Em từ ngày đi Xanh là nó luôn nằm trong list ưu tiên trước tiên luôn, app dạo này chọn địa điểm cũng xịn hơn rồi. Mấy xe grab thì đi rất 50-50, nhiều ô tài xế láo nháo bốc phét trên trời, xe thì hôi.
Vin tuyển toàn tài xế như vậy thì tốt quá ạ, cực kỳ hoan nghênh. Văn minh, lịch sự, hình ảnh đẹp là điều rất cần phải có để nâng cao chất lượng cuộc sống. Không hiểu cụ cười cái gì?gặp lại người quen cũ. Cụ này năm 2022 chém VIC là cổ phiếu trụ khi tôi mất công ngồi phân tích BCTC của VIC để tìm hiểu vì sao khối ngoại bán ròng rã VIC. Từ lúc đó đến bây giờ thì giá trị VIC từ 120 về loanh quanh 40-44. Vãi cả trụ
Bây giờ lại chém ẩu là Xanh không phải để kiếm lời. Anh V nói với cụ thế ah??? Không kiếm lời thì để làm từ thiện hay đánh bóng cổ phiếu VIC???
Các cụ này không phải lo Xanh thiếu xe đâu. Thực tế là 70% lượng xe điện VFS sản xuất ra là tống sang cho Xanh chạy taxi. Năm 2023 tổng giá trị mua xe điện của Xanh là hơn 20k tỷ rồi.
Trên BCTC của VIC trong Q4, thể hiện hàng tồn kho (đã hoàn thiện nhưng chưa bán được) tăng hơn 10 ngàn tỷ nữa (tương đương với hơn 10 ngàn xe).
Nên vấn đề không phải là thiếu xe đâu. Tôi đoán vấn đề là không tuyển đủ tài xế cao trên 1m7, biết ngoại ngữ hê lô - thank kiu, có thái độ mở cửa ân cần ...để lái Xanh thôi
Thế lúc nó từ 50 lên 70 anh ở đâu vậy .gặp lại người quen cũ. Cụ này năm 2022 chém VIC là cổ phiếu trụ khi tôi mất công ngồi phân tích BCTC của VIC để tìm hiểu vì sao khối ngoại bán ròng rã VIC. Từ lúc đó đến bây giờ thì giá trị VIC từ 120 về loanh quanh 40-44. Vãi cả trụ
Bây giờ lại chém ẩu là Xanh không phải để kiếm lời. Anh V nói với cụ thế ah??? Không kiếm lời thì để làm từ thiện hay đánh bóng cổ phiếu VIC???
Các cụ này không phải lo Xanh thiếu xe đâu. Thực tế là 70% lượng xe điện VFS sản xuất ra là tống sang cho Xanh chạy taxi. Năm 2023 tổng giá trị mua xe điện của Xanh là hơn 20k tỷ rồi.
Trên BCTC của VIC trong Q4, thể hiện hàng tồn kho (đã hoàn thiện nhưng chưa bán được) tăng hơn 10 ngàn tỷ nữa (tương đương với hơn 10 ngàn xe).
Nên vấn đề không phải là thiếu xe đâu. Tôi đoán vấn đề là không tuyển đủ tài xế cao trên 1m7, biết ngoại ngữ hê lô - thank kiu, có thái độ mở cửa ân cần ...để lái Xanh thôi
lúc đó tôi cầm ô xem tỷ phú úp bô cổ đôngThế lúc nó từ 50 lên 70 anh ở đâu vậy .
Thật là cảm động, cảm ơn anh đã lo lắng cho chúng tôilúc đó tôi cầm ô xem tỷ phú úp bô cổ đông
Nhiều vậy mờ sao hok xây trạm sạc riêng cho Sanh nhỉ. Thua tụi Waymo, chưa kể tụi nó k cần phải lo tuyển đủ sế.Nên vấn đề không phải là thiếu xe đâu. Tôi đoán vấn đề là không tuyển đủ tài xế cao trên 1m7, biết ngoại ngữ hê lô - thank kiu, có thái độ mở cửa ân cần ...để lái Xanh thôi
Kg cần dạy tỷ phú cách tiêu tiền. Còn xanh sm thì không lãi dc.Mục tiêu của xanh ko phải kiếm lời
Muốn lãi phải giết mấy thằng khac. Mà mấy thằng đó là KH tiềm năng nên ko giết dc. Giờ xanh sm chạy chủ yếu duy trì hệ sinh thái vinfast thôiKg cần dạy tỷ phú cách tiêu tiền. Còn xanh sm thì không lãi dc.
