Ra vậy !Chắc ông em đồng hao nhà anh còi làm tổng giám đốc hay sao ấy.
Ra vậy !Chắc ông em đồng hao nhà anh còi làm tổng giám đốc hay sao ấy.
Cái này xảy ra trước lâu rồi cụ. Anh kia mới lên thôi mà.Chắc ông em đồng hao nhà anh còi làm tổng giám đốc hay sao ấy.
có tk thì cứ dùng thôi bác, giờ dán bên nào phí cũng 120k , xe t vẫn đang dùng epass thấy có sao đâu, vẫn qua các trạm btXe oto chả đăng ký, tự nhiên có tài khoản epass
Giờ huỷ không được , dán vetc không xong
Epass bẩn bựa thật
Em quan tâm khi đó xe sẽ bị lỗi thế nào nhỉ ? Vì như các cụ nói xe chỉ có thẻ vect dán thôi, còn thẻ epass chỉ đăng ký nhưng đã dán thẻ lên đâu mà trạm nhận nhầm đc ?!
Chưa dán thì cứ đi thôi, nó có trừ tiền xe cụ đc đâu nhỉ
Em có thể giải thích cho các cụ.Giờ cho dán cả Vetc nữa, khi qua toll gate thằng nào có tiền thì trừ và qua, thì tôi tin phải 90% những người bị thằng Epass bắt dùng sẽ dán thêm Vetc và không nạp tiền thằng xỏ lá kia nữa. Người ta hay nói cái gì già mồm ý nhỉ.
Nhẽ ra cho thêm 1 anh thầu nữa để tạo thế kiềng 3 chân. 2 anh hạnh họe nhau suốt thế em đề nghị ai dán 2 thẻ thì chia đôi tiền, trừ mỗi anh một nửa.Của các anh cả mà lại oánh nhau thế này thì rõ là bùn
Nếu coi mã thẻ như 1 cái sim điện thoại, cắm vào máy nào cũng chạy được, dùng bao nhiêu trả tiền bây nhiêu. Nếu không hài lòng với hãng này thì chuyển mạng sang hãng khác thì đỡ phải cãi nhau các cụ nhỉEm có thể giải thích cho các cụ.
Theo quy định, mỗi mã thẻ chỉ được phép gắn với 1 biển số. Để chạy doanh số, anh ePass kê khống 1 số ô tô trên hệ thống. Anh VETC lẽ ra trước khi dán phải check biển số, nếu đã thấy biển số này ePass đã đăng ký thì thôi không dán, nói chủ xe qua ePass.
Nhưng có lẽ có lúc anh VETC lười hoặc cay vụ anh ePass dán khống nên cứ dán.
Vụ dán khống anh ePass sai, vụ cứ dán anh VETC sai.
Anh VETC ra trước, cứ nhè thẻ mà trừ tiền thôi.
Anh ePass ra sau, hiện đại hơn nên check chéo cả thẻ và biển số, nếu khớp mới trừ tiền.
Dưới góc độ lập trình thì anh ePass làm đúng, anh VETC làm liều.
Nhưng vụ dán thẻ VETC kể cả đã đăng ký ePass thì đi qua trạm VETC là ok vì nó nhè thẻ trừ tiền, nhưng đi qua trạm ePass là lỗi vì nó so mã thẻ và biển số xe theo data của ePass nên sẽ không khớp.
Nhân nói đến vụ độc quyền và cạnh tranh.
Ban đầu VETC độc quyền, họ đã tính đến PA kết hợp với bộ CA tích hợp thẻ ETC vào biển số, khi xe đi đăng ký, được phát biển là có thẻ ETC luôn.
Nhưng sau để cạnh tranh nên ra thêm ePass, thế là dự định này phá sản.
Epass nó dễ dán như pò, tất cả các điểm dịch vụ, cửa hàng đều dán đc, mua gì nó cũng kêu tặng thẻ epass, chạy kpi bẩn gây bao phiền phức thiệt hại cho chủ xe mà chỉ mỗi câu ko thích thì hủy, mà hủy lại phải xin nó mới cho hủy. Cay.ông ePass này đúng là vừa ăn cướp vừa la làng. Thử công khai danh sách đấy xem bao nhiêu chủ xe trong đó sẽ chửi cho.
Cụ cho biết từ khi có thêm ePass thì ETC có tiến bộ gì? Em chỉ thấy rắc rối hơn.rất may cho các cụ là có ông ePass ra đời, nếu ko thì xin lỗi là ko có lựa chọn nào khác ngoài VETC đâu các cụ nhé, cạnh tranh có bẩn có sạch nhưng ít nhất là có cạnh tranh vẫn hơn là độc quyền, cứ nhìn lúc độc quyền thì biết, mang máy ra đếm số lượt xe qua trạm còn bị nó tẩn cho không ai dám làm gì