- Biển số
- OF-1757
- Ngày cấp bằng
- 1/10/06
- Số km
- 11,116
- Động cơ
- 677,910 Mã lực
- Tuổi
- 43
một kinh nghiệm râts hay, nhưng chỉ áp dụng được với các lái xe có Mả tổ táng Hàm rồng....
chỉ có tác dụng khi mở cửa. thò chân ra ngoài đạp xuống đường để hãm xe lạiPhanh chân theo em biết khi không nổ máy cụ chỉ giẫm được 1 lân thôi cụ thả chân ra là nó tụt hết cả dầu không ăn nữa. cụ chưa thử à
XE máy thì được chứ ô tô thì như thế là liều quá cụ ạ!em có một bài học kinh nghiệm kể ra nếu không mới mong các cụ bỏ qua, cũng đừng chửi em "ngu" vì em tin không phải 100% người ngồi sau vô lăng đều có được bài học này
số là em vào chơi tết nhà 1 người quen, xe đỗ trên đỉnh dốc (chiều xuống). khi ra về em tiết kiệm xăng chỉ bật khoá điện, không đề máy nổ mà nhả phanh cho xe tự trôi xuống dốc, đến lúc nhúi phanh chân mấy phát thấy cứng đơ, không còn tác dụng nữa mới cuống quít vào số 1 nổ máy để hãm và phanh lúc này mới có tác dụng
.
thật quá ngu phổng các cụ, hoá ra k nổ máy là phanh nó cứng đơ ra. may mà hôm đó em k rượu chứ không giờ này em tèo rồi.
mà xe em dòng mutiz 2001 đấy nhá
hoá ra cũng hiện đại phết
Cụ ấy nói đúng đấy, kiểu phanh đấy là phanh lốc kê cơ cấu hơi tác động ngược, cứ phải nổ máy kéo máy nén khí, đủ áp suất hơi mới nhả phanh đi được..nếu để lâu mất hết hơi nổ còn lâu hơn ấy chứ . Phanh xe con thường là phanh dẫn động thủy lực trợ lực chân không! máy không nổ thì mất trợ lực, phanh vẫn có nhưng không ăn. Tuy nhiên cấm tuyệt đối lăn bánh mà không nổ máy (trừ theo xe cứu hộ) vì mất nhiều thứ trợ lắm..Chúc cụ chủ thớt thoát nạn.
Còn làm gi có xe nào nổ máy năm phút mới chạy hả kụ ơi?
Kụ kể tên hiệu xe đó để em tra tính năng đặc biệt đóa với.
Bác nên đạp phanh thật mạnh, kết hợp cả phanh tay, dừng xe sau đó mới nổ máy để đi tiếp.em có một bài học kinh nghiệm kể ra nếu không mới mong các cụ bỏ qua, cũng đừng chửi em "ngu" vì em tin không phải 100% người ngồi sau vô lăng đều có được bài học này
số là em vào chơi tết nhà 1 người quen, xe đỗ trên đỉnh dốc (chiều xuống). khi ra về em tiết kiệm xăng chỉ bật khoá điện, không đề máy nổ mà nhả phanh cho xe tự trôi xuống dốc, đến lúc nhúi phanh chân mấy phát thấy cứng đơ, không còn tác dụng nữa mới cuống quít vào số 1 nổ máy để hãm và phanh lúc này mới có tác dụng
.
thật quá ngu phổng các cụ, hoá ra k nổ máy là phanh nó cứng đơ ra. may mà hôm đó em k rượu chứ không giờ này em tèo rồi.
mà xe em dòng mutiz 2001 đấy nhá
hoá ra cũng hiện đại phết
Mả cha mấy thằng cấp bằng, e thi thố học hành đàng hoàng, k bỏ buổi nào, thế mà k có thằng nào nói cho e, hay chúng nó giấu nghềLúc cấp bằng không ai nói với cụ à?