thôi, ông hàng xóm ở chung cư sau vụ này chắc cũng chừa rồi, còn bạn của ổng lần sau.... à mà ko còn lần sau nữaBác phải đưa ngay lên phây chứ, kiểu
Uống diệu lái xe và cái kết huy hoàng ......
thôi, ông hàng xóm ở chung cư sau vụ này chắc cũng chừa rồi, còn bạn của ổng lần sau.... à mà ko còn lần sau nữaBác phải đưa ngay lên phây chứ, kiểu
Uống diệu lái xe và cái kết huy hoàng ......
Nói đơn giản hơn thì khi tỷ lệ tai nạn, chết người do cồn giảm xuống thì cụ sẽ có số liệu khác thôi.Em lạy cụ, logic của cụ hay nhỉ, ko rượu bia nhậu nhẹt thì sẽ rủ nhau ma túy??
Thế từ hồi cấm cồn khi lái xe cụ cũng chuyển sang dùng ma túy ạ?
Và 1 số lượng lớn (em ko có số liệu vì cái này ít khi có số chính thức lắm), nhưng lượng người dùng ma túy trong các bữa tiệc, bay lắc hơi bị nhiều. Hội đó có mấy khi cắn thuốc với nước Lavie hay nước chanh đâu .
Em buồn cười với logic của cụ quá.
Ra đường nhiều hơn nữa ạĐường xá tốt lên, Oto nhiều lên nên TNGT luôn luôn năm sau cao hơn năm trước.
Em muốn cấm cả ăn longlon vf thitcho vì mấy món này ăn nhiều không tốt. Và nhất là thuốc bảo vệ thực vật trôi nổi ảnh hưởng rất sâu nặng đến SK, TM người dân thì không cấm, không làn rốt ráo.Cá nhân em thì cấm hẳn rượu bia như đội Hồi Giáo cũng chả có vấn đề gì. Thế càng tốt.
Vẫn thống kê đấy cụ, vẫn tăng,Dạo này nghỉ lễ xong không thấy thống kê tai nạn nữa. Chắc ngon hơn nhiều trước đây.
Có 1 dạo bộ y công bố, xong cũng thôi vì cũng dễ bị trùng lắp, chuyển từ viện tuyến dưới lên tuyến trên thành 2 vụ, với chỉ t kê hậu quả, k t kê đc nguyên nhân vì k có điều tra tai nạn, hiện trường.Về cơ bản các thống kê ở VN không chính xác đâu, kể cả các thống kê bởi các công ty/tổ chức nước ngoài uy tín mà thuê người VN thực hiện. Cách chính xác hơn với số ca TNGT là cụ chủ thread phi vào Bạch Mai, Việt Đức với Chợ Rẫy hỏi bác sĩ. Chứ số liệu của bên xxx công bố ra hay báo lên trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố .
Tác dụng phân biệt rõ nhất là khả năng tư duy, quản lý, thực thi...Về cơ bản các thống kê ở VN không chính xác đâu, kể cả các thống kê bởi các công ty/tổ chức nước ngoài uy tín mà thuê người VN thực hiện. Cách chính xác hơn với số ca TNGT là cụ chủ thread phi vào Bạch Mai, Việt Đức với Chợ Rẫy hỏi bác sĩ. Chứ số liệu của bên xxx công bố ra hay báo lên trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố .
Họ dựa vào cả nguồn giấy chứng tử nữa Trang.Về cơ bản các thống kê ở VN không chính xác đâu, kể cả các thống kê bởi các công ty/tổ chức nước ngoài uy tín mà thuê người VN thực hiện. Cách chính xác hơn với số ca TNGT là cụ chủ thread phi vào Bạch Mai, Việt Đức với Chợ Rẫy hỏi bác sĩ. Chứ số liệu của bên xxx công bố ra hay báo lên trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố .
Không, con lợn đen này gần 30kg đấy. Và muốn ăn được nhiều thì tránh đùi với đầu nhá chúCon lợn này nhẽ 1 mình cụ anh xơi hết cái thủ với 4 đùi ấy nhỉ
heheh
Tỉ lệ tai nạn giao thông cao có rất nhiều nguyên nhân, một là không biết luật, hai là có bằng nhưng mà vẫn đi theo kiểu ngáo, hoặc trẻ trâu, hoặc Tao ngồi trên luật.Thế theo cụ nguyên nhân chính của tỷ lệ TNGT cao là gì ạ?
Và sao các LL chức năng không tập trung làm gắt với các nguyên nhân đó? Hay không bật chế độ "ĐỪNG GỌI NGƯỜI QUEN" với các nguyên nhân gây TNGT khác?
Việc phạt nồng độ cồn 0% là ko hợp lý. Luật đưa ra cảm tính.Nói trước cho các cụ mợ đỡ mắng => em thuộc đội NÁT! Và em không ủng hộ việc kiểm soát nồng độ cồn ở ngưỡng 0% đối với người tham gia giao thông, mà cần có một tỷ lệ tối thiểu nào đó!
