-Bác có biết nhiều về Ỉn ko mà phán kinh thế, em dự là bác cũng chỉ "nghe nói" thôi, ko biết thì đừng phát biểu linh tinh? Người ta mua Ỉn chủ yếu để làm xe kinh doanh hay cho cq, mà với yêu cấu như thế thì lái xe phần lớn là lái thuê, đếch phải xe của mình nên cũng ko giữ, hỏng là đương nhiên, ko chỉ hỏng giảm xóc mà nhiều xe còn hỏng cả 2 cái thụt chống cửa sau do đóng mở kiểu củ chuối...hỏng cả những thứ mà đối với xe dùng gia đình chả mấy khi hỏng. Em cứ xem mấy con Ỉn của cq em thì biết, chở toàn gấp 1,2 đến 1,5 lần tải trọng, phi qua ổ trâu chả cần phanh thế là tèo giảm xóc, thước lái...Trong khi đó con Ỉn V nhà em cũng toàn chạy công trường nhưng thuê lái xe cẩn thận, được BD và SC tại hãng đầy đủ chạy 3 năm với gần 5 vạn km hầu như chả hỏng cái gì, ắc quy còn chưa phải thay, nói chung là 1 con trâu tốt.