Cả năm em mới đi vào cao tốc HN-HP 1-2 lần thì em dán thẻ đấy làm gì nhỉ các cụ? Số tiền tối thiểu của một cái thẻ là bao nhiêu ạ?
em dán thẻ đc 3 năm rồi, chưa đi HN-HP lần nào. Số dư vẫn còn 400k. Nếu ai đó nhân số tiền này với số thẻ thì lại GATO với ETC về khoản lãi ngân hàng. Nhưng em thì chả nghĩ thế. Cứ có sẵn khi cần là tiện cho mình đãCả năm em mới đi vào cao tốc HN-HP 1-2 lần thì em dán thẻ đấy làm gì nhỉ các cụ? Số tiền tối thiểu của một cái thẻ là bao nhiêu ạ?
À ra thế, nạp vài trăm thì ok, bỏ đó cũng được nhưng tối thiểu mà nạp triệu, vài triệu thì em ko thích,em dán thẻ đc 3 năm rồi, chưa đi HN-HP lần nào. Số dư vẫn còn 400k. Nếu ai đó nhân số tiền này với số thẻ thì lại GATO với ETC về khoản lãi ngân hàng. Nhưng em thì chả nghĩ thế. Cứ có sẵn khi cần là tiện cho mình đã
Số tiền đầu tiên cần nạp là 50k. Sau đó mỗi lần định đi đâu bác dự kiến nạp thêm số tương đương là đc. cũng chẳng cần cho li quá làm gì phí công
Cứ bằng con số qua máy rồi thì ít thằng dám lắm cụ, thế mới có chuyện bọn nó nhảy dựng lên khi yêu cầu thu phí ko dừng này. Có thể trước nó thông đồng mấy bên được, chứ giờ cho kẹo chắc cũng ko dám đâuEm thấy nhiều cụ nói như này, nhưng chưa được khai sáng??? Cụ có thể chia sẻ chút hiểu biết ..
Với em thì cho rằng, việc thu bằng máy và bằng cơm thì tiền chuyển tới VETC hoặc EPASS và cuối cùng chuyển tới Chủ đầu tư BOT. Việc Cđt có xào nấu, hoàn toàn có thể thay đổi được tuy rằng có khó hơn việc thu tiền mặt.
Nếu xả trạm thì kể cả xe dán thẻ cũng không bị trừ tiền chứ cụ nhỉ, vì lúc đó bỏ barie rồi.Như vậy có chút "thiệt thòi" khi dán thẻ là...
Khi xả trạm...... mình vẫn bị trừ tiền
Cháu cũng thắc mắc câu chuyện link thẻ etc với TK ngân hàng rồi, nhưng quả thật ở mình nhiều ngân hàng quá, không phải NH nào cũng thông suốt để nhanh chóng trừ tiền trên TK cho barrie mở kịp cho các cụ.Tại sao ko link thẻ với TK Ngân hàng, trừ ông nào ko có TK NH mới phải dùng TK của Etc, vấn đề là có mấy dịch vụ mà mỗi ông một ví thì tiền của người dân bị chia nhỏ quá và rất lãng phí. Cái cần là làm cho nó tốt nó ngon và tiện thì chẳng bảo chẳng dọa phạt người dân cũng tự tìm để dùng tiện cho chính mình. Còn tại sao hô hào mãi mà tỉ lệ dùng thấp thế. Chắc ai cũng biết !!!!!!!!!
vậy nên thay bằng hô hào vb + dọa phạt. NN hay giải quyết cái bản chất vấn đề đang tồn tại là vì sao triển khai chậm, và bất tiện cho người dân và tại sao tiện mà dân lại ko dùng ?????!
Thì định thực hiện như cụ nói mà?Về chủ trương, em ủng hộ thu phí không dừng!
Về chế tài, em thấy các cơ quan quản lý đang lạm quyền, đòi xử phạt các xe không dán thẻ thu phí tự động đi vào đường cao tốc là hành vi vi hiến!
Quan hệ thu phí - nộp phí giữa chủ đầu tư cáo tốc và chủ xe đi vào đường cao tốc là quan hệ dân sự. Nếu chủ đầu tư có quyền không cho phép các xe không dán thẻ TPTĐ là quyền của chủ đầu tư, nhưng như vậy thì họ phải có biện pháp thông báo và ngăn chặn chủ xe không dán thẻ TPTĐ đi vào đường cao tốc. Khi đã được thông báo và ngăn chặn mà chủ xe nào vẫn cố tình vượt rào chắn chạy vào cao tốc thì chủ đầu tư có quyền khởi kiện chủ xe và yêu cầu xử lý theo quy định của PL.
CSGT mà tham gia xử phạt vi phạm này thì có dấu hiệu lạm quyền, không đúng CNNV của lực lượng CSGT.