Em thử lọc lại thông tin tình hình tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ năm 2023 - so với năm 2022, tức là sau một thời gian dài nâng cao nhận thức người tham gia giao thông, cũng như thắt chặt kiểm soát nồng độ cồn!
4 ngày nghỉ lễ 2.9 năm nay, so với 4 ngàu nghỉ lễ 2.9 năm 2022 thì số vụ tai nạn giao thông toàn quốc tăng cả về số vụ, số người chết, người bị thương. Nguyên nhân các vụ tai nạn được đánh giá là do ý thức một số người dân tham gia giao thông vẫn còn hạn chế, vi phạm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
= = =
Năm 2023 => Theo Cục CSGT, từ ngày 1 đến 4.9, toàn quốc xảy ra vụ 127 tai nạn giao thông, làm chết 76 người, bị thương 95 người.
76 người thiệt mạng do tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ
Theo Cục CSGT, từ ngày 1 đến 4.9, toàn quốc xảy ra vụ 127 tai nạn giao thông, làm chết 76 người, bị thương 95 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 125 vụ tai nạn giao thông, làm chết 73 người, bị thương 95 người; Đường sắt xảy ra 2 vụ, làm chết 3 người.laodong.vn
Năm 2022 => 104 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người, bị thương 84 người.
Thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm 2022.
Sở Tư phápbinhphuoc.gov.vn
Năm 2021 => từ 2 đến 5/9/2021, cả nước xảy ra 57 vụ TNGT, làm 24 người tử vong, 39 người bị thương.
24 người chết vì tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
VOV.VN - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/5 năm nay, (từ 2 đến 5/9/2021), cả nước xảy ra 57 vụ TNGT, làm 24 người tử vong, 39 người bị thương.vov.vn
Như vậy là chỉ có tăng, chứ không có giảm!
Tương tự thì Tình hình tai nạn giao thông năm 2022 có giảm, nhưng giảm so với năm ...2019 _ chứ so với năm 2021 cũng tăng
Năm 2022
cả nước xảy ra 11.450 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.384 người, bị thương 7.804 người. So với cùng kỳ năm 2019, giảm 6.205 vụ (-35,15%), giảm 1.245 người chết (-16,32%), giảm 5.841 người bị thương (-42,81%).
Năm 2022: Tai nạn giao thông giảm cả 2 tiêu chí về số vụ và số người bị thương
Ngày 22/12, lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức Hội nghị toàn quốc năm 2022. Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Long, lãnh đạo các Cục, vụ liên quan.baochinhphu.vn
Năm 2021
toàn quốc xảy ra 11.495 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.799 người, bị thương 8.018 người.
Gần 5.800 người chết do tai nạn giao thông trong năm 2021
Năm 2021, toàn quốc xảy ra 11.495 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.799 người, bị thương 8.018 người.nhandan.vn
Như vậy tình hình TNGT, số người chết, bị thương từ TNGT giảm không đáng kể, thậm chí còn tăng trong các năm qua. Đặc biệt là sau khi các CQ chức năng tăng cường tuyên truyền và kiểm soát việc vi phạm nồng độ cồn của người tham gia giao thông!
Vậy cồn có phải là nguyên nhân quan trọng làm gia tăng TNGT? Mời CCCM thông thái cho ý kiến!
Tất nhiên, số liệu thống kê trên báo thì có thể không đúng vì các nguyên nhân: thống kê lởm khởm - đưa số báo cáo chạy theo thành tích & mục đích viết bài - nhà báo nói láo! Nhưng từ góc độ người dân, em cố gắng thu thập các thông tin từ những nguồn (được cho là) chính thức nhất có thể!
Ảnh chống trôi thôi ạ!
View attachment 8064449
Ơ hay có cấm rượu đâu, cũng không cấm lãi xe, chỉ cấm uống rượu xong lái xe thôi.Tăng cường kiểm tra, giám sát thì số vụ TNGT sẽ giảm thôi cụ.
An toàn là ko rượu bia và nhậu nhẹt. Cái này cũng dở vì khả năng là thanh niên sẽ tìm đến thứ khác như ma túy hay có thể thứ khác nữa.
Họ ko để mức 0 cụ.Ơ hay có cấm rượu đâu, cũng không cấm lãi xe, chỉ cấm uống rượu xong lái xe thôi.
Các nước bắc âu vốn nổi tiếng là ý thức, dân chủ nhưng hình phạt với uống rượu lái xe rất nghiêm, một số nước còn tịch thu xe sung công. Ngay như Hà Lan, rất thoáng vè Mại Dâm và Mai Thuý nhưng rất nghiêm với cồn lái xe.
Thuỵ Sỹ để 0 cho lái mới, Hung, Séc cũng 0 như ta. Niger bên Châu Phi không cấm (no limit).Họ ko để mức 0 cụ.
A nào quản lý dc thì phát triển và tiến bộ hơn. Cồn là thước đo phân biệt khả năng sáng tạo khá chuẩn.