chửi bọn epass mát rượi dán khống rồi mà!
Đăng ký trộm, không có đồng ý của chủ xe thì là phạm tội chứ kiến cỏ gì ?bác chưa biết epass đã có văn bàn kiến nghị từ 1/4 vậy mà vetc vẫn k chấm dứt, kiểu biết nhưng vẫn làm mà bác
Cụ có thể kiểm tra ở đây nhéCụ nhà nó. Nếu đúng vậy thì mất dậy quá. Để em hỏi xem bạn bè có ai dính không. Nếu chỉ 1 người dính em tẩy chay toàn bộ những dịch vụ Viettel em đang sử dụng luôn, kể cả sim Đt.
Nghe nói bên epass đã có văn bản kiến nghị từ 1/4 vậy mà vetc vẫn không chấm dứt, đúng là không coi trọng quyền lợi của khách hàngEm có thể giải thích cho các cụ.
Theo quy định, mỗi mã thẻ chỉ được phép gắn với 1 biển số. Để chạy doanh số, anh ePass kê khống 1 số ô tô trên hệ thống. Anh VETC lẽ ra trước khi dán phải check biển số, nếu đã thấy biển số này ePass đã đăng ký thì thôi không dán, nói chủ xe qua ePass.
Nhưng có lẽ có lúc anh VETC lười hoặc cay vụ anh ePass dán khống nên cứ dán.
Vụ dán khống anh ePass sai, vụ cứ dán anh VETC sai.
Anh VETC ra trước, cứ nhè thẻ mà trừ tiền thôi.
Anh ePass ra sau, hiện đại hơn nên check chéo cả thẻ và biển số, nếu khớp mới trừ tiền.
Dưới góc độ lập trình thì anh ePass làm đúng, anh VETC làm liều.
Nhưng vụ dán thẻ VETC kể cả đã đăng ký ePass thì đi qua trạm VETC là ok vì nó nhè thẻ trừ tiền, nhưng đi qua trạm ePass là lỗi vì nó so mã thẻ và biển số xe theo data của ePass nên sẽ không khớp.
Nhân nói đến vụ độc quyền và cạnh tranh.
Ban đầu VETC độc quyền, họ đã tính đến PA kết hợp với bộ CA tích hợp thẻ ETC vào biển số, khi xe đi đăng ký, được phát biển là có thẻ ETC luôn.
Nhưng sau để cạnh tranh nên ra thêm ePass, thế là dự định này phá sản.
Thừa tem thế cụ ơi.1 xe dùng cả ePass lẫn VECT đều đc, đọc đc cái nào thì trừ tiền cái đó. Tự nhiên ra cái quy định 1 xe chỉ đc dán 1 thằng nên sinh ra tranh giành lằng nhằng.
Thừa tem đâu cụ ơi. Giờ thu 120k/tem thì cụ có muốn dùng cả Epass và VETC không?Không hiểu sao 2 app đều có tính năng tắt đi không dùng thì cho người ta dán cả 2 nhỉ, cái nào không thích dùng thì tắt đi. Bớt trò bẩn đăng ký trước giữ chỗ rồi gây khó dễ khi người ta muốn chuyển. Đến sđt còn cho chuyển mạng nữa là cái vetc này
em xác nhận là dán dc nhưng 2 thẻ ko online nhélm gì mà có chuyện dán đk cả 2 bên cùng 1 lúc chứ , muốn dán bên nọ thì phải hủy bên kia mới đk, mà như e thấy dùng epass trk h ổn mà qua trạm cũng chưa gặp lỗi , thanh toán thẳng qua viettelmoney chả phải nạp tiện vô tk cũng tiện . nên chưa bh nghĩ tới huy epass mà sang VETC cả. b nào chưa đki mà tự nhiên đk đăng kí e thấy tốt chứ sao, luật mới k đki còn bị phạt ấy
Đó là do người dùng họ tự chọn chứ có bắt ép đâu, dịch vụ tốt thì thêm 120k chả đáng kể gì so với cái xe mà lắm ông cứ đắn đo như nó to lắm. Mà nếu cho dán 2 thẻ thì chúng nó lại tranh nhau dán free cho cụThừa tem đâu cụ ơi. Giờ thu 120k/tem thì cụ có muốn dùng cả Epass và VETC không?
của viettel e vs mấy đứa bán dán cả năm nay rồi mà, công nhận nó ngon mà ổn định hơn vetc trước dùng, giờ thì bùng nổ thu phí ko dừng nên đôi khi có hơi bị ngợp týEm không rõ cụ biết đến thẻ không dừng từ bao giờ, có điều em chứng kiến đợt vừa rồi ePass của Viettel từ trên giời nhảy xuống tranh giành hạ tầng ban đầu với Vetc. Theo cụ thì Vetc nên mời lậy nó hay là vả cho nó mấy phát.
