- Biển số
- OF-840072
- Ngày cấp bằng
- 13/9/23
- Số km
- 479
- Động cơ
- 73,103 Mã lực
Thời gian sạc, điểm sạc, độ bền pin, giá trị thay thế pin lớn.Pin nó trở ngại chỗ nào vậy cụ?
Thời gian sạc, điểm sạc, độ bền pin, giá trị thay thế pin lớn.Pin nó trở ngại chỗ nào vậy cụ?
Nó quy ra tiền hết rồi, chạy pin rẻ hơn chạy xăng nhiều. Mấy hãng taxi làm thêm mấy trang trại điện mặt trời ở ngoại thành nữa là thành 0 đồng.Thời gian sạc, điểm sạc, độ bền pin, giá trị thay thế pin lớn.
Bác lại mơ mộng rồi, bác thử đặt chuyến dài liên tỉnh, xem có ae xanh sm nào nhận chuyến kg?Nó quy ra tiền hết rồi, chạy pin rẻ hơn chạy xăng nhiều. Mấy hãng taxi làm thêm mấy trang trại điện mặt trời ở ngoại thành nữa là thành 0 đồng.
Trong app có cho đặt đi 150 km đấy, cụ thử đặt xem rồi bóc phốt. Liên tỉnh liên quan gì đến taxi nội thành? Và liên quan gì đến chi phí mỗi km?Bác lại mơ mộng rồi, bác thử đặt chuyến dài liên tỉnh, xem có ae xanh sm nào nhận chuyến kg?
E đang nc về pin là trở ngại của xe chở khách, chả bóc phốt ai cả. Trong app cho đặt, nhưng ae họ kg nhận chuyến, vì chạy dc 1 chuyến của bác, họ phải nghỉ để sạc. Ảnh hưởng đến các tiêu chí khác để nhận thưởng của họ.Trong app có cho đặt đi 150 km đấy, cụ thử đặt xem rồi bóc phốt. Liên tỉnh liên quan gì đến taxi nội thành? Và liên quan gì đến chi phí mỗi km?
Hôm nọ em đi cao tốc Nội Bài Lào Cai thấy có con xe E34 của Xanh chạy đoạn Phú Thọ - Yên Bái đấy, chắc chở khách đến tp Yên Bái.Bác lại mơ mộng rồi, bác thử đặt chuyến dài liên tỉnh, xem có ae xanh sm nào nhận chuyến kg?
Đó là suy nghĩ lúc bạn đầu. Cách đây 2-3 năm rồi.Thời gian sạc, điểm sạc, độ bền pin, giá trị thay thế pin lớn.
Một lần sạc của e34 chạy dc tầm gần 300km. Nếu pin kg đầy, thường họ sẽ từ chối chuyến dài. Mà sẽ ưu tiên chạy nhiều chuyến ngắn.Hôm nọ em đi cao tốc Nội Bài Lào Cai thấy có con xe E34 của Xanh chạy đoạn Phú Thọ - Yên Bái đấy, chắc chở khách đến tp Yên Bái.
Chỉ những người chưa chạy xe điện thì thấy sạc và thời gian sạc là vấn đề trở ngại.E đang nc về pin là trở ngại của xe chở khách, chả bóc phốt ai cả. Trong app cho đặt, nhưng ae họ kg nhận chuyến, vì chạy dc 1 chuyến của bác, họ phải nghỉ để sạc. Ảnh hưởng đến các tiêu chí khác để nhận thưởng của họ.
Không rõ apps cho tài xế thế nào nhưng chắc phải tính đến range còn lại đủ an toàn thì mới nhận chuyến chứ.Một lần sạc của e34 chạy dc tầm gần 300km. Nếu pin kg đầy, thường họ sẽ từ chối chuyến dài. Mà sẽ ưu tiên chạy nhiều chuyến ngắn.
1 chiếc xe taxi trong 1 tháng được mấy quốc đi xa vài trăm km. Hãy chủ yếu là chạy nội thành.Một lần sạc của e34 chạy dc tầm gần 300km. Nếu pin kg đầy, thường họ sẽ từ chối chuyến dài. Mà sẽ ưu tiên chạy nhiều chuyến ngắn.
