Đợt trước em cũng đi một con bugi bốc dựng. Lúc đó xe ăn xăng khá cao. Em nghiệm lại thấy rằng, đếch phải do cái bugi làm tốn xăng, tốn xăng là do chân to. Kiểm soát chân ga không chuẩn. Nó rất bốc cho lên dễ dàng đẩy vòng tua máy khá cao. Ví dụ: với bugi thường cữ chân ga ở vòng tủa 1600v, cùng cữ đấy bugi nhạy có thể đẩy lên rất nhanh đến 2000v. Tỷ lệ vòng tua tăng 20%, đi trong phố với tỷ lệ này thì các cụ chắc biết rồi. Em vừa thay lại Bosch Pla Ir Fusion, cảm giác chân ga nhẹ bẫng. Đi phố cảm giác dễ chịu hơn hẳn. Xăng không hề tăng 1 tẹo nào.
Cái bugi lấy trong hãng 75k thực sự chưa đúng tầm. Các cụ có câu "Tiền nào của đấy". Nêu con Bosch này không ngon, em vất đi và tìm một dòng Iri (flagship) khác của Denso chứ cũng không thay lại bugi của hãng đâu.