Loanh quanh ông VT kiếm quả này ngon ơ, ít nhất là cũng dán được đôi triệu xe chứ đùa à. À mà cái kiểu úp sọt khách hàng vốn là trò truyền thống nhà VT rồi. Em thật.
chắc ko để ý chứ e dùng epass thấy nó bình thường và dán cả năm nay có làm sao đâu nhỉ, chưa thấy bị dán thêm gì luônGiờ cho dán cả Vetc nữa, khi qua toll gate thằng nào có tiền thì trừ và qua, thì tôi tin phải 90% những người bị thằng Epass bắt dùng sẽ dán thêm Vetc và không nạp tiền thằng xỏ lá kia nữa. Người ta hay nói cái gì già mồm ý nhỉ.
Check chéo thẻ và biển thì tại sao lại bị vụ xe biển giả qua trạm trừ tiền xe biển chính chủ nhỉ?Em có thể giải thích cho các cụ.
Theo quy định, mỗi mã thẻ chỉ được phép gắn với 1 biển số. Để chạy doanh số, anh ePass kê khống 1 số ô tô trên hệ thống. Anh VETC lẽ ra trước khi dán phải check biển số, nếu đã thấy biển số này ePass đã đăng ký thì thôi không dán, nói chủ xe qua ePass.
Nhưng có lẽ có lúc anh VETC lười hoặc cay vụ anh ePass dán khống nên cứ dán.
Vụ dán khống anh ePass sai, vụ cứ dán anh VETC sai.
Anh VETC ra trước, cứ nhè thẻ mà trừ tiền thôi.
Anh ePass ra sau, hiện đại hơn nên check chéo cả thẻ và biển số, nếu khớp mới trừ tiền.
Dưới góc độ lập trình thì anh ePass làm đúng, anh VETC làm liều.
Nhưng vụ dán thẻ VETC kể cả đã đăng ký ePass thì đi qua trạm VETC là ok vì nó nhè thẻ trừ tiền, nhưng đi qua trạm ePass là lỗi vì nó so mã thẻ và biển số xe theo data của ePass nên sẽ không khớp.
Nhân nói đến vụ độc quyền và cạnh tranh.
Ban đầu VETC độc quyền, họ đã tính đến PA kết hợp với bộ CA tích hợp thẻ ETC vào biển số, khi xe đi đăng ký, được phát biển là có thẻ ETC luôn.
Nhưng sau để cạnh tranh nên ra thêm ePass, thế là dự định này phá sản.
Em nghĩ cụ lẫn lộn giữa nhà cung cấp dịch vụ thẻ thu phí và chủ BOT rồi. Trước kia VETC ko hề độc quyền. Nó mà phục vụ tồi thì người ta dùng MTC. Nếu đến lúc này, ETC bắt buộc thì nếu chỉ có mình nó thì mới là độc quyền.rất may cho các cụ là có ông ePass ra đời, nếu ko thì xin lỗi là ko có lựa chọn nào khác ngoài VETC đâu các cụ nhé, cạnh tranh có bẩn có sạch nhưng ít nhất là có cạnh tranh vẫn hơn là độc quyền, cứ nhìn lúc độc quyền thì biết, mang máy ra đếm số lượt xe qua trạm còn bị nó tẩn cho không ai dám làm gì
Cái này là rủi ro do chính sách thay đổi, ai làm kinh doanh đều phải biết điều này thôi mà. Đó cũng là cái khó của người đi đầu, cũng phải xác định ít nhiều sẽ bị.Ô
Mấy năm trước, một thằng đầu tư cả dán thẻ, cả thiết bị đọc thẻ, rồi cả hệ thống từ cứng đến mền để xe có thẻ đi qua thì ba ri e đóng mở.
Rồi một ngày một thằng đòi là tau dán thẻ rồi, tau đi qua mầy phải mở cho tau mà chả đóng góp cái mệ gì
Thì cái thằng đầu tư kia lại bị ộp phơ chửi là bẩn kìa
Vâng bác, thằng bẩn thì được ộp khen ạ.
Em đang sử dụng epass nên thủ tục đăng ký em biết . Khi đăng ký thì nhân viên phải chụp đăng ký xe , chụp ảnh xe , chụp cmnd . Xe em là gấu đứng tên nên gấu em phải ký giấy ủy quyền cho em nữa . Vì vậy ko thể đổ tại nhân viên bị ép doanh số nên đăng ký láo được .Họ nói đúng đấy cụ, việc dán khống không mang lại lợi nhuận cho ePass nên lãnh đạo ePass không có chủ trương này.
Nhưng ePass quản lý giống Viettel, ép chỉ tiêu cho nhân viên nhưng không kiểm tra, dẫn đến nhân viên gian dối.
cụ lên nhìn xa chút. em dám chắc 1 hoặc 2 năm nữa toàn bộ xe chạy trên đường ( có BTO ) sẽ đều chỉ còn có 1 làn duy nhất là thu phí kg dừng , chứ sẽ kg còn có thu phí bằng cơm nữa . lên mới bộ công lộ bắt phải làm thếBộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Đăng kiểm Việt Nam rà soát, nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật để quy định việc dán thẻ định danh là thủ tục bắt buộc
Ý kiến các cụ về việc này thế nào?
Bộ GT-VT: Dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc khi đăng kiểm xe
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Đăng kiểm Việt Nam rà soát, nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật để quy định việc dán thẻ định danh là thủ tục bắt buộc.www.vietnamplus.vn