Em tin là cụ đã nhiều lần chuyển khoản ngân hàng, cả nội bộ lẫn chuyển nhanh liên ngân hàng.Tại sao ko link thẻ với TK Ngân hàng, trừ ông nào ko có TK NH mới phải dùng TK của Etc, vấn đề là có mấy dịch vụ mà mỗi ông một ví thì tiền của người dân bị chia nhỏ quá và rất lãng phí. Cái cần là làm cho nó tốt nó ngon và tiện thì chẳng bảo chẳng dọa phạt người dân cũng tự tìm để dùng tiện cho chính mình. Còn tại sao hô hào mãi mà tỉ lệ dùng thấp thế. Chắc ai cũng biết !!!!!!!!!
vậy nên thay bằng hô hào vb + dọa phạt. NN hay giải quyết cái bản chất vấn đề đang tồn tại là vì sao triển khai chậm, và bất tiện cho người dân và tại sao tiện mà dân lại ko dùng ?????!
Cụ nói chưa hẳn đúng, OK với xe cá nhân có lẽ đi ít vì vậy chưa dán vì nó chưa thực sự cần hay bất tiện thì đó là cá nhân. Khi tham gia qua trạm BOT E thấy rất nhiều xe tải, khách, du lịch…. Tóm lại là xe thường xuyên tham gia qua BOT hàng ngày. Vậy tại sao tiện thế họ lại ko dán để đi cho nhanh, tiền mất vẫn thế. Vì sao?Em tin là cụ đã nhiều lần chuyển khoản ngân hàng, cả nội bộ lẫn chuyển nhanh liên ngân hàng.
Có bao giờ khi cụ chuyển nó báo lỗi chưa ạ? Hoặc không báo lỗi nhưng vài 3 phút tiền mới đến đích không? Thậm chí nhiều lúc vào ngân hàng của mình mà không vào được, cứ quay quay...
Nếu đã từng 1 lần như vậy thôi, cụ sẽ hiểu tại sao họ chưa liên kết tài khoản ETC với ngân hàng.
Còn mấy câu hỏi cuối của cụ em trả lời luôn, em thấy ETC quá tiện, còn tại sao tiện mà dân không dùng vì dân ngu nhưng luôn tỏ ra khôn hơn người khác.
Ngay thớt này còn có người tầm này vẫn hỏi dán 1 cái thẻ hết bao nhiêu tiền?
Canada chạy vao Toll road nó chụp biển số rồi tính phí .Em nghe thông tin bên Mỹ vi phạm thu phí không dừng thì ra toà phạt cũng nặng lắm. Vi phạm GT khác thì cũng ra toà. Vậy pháp lý của họ ra sao có cụ nào biết thông tin lại xem?
Đường 5 cũ mời cụ đi.Cả năm em mới đi vào cao tốc HN-HP 1-2 lần thì em dán thẻ đấy làm gì nhỉ các cụ? Số tiền tối thiểu của một cái thẻ là bao nhiêu ạ?
còn có bọn chuyên đi mua cuống vé các trạm thu phí của lái xe xe tải đấy .Cụ nói chưa hẳn đúng, OK với xe cá nhân có lẽ đi ít vì vậy chưa dán vì nó chưa thực sự cần hay bất tiện thì đó là cá nhân. Khi tham gia qua trạm BOT E thấy rất nhiều xe tải, khách, du lịch…. Tóm lại là xe thường xuyên tham gia qua BOT hàng ngày. Vậy tại sao tiện thế họ lại ko dán để đi cho nhanh, tiền mất vẫn thế. Vì sao?
chứ ko nc xe cá nhân, có xe năm đi đc vài lần qua BoT nên họ chưa cấp bách hay thấy tiện hơn nên chưa dán.ok
vậy thì thông luôn cái tài khoản trả trước cua bọn doanh nghiệp thông tin di động ấyTại sao ko link thẻ với TK Ngân hàng, trừ ông nào ko có TK NH mới phải dùng TK của Etc, vấn đề là có mấy dịch vụ mà mỗi ông một ví thì tiền của người dân bị chia nhỏ quá và rất lãng phí. Cái cần là làm cho nó tốt nó ngon và tiện thì chẳng bảo chẳng dọa phạt người dân cũng tự tìm để dùng tiện cho chính mình. Còn tại sao hô hào mãi mà tỉ lệ dùng thấp thế. Chắc ai cũng biết !!!!!!!!!
vậy nên thay bằng hô hào vb + dọa phạt. NN hay giải quyết cái bản chất vấn đề đang tồn tại là vì sao triển khai chậm, và bất tiện cho người dân và tại sao tiện mà dân lại ko dùng ?????!