Thường thấy a e chạy xanh nc với nhau tầm 25-30% pin họ chủ động tắt app. Kg bị dính chuyến là phải gọi nhờ khách hủy.Không rõ apps cho tài xế thế nào nhưng chắc phải tính đến range còn lại đủ an toàn thì mới nhận chuyến chứ.
Vâng cái này cũng hợp lý, vì pin còn 25% là cũng đi được quãng đường khá dài rồi > 50km nên theo nguyên tắc là thừa đủ một cuốc nữa rồi mới cần sạc. Tài thấy không yên tâm thì chủ động tắt cũng OK.Thường thấy a e chạy xanh nc với nhau tầm 25-30% pin họ chủ động tắt app. Kg bị dính chuyến là phải gọi nhờ khách hủy.
Để pin xuống dưới 20% mới sạc hình như họ bị phạt hay cắt thưởng gì đó.Vâng cái này cũng hợp lý, vì pin còn 25% là cũng đi được quãng đường khá dài rồi > 50km nên theo nguyên tắc là thừa đủ một cuốc nữa rồi mới cần sạc. Tài thấy không yên tâm thì chủ động tắt cũng OK.
Cụ thật hài hước. Lại có ông taxi không thích cuốc dài vì sợ đi xe không về.Để pin xuống dưới 20% mới sạc hình như họ bị phạt hay cắt thưởng gì đó.
Vd họ chạy 1 chuyến 150-200km sang tỉnh. Thì chỉ dc tính cuốc đó. Còn chạy xe không về. Sang địa bàn khác app kg nổ đơn. Có nghĩa họ chỉ chạy dc 1 cuốc. Đó cũng là lý do họ kg thích các chuyến dài.
Trừ khi vẫy dc khách cho chuyến về, kg thì 1 chiều chạy không.
Chưa chắc cụ, cứ lấy taxi truyền thống ra thì biết, cụ vẫy xe bảo đi đâu người ta chở đi đấy luôn kể cả đi tỉnh. Thậm chí đi càng dài họ càng thích, thường khách bắt xe đi dài toàn mặc cả trước để lấy giá mềm hơn giá đồng hồ. Mà taxi chạy dài kiểu đó cũng xác định luôn là chạy một chiều thôi, chiều về xe không.Để pin xuống dưới 20% mới sạc hình như họ bị phạt hay cắt thưởng gì đó.
Vd họ chạy 1 chuyến 150-200km sang tỉnh. Thì chỉ dc tính cuốc đó. Còn chạy xe không về. Sang địa bàn khác app kg nổ đơn. Có nghĩa họ chỉ chạy dc 1 cuốc. Đó cũng là lý do họ kg thích các chuyến dài.
Ngắn hay dài thì trong giá đã có chiều về xe không rồi. Càng chạy dài cành thích. Chiều về vợt được ông khách nào nữa thì ấm luôn.Chưa chắc cụ, cứ lấy taxi truyền thống ra thì biết, cụ vẫy xe bảo đi đâu người ta chở đi đấy luôn kể cả đi tỉnh. Thậm chí đi càng dài họ càng thích, thường khách bắt xe đi dài toàn mặc cả trước để lấy giá mềm hơn giá đồng hồ. Mà taxi chạy dài kiểu đó cũng xác định luôn là chạy một chiều thôi, chiều về xe không.
Công nhận trên mạng lắm bọn ngu tay nhanh hơn não thật cụ ạ.Tay cụ có vẻ hơi nhanh rồi
em chẳng say xe bao giờ. xe càng êm càng bốc thì càng thíchEm đi xanhsm giá tốt hơn hẳn grab hay be. Mỗi tội đi say xe muốn chết, mà hàng ngày em đều đi ô tô đi làm đấy.
Em cảm giác mỗi khi tăng tốc, xe nó lao đi như kiểu máy bay mỗi lần cất hạ cánh ấy. Và ngồi sau xe cảm giác bị lắc ngang.