Bao ng chửi bọn epass mát rượi dán khống rồi mà!Em nghĩ chẳng ông ngu nào dán EPass xong lại vác đi dán VETC.
40 nghìn ca này phần lớn là ông ePass dán khống.
Bao ng chửi bọn epass mát rượi dán khống rồi mà!Em nghĩ chẳng ông ngu nào dán EPass xong lại vác đi dán VETC.
40 nghìn ca này phần lớn là ông ePass dán khống.
Dạ ePass chào bác. Cảm ơn bác đã phản hồi thông tin. Việc đăng ký dịch vụ sẽ cần có sự xác nhận và thông tin từ khách hàng theo đúng thủ tục. ePass sẽ không được hưởng lợi ích gì từ việc phát triển đấu nối khách hàng "ảo", mặt khác ePass còn mất chi phí thuê nhân công đi phát triển dịch vụ.Cụ tìm trong mấy cái thớt tố Viettel trên này là biết. Một là đi đăng kiểm, hai là đi sửa chữa, ba là dán cả trước khi bán cho khách mua xe .. Bọn đấy thì thiếu gì trò bẩn
Thị trường tốt cần có cạnh tranh và cần khuyến khích nhiều đơn vị tham gia giống như viễn thông, nhưng cạnh tranh bẩn lại là việc khác chứ cụ. Mình dán VETC từ năm ngoái đến giờ chưa lỗi gì, nạp tiền (qua bidv) hay thu phí qua trạm đều ok, trước giờ hầu như chỉ thấy epass là bị phàn nàn.rất may cho các cụ là có ông ePass ra đời, nếu ko thì xin lỗi là ko có lựa chọn nào khác ngoài VETC đâu các cụ nhé, cạnh tranh có bẩn có sạch nhưng ít nhất là có cạnh tranh vẫn hơn là độc quyền, cứ nhìn lúc độc quyền thì biết, mang máy ra đếm số lượt xe qua trạm còn bị nó tẩn cho không ai dám làm gì
Nếu là bác, bác có làm vậy không?Dạo này báo chí nói nhiều về việc dán thẻ thu phí ko dừng và nói thật là em cũng ủng hộ, chưa biết nhà nước, doanh nghiệp lợi thế nào chứ riêng cá nhân đi lại bớt tắc, qua trạm chả cần hạ kính, tìm tiền là thấy dễ chịu, song cũng có cảm giác doanh nghiệp đang tận thu.
Nào là dán chồng thẻ lên nhau gây lỗi. Nào là mất phí khi dán, muốn chúng tôi dùng sao không miễn phí dán thẻ, mỗi xe lại mất 120.000 nếu dán sau 6/8. Uh thôi thế còn tạm được vì lỗi dán chậm.
Rồi trong thẻ phải có số dư )), sau chắc thấy không hợp lý nên phải bỏ, đến đây đã thấy ép người có xe rồi.
Nhưng đến hôm nay lại thấy dọa nếu xe không dán không cho đăng kiểm, em thấy vô lý hết sức, em chả vì phạm gì, em vẫn lưu thông tốt sao không cho đăng kiểm, chẳng lẽ ko dán thẻ là có lỗi?
Như nhà em có 2 xe, 1 con còi xinh xinh cũ kỹ để lượn lờ trong phố, đi lại gần nhà đến cq cho tiện vứt vạ vật, chả bao giờ mon men đến cao tốc, giờ cũng bắt dán thẻ, em thấy cứ sao sao ý. Giả sử em cố tình không dán mà đi vào cao tốc thì đã bị phạt rồi sao cứ phải làm khó chúng em vậy, sao cứ kiểu giết nhầm hơn bỏ sót, y chang kiểu ra làm cccd gắn chip kiểu gì cũng phải nộp tiền ship cccd để ship tận nhà mà không biết người làm có nhu cầu hay không
Vài dòng suy nghĩ, mong cc cho yk ạ
Cụ phi lên trụ sở Hà nội nhé.hotro.ePass cụ cho hỏi thủ tục huỷ ePass tại Hải Phòng như nào
Thôi ông im mẹ mồm đi , thế bao nhiêu người chưa từng đăng ký mà sao lại có thông tin đăng ký epass với biển số xe thì đúng mà tên chủ xe và số điện thoại lại không đúng ?Dạ ePass chào bác. Cảm ơn bác đã phản hồi thông tin. Việc đăng ký dịch vụ sẽ cần có sự xác nhận và thông tin từ khách hàng theo đúng thủ tục. ePass sẽ không được hưởng lợi ích gì từ việc phát triển đấu nối khách hàng "ảo", mặt khác ePass còn mất chi phí thuê nhân công đi phát triển dịch vụ.