Ép mấy thằng đó chuyển sang xe điện là thành công rồi. Mà xe điện ở Việt Nam thì 1Muốn lãi phải giết mấy thằng khac. Mà mấy thằng đó là KH tiềm năng nên ko giết dc. Giờ xanh sm chạy chủ yếu duy trì hệ sinh thái vinfast thôi
Đem chạy taxi quá chuẩn bài rồi, nhưng phải mở rộng thôi chứ taxi ở VN chỉ hấp thụ đc chừng trăm ngàn xe thôiÉp mấy thằng đó chuyển sang xe điện là thành công rồi. Mà xe điện ở Việt Nam thì 1
Vin mình 1 ngựa. Đằng nào Xanh cũng không thể bao sân được.
Sang đánh chiếm thị trường khác thôi.
Mục đích của vingroup kg phải làm xe công nghệ. Theo e thì có mấy ý sau:Muốn lãi phải giết mấy thằng khac. Mà mấy thằng đó là KH tiềm năng nên ko giết dc. Giờ xanh sm chạy chủ yếu duy trì hệ sinh thái vinfast thôi
Nó là PA B của Vin mà vô tình lại cứu cả mảng ô tô cũng như tập đoàn trong thời điểm vừa qua. Về cơ bản thì ít có nhà sx oto nào hướng đến việc tự làm taxxi do dễ mâu thuẫn lợi ích với đội khách hàng tiềm năng cũng như giảm giá trị thương hiệu. TH của Vin lại có kết quả rất bất ngờ.Mục đích của vingroup kg phải làm xe công nghệ. Theo e thì có mấy ý sau:
Thứ nhất thông qua xanh sm để quảng bá xe vinfast. Các cụ có thể dễ dàng trải nghiệm xe máy, ô tô thông qua việc đặt app xanh sm. Từ trải nghiệm sẽ có quyết định xuống tiền hay không. Rất trực quan.
Thứ 2 có số liệu thực tế để nghiên cứu, cải tiến xe sản xuất về sau.
Thứ 3 có cái để các thị trường mới nhìn vào. Dễ dàng thâm nhập các nước asean hơn.
Còn mấy cái lý do bảo vệ môi trường, hay yêu nước thì đi xanh sm thì mấy bạn vin hơi lố.
Vô tình lại trở thành hãng taxi công nghệ, như grab, uber, xong lại tiện xe nhà trồng được bao phủ thị trường thì ngon các cụ nhỉ. Tối qua nhà em có việc đi ra ngoài, 2 vk/ck đặt grab mãi mấy lần không được, nhưng đặt xanh phát ăn ngay cả đi lẫn vềNó là PA B của Vin mà vô tình lại cứu cả mảng ô tô cũng như tập đoàn trong thời điểm vừa qua. Về cơ bản thì ít có nhà sx oto nào hướng đến việc tự làm taxxi do dễ mâu thuẫn lợi ích với đội khách hàng tiềm năng cũng như giảm giá trị thương hiệu. TH của Vin lại có kết quả rất bất ngờ.
E thì chưa thấy kết quả gì. Dc cái ng tiêu dùng dc hưởng lợi trong thời gian qua do giá rẻ. Còn việc vingroup gặp gỡ các tổng thống asean cũng do chính phủ ưu đãi và đứng sau lưng.Nó là PA B của Vin mà vô tình lại cứu cả mảng ô tô cũng như tập đoàn trong thời điểm vừa qua. Về cơ bản thì ít có nhà sx oto nào hướng đến việc tự làm taxxi do dễ mâu thuẫn lợi ích với đội khách hàng tiềm năng cũng như giảm giá trị thương hiệu. TH của Vin lại có kết quả rất bất ngờ.
Pin nó trở ngại chỗ nào vậy cụ?E thì chưa thấy kết quả gì. Dc cái ng tiêu dùng dc hưởng lợi trong thời gian qua do giá rẻ. Còn việc vingroup gặp gỡ các tổng thống asean cũng do chính phủ ưu đãi và đứng sau lưng.
Về chạy xe chở khách, pin là trở ngại lớn nhất. E sợ kg duy trì xanh sm lâu dc.
Thời gian sạc, điểm sạc, độ bền pin, giá trị thay thế pin lớn.Pin nó trở ngại chỗ nào vậy cụ?