Cụ xem lại, e nói là ít, chứ ko phải là ko có. Bán Ỉn mua Sienna mới đúng là chuẩn.Tại sao lại không nâng cấp lên xe Hàn được, bán Ỉn mua Sorento có là nâng cấp không? Cư phải bán TOY mua Mẹc mới là nâng cấp hả? hài nhỉ
Cụ xem lại, e nói là ít, chứ ko phải là ko có. Bán Ỉn mua Sienna mới đúng là chuẩn.Tại sao lại không nâng cấp lên xe Hàn được, bán Ỉn mua Sorento có là nâng cấp không? Cư phải bán TOY mua Mẹc mới là nâng cấp hả? hài