- Biển số
- OF-84222
- Ngày cấp bằng
- 2/2/11
- Số km
- 358
- Động cơ
- 414,540 Mã lực
May mà không nổ máy trước đi một đoạn lấy đà rồi mới tắt máy để xuống dốc cho nhanh
đấy, cụ này đấm em phát rồi lại xoa động viên em có phải em tự tin hơn khôngNu nhưng mà vẫn vào được số 1 nên cân đối lại là bình thường, được!
em vái cụ cả nón không những không fanh được mà còn lái cũng khó nếu xe có trợ lực lái . em vẫn thả trôi dố với diêừ kiện máy nổ dốc thẳng vắng dễ qan xát.em có một bài học kinh nghiệm kể ra nếu không mới mong các cụ bỏ qua, cũng đừng chửi em "ngu" vì em tin không phải 100% người ngồi sau vô lăng đều có được bài học này
số là em vào chơi tết nhà 1 người quen, xe đỗ trên đỉnh dốc (chiều xuống). khi ra về em tiết kiệm xăng chỉ bật khoá điện, không đề máy nổ mà nhả phanh cho xe tự trôi xuống dốc, đến lúc nhúi phanh chân mấy phát thấy cứng đơ, không còn tác dụng nữa mới cuống quít vào số 1 nổ máy để hãm và phanh lúc này mới có tác dụng
.
thật quá ngu phổng các cụ, hoá ra k nổ máy là phanh nó cứng đơ ra. may mà hôm đó em k rượu chứ không giờ này em tèo rồi.
mà xe em dòng mutiz 2001 đấy nhá
hoá ra cũng hiện đại phết
Dạ trước khi vào số một thao tác đạp côn khéo tốc độ nó bắn nhanh hơn cả vào số một đấy ợ,chỉ có cách là nổ máy và phanh chân thôi ợ. đang lao xuống dốc mà vào số( đạp kịnh côn) xe trôi nhanh không khác nào đi số 3-4 đâu ợ cho nên xuống dố kỵ việc chuyển số.Nu nhưng mà vẫn vào được số 1 nên cân đối lại là bình thường, được!
Có những người như cụ nên mới có những vụ xe (số tự động) đứng im rồi mà bánh vẫn còn mải miết lăn trên đườngCác cụ toàn mắng cụ chủ nhưng e là e tuyên dương cụ chủ vì tính thật thà và dám mang chuyện này lên kể.Đó có lẽ cũng là một bài học cho những cụ nào vô tình chưa biết đến điều đó, khéo lại cứu sống được nhiều cụ sau khi đọc bài này .Tất cả những kiến thức mà ta có được là kinh nghiệm thực tế và sự chia sẻ của mọi người, chứ nếu có kinh nghiệm mà cứ giữ cho riêng mình thì không tốt tí nào.
Riêng em cũng gặp phải trường hợp này rồi nhưng là do xe chết máy từ trên vỉa hè dốc xuống đường, e kéo phanh tay nhưng vẫn trôi, từ đó đã rút ra được kinh nghiệm, chứ thực sự lúc đầu mới đi hoặc đi học cũng chưa nhớ hết được.
Mời cụ chủ 1 chén vì sự dũng cảm dám nói lên sự thật và sự chia sẻ kinh nghiệm đáng quý.
Nếu cụ học lớp 1 mà biết đc lớp 10 thì e chấp nhận ý kiến của cụ, e chắc chắn có nhiều cụ đi xe còn nhiều chuyện buồn cười hơn nữa mà không dám kể lên đây ý chứ heheCó những người như cụ nên mới có những vụ xe (số tự động) đứng im rồi mà bánh vẫn còn mải miết lăn trên đường
Cái này thì bình thường, có gì đâu ợ, bác nhả phanh tay rồi kéo lại bt, mà phanh chân phát đầu cũng chưa nặng đâu ợCác cụ chém cụ chủ thớt ác thế. Cụ ấy đã đã rất thật lòng chia sẻ kinh nghiệm bản thân để mọi người cùng lấy đó rút kinh nghiệm. Đời cầm lái có phải ai cũng zin đét không mắc sai lầm ngớ ngẩn đâu, ví dụ lắm khi đang phóng nhanh gặp con gà, con chó vẫn lắc tay lái theo phản xạ để rồi xuống mương, trong khi chạy trong phố mắt tớn lên nhìn gái dí cả vào đuôi xe khác chẳng hạn.
Năm ngoái em cũng bị một vụ tương tự. Chỉ vì xe đang đỗ trên dốc, cần dí xuống dưới độ 20cm để nhường đường cho bà già dắt xe khỏi cổng. Lười nổ máy nên nhả phanh tay trôi, thế là nhồi phanh không kịp, tí nữa dí bà già xuống ao, may kéo lại phanh tay kịp, lố mất hơn 30cm.
Cụ nói buồn cười quá, đương nhiên học lớp 1 chả biết được lớp 10 nhưng 1+1= 3 thì em cũng ạ cụ. Thế gọi là không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng (làm em nhớ năm lớp 10 nghịch dại thả dốc em uaz tay lái nặng phanh nặng, may còn khôn tí vẫn để số nên nhả côn cái xe dừng. Tí xuống mương, hết hồn !)Nếu cụ học lớp 1 mà biết đc lớp 10 thì e chấp nhận ý kiến của cụ, e chắc chắn có nhiều cụ đi xe còn nhiều chuyện buồn cười hơn nữa mà không dám kể lên đây ý chứ hehe
Bác không được rao thể hình ở trang này, fun vậy thôi, ở trên này nhiều bác đọc HDSD cả tiếng Hàn, tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà vẫn mắc lỗi đấy thôi, giống như em đấy (được cái, mắc lỗi xong, nhớ cực)đã bảo rồi, các cụ đừng mắng cháu, thi xịn, bằng học xịn
4b của em xe matiz I, không trợ lực (bắp tay em to cực), em đã bật khoá điện lên rồi chỉ không đề nổ thôi
với lại em xuất phát từ đỉnh dốc thả trôi luôn chứ có phải đang đi thấy đèo mà tắt máy đâu
mà thế mới gọi là non kinh nghiệm, em tự nhận là ngu rồi, các cụ cứ mắng mãi
Em định chửi bác chủ nhưng vì bác ấy xin rồi nên thôi, cơ mà em chả biết nói gì nữa nếu không bảo bác chủ ....u.em có một bài học kinh nghiệm kể ra nếu không mới mong các cụ bỏ qua, cũng đừng chửi em "ngu" vì em tin không phải 100% người ngồi sau vô lăng đều có được bài học này
số là em vào chơi tết nhà 1 người quen, xe đỗ trên đỉnh dốc (chiều xuống). khi ra về em tiết kiệm xăng chỉ bật khoá điện, không đề máy nổ mà nhả phanh cho xe tự trôi xuống dốc, đến lúc nhúi phanh chân mấy phát thấy cứng đơ, không còn tác dụng nữa mới cuống quít vào số 1 nổ máy để hãm và phanh lúc này mới có tác dụng
.
thật quá ngu phổng các cụ, hoá ra k nổ máy là phanh nó cứng đơ ra. may mà hôm đó em k rượu chứ không giờ này em tèo rồi.
mà xe em dòng mutiz 2001 đấy nhá
hoá ra cũng hiện đại phết