Cụ chả đọc kỹ rồi, cái gì thực chất ngon bổ rẻ là em múc, với em thì xe nó có cái gì làm nên giá trị và chất lượng sử dụng mới quan trọng, TOY cũng chỉ như các hãng thôi, thậm chí em đánh giá về dòng xe bình dân hiện bán phổ biến tại VN thì quan điểm của TOY chả khác gì mấy hãng lởm khởm của mấy anh khựa. Vẻ đẹp trong các sản phẩm này của TOY chỉ có thể dùng từ rẻ tiền - xấu và rất xấu.Em không biết cụ nghiện hãng nào nhưng chắc chắn cụ không nghiện TOY.
Cụ có liệu rằng các hãng khác đã đảm bảo được phần bôi đậm cụ nêu chưa vậy? Xe Hàn, Mẹc, Bim, ... chắc là được hết rồi cụ nhỉ ! MÀ cụ có chịu hiểu là cái giá VN ta bao nhiêu % là thuế không vậy? Cụ thử đem giá con Camry tại Mỹ cộng với các lại phí, thuế xem nó ra giá bao nhiêu ! Giá nó chỉ xuống khi thuế giảm. NẾu các loại phí, thuế giảm mà giá nó vẫn vậy thì ta cùng chữi tất !
Cụ có cần check lại không? xe sản xuất ở nước có mức nhân công rẻ, thuê đất giá cực rẻ, ưu đãi thuế trong nhiều năm đầu, thuế nhập khẩu linh kiện chỉ 10%, mà sản xuất ra thì ngang với gần 3 lần cái xe nhập từ nước ngoài, nơi có mức nhân công cao gấp hàng chục lần, các yêu cầu chất lượng đầu ra của sản phẩm cao gấp hàng trăm lần. Cái này là chung cho các hãng, chả riêng thằng TOY. Vậy thì nó ăn ở đâu mà luật pháp chả bắt được??? Nó ăn ở cái chỗ linh kiện được làm giá từ công ty mẹ trước khi được nhập về. Tại sao em nói giá TOY hiện không thực chất vì giá sản phẩm của nó quá cao so với giá xe Hàn, giá linh kiện chính hãng càng cao nữa. Cụ xem lại phụ tùng chính hiệu của nhà TOY so với các thương hiệu hàn xẻng xem nó như thế nào rồi hãy nói. Em đồ là thằng thợ ở Gara nào nó bảo với các cụ TOY lành là vì đồ mà nó thay thế cho các cụ cũng là hàng OEM Hồ Cẩm Đào, mà giá nó lại tính xấp xỉ với giá hàng TOY chính hãng, lãi gấp vài lần, lãi nhiều thế tội gì nó không rắc thính bắt gà.
Nhân tiện em cũng xin nói luôn, đừng so TOY với BIM MEC, cụ nói thế không thấy ngượng mồm à.