Do không tắt cái phanh tái sinh cụ ạ. Em tắt xong hết . Để cái của nợ này cứ nhả ga ra là nó "tái sinh" phanh khực cáiXe VF8 người Mỹ review là cực say xe do bộ phuộc lò xo lởm
Do không tắt cái phanh tái sinh cụ ạ. Em tắt xong hết . Để cái của nợ này cứ nhả ga ra là nó "tái sinh" phanh khực cáiXe VF8 người Mỹ review là cực say xe do bộ phuộc lò xo lởm
Con này là xe xăng Lux SA. Sao lại cháy thế cụ?Cháy kinh thật. Nổ như bomwww.facebook.com
Tay cụ có vẻ hơi nhanh rồiCháy kinh thật. Nổ như bomwww.facebook.com
Mục tiêu của xanh ko phải kiếm lờikhi xanh đã huấn luyện người dùng mỗi lần gọi xe chỉ mở app xanh thì tăng giá là vừa, dù sao thì vin cũng không thiếu tiền để đốt cho xanh
Cháy cạnh tòa án tối cao, ko đơn giản chỉ là tai nạn.Con này là xe xăng Lux SA. Sao lại cháy thế cụ?
chuẩn ạ, còn không thể đặt được cùng lúc 2 đơnnó
nó còn k thể đặt lại đơn cũ chứ nói gì tớ COD
Đợt này đông nên khó bắt xe hơnXanh SM xe thì ổn nhưng app chưa chạy mượt như App của Grab. Đội phát triển app phải cải thiện chất lượng App thì mới tăng người dùng được
vì đi xe Xanh thích mà cụ, lịch sự hơn so với đám bát nháo Grab vs Be. Xe lại êm hơn rõ ràng. Be vs Grab bắt phải buổi sáng, với giá trị cốt lõi thì thôiXanh taxi chắc phải tăng gấp đôi số lượng lên thì mới đỡ thiếu. Mấy bữa nay đặt xe mà mãi mới bắt được.
Chả qua là muốn phủ sóng toàn quốc,mỗi tỉnh các cụ được hưởng dần dần chứ với mấy con dô bốt của anh ấy đẻ cho 1 tháng thì hn này ngập luôn mầu Xanh.Xanh taxi chắc phải tăng gấp đôi số lượng lên thì mới đỡ thiếu. Mấy bữa nay đặt xe mà mãi mới bắt được.
Hôm đó em sang Nguyễn Văn Cừ bảo dưỡng xe, tý thì dính đòn oan với 2 ông che bạt đóCụ đi đg thì tránh mấy con đấy ra không đột nhiên nó khựng cho cái thì vỡ alo. Hồi lâu rồi có con đứng giữa 2 làn cầu chương dương phải kéo rèm lên che xe
gặp lại người quen cũ. Cụ này năm 2022 chém VIC là cổ phiếu trụ khi tôi mất công ngồi phân tích BCTC của VIC để tìm hiểu vì sao khối ngoại bán ròng rã VIC. Từ lúc đó đến bây giờ thì giá trị VIC từ 120 về loanh quanh 40-44. Vãi cả trụMục tiêu của xanh ko phải kiếm lời
Xanh taxi chắc phải tăng gấp đôi số lượng lên thì mới đỡ thiếu. Mấy bữa nay đặt xe mà mãi mới bắt được.
Các cụ này không phải lo Xanh thiếu xe đâu. Thực tế là 70% lượng xe điện VFS sản xuất ra là tống sang cho Xanh chạy taxi. Năm 2023 tổng giá trị mua xe điện của Xanh là hơn 20k tỷ rồi.vì đi xe Xanh thích mà cụ, lịch sự hơn so với đám bát nháo Grab vs Be. Xe lại êm hơn rõ ràng. Be vs Grab bắt phải buổi sáng, với giá trị cốt lõi thì thôi
Hôm trước hỏi cậu lái xe Xanh thì cậu ấy bảo đúng là lái xe tuyển và đào tạo liên tục, nhưng đào tạo xong cũng phải chờ xe (tuy không lâu) chứ không phải là xe chờ người. Không hiểu thực tế thế nào. Có thể là do Xanh cho lái xe chọn loại xe, nhiều lái thích con VF8 nên phải chờ con này chăng?Các cụ này không phải lo Xanh thiếu xe đâu. Thực tế là 70% lượng xe điện VFS sản xuất ra là tống sang cho Xanh chạy taxi. Năm 2023 tổng giá trị mua xe điện của Xanh là hơn 20k tỷ rồi.
Trên BCTC của VIC trong Q4, thể hiện hàng tồn kho (đã hoàn thiện nhưng chưa bán được) tăng hơn 10 ngàn tỷ nữa (tương đương với hơn 10 ngàn xe).
Nên vấn đề không phải là thiếu xe đâu. Tôi đoán vấn đề là không tuyển đủ tài xế cao trên 1m7, biết ngoại ngữ hê lô - thank kiu, có thái độ mở cửa ân cần ...để lái Xanh thôi