Nếu bác cần hỗ trợ thêm thông tin, mời bác inbox trực tiếp cho ePass trên diễn đàn, hoặc liên hệ hotline 19009080 (bấm phím 0). Trân trọng!
Nó đăng ký khống chứ có dán thẻ lên xe đâu cụ .Bao ng chửi bọn epass mát rượi dán khống rồi mà!
Họ nói đúng đấy cụ, việc dán khống không mang lại lợi nhuận cho ePass nên lãnh đạo ePass không có chủ trương này.Thôi ông im mẹ mồm đi , thế bao nhiêu người chưa từng đăng ký mà sao lại có thông tin đăng ký epass với biển số xe thì đúng mà tên chủ xe và số điện thoại lại không đúng ?
Thế mà còn cãi cùn được. Epass kích hoạt ảo dẫn đến khách hàng không đăng ký được cái khác, để hủy epass thì bắt người ta đi rõ ra, thế nên nhiều ông tặc lưỡi bảo thôi cứ dùng epass luônDạ ePass chào bác. Cảm ơn bác đã phản hồi thông tin. Việc đăng ký dịch vụ sẽ cần có sự xác nhận và thông tin từ khách hàng theo đúng thủ tục. ePass sẽ không được hưởng lợi ích gì từ việc phát triển đấu nối khách hàng "ảo", mặt khác ePass còn mất chi phí thuê nhân công đi phát triển dịch vụ.
Nếu bác cần hỗ trợ thêm thông tin, mời bác inbox trực tiếp cho ePass trên diễn đàn, hoặc liên hệ hotline 19009080 (bấm phím 0). Trân trọng!
Hi, cái này em ko thắc mắc vì mình có dùng nhưng cái dán thẻ này mình có dùng tới đâuCụ mua ô tô rồi mà 1 năm bò ra đường có 1km thì vẫn phải đóng phí bảo trì đường bộ như thường..nhá..
EPass làm truyền thông hơn hẳn.Ông ePass đang gái đĩ già mồm đây:
Nhân có vụ cãi nhau này, thanh tra vào xem trong số 40,000 xe trên kia thì có bao nhiêu xe bị ông ePass dán thẻ "khống" và bao nhiêu xe bọ ông VETC dán đèVETC lên tiếng khi bị Viettel ‘tố’ dán chồng 40.000 thẻ ETC của ePass
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thu phí tự động VETC vừa chính thức lên tiếng về việc bị tố dán chồng 40.000 thẻ thu phí không dừng (ETC) của ePass của Viettel.www.vietnamplus.vn
Em tin dùng thằng Viettel hơn là thằng Vetc, chẳng biết nó là ai, nói về độ bẩn thì năm trước có mấy đợt bọn nó cố tình không cho xe Epass qua, đấy mới là bẩn
Vâng bác, thằng bẩn thì được ộp khen ạ.Em không rõ cụ biết đến thẻ không dừng từ bao giờ, có điều em chứng kiến đợt vừa rồi ePass của Viettel từ trên giời nhảy xuống tranh giành hạ tầng ban đầu với Vetc. Theo cụ thì Vetc nên mời lậy nó hay là vả cho nó mấy phát.
Loanh quanh ông VT kiếm quả này ngon ơ, ít nhất là cũng dán được đôi triệu xe chứ đùa à. À mà cái kiểu úp sọt khách hàng vốn là trò truyền thống nhà VT rồi. Em thật.
Dạ ePass chào bác. Cảm ơn bác đã phản hồi thông tin. Việc đăng ký dịch vụ sẽ cần có sự xác nhận và thông tin từ khách hàng theo đúng thủ tục. ePass sẽ không được hưởng lợi ích gì từ việc phát triển đấu nối khách hàng "ảo", mặt khác ePass còn mất chi phí thuê nhân công đi phát triển dịch vụ.
Nếu bác cần hỗ trợ thêm thông tin, mời bác inbox trực tiếp cho ePass trên diễn đàn, hoặc liên hệ hotline 19009080 (bấm phím 0). Trân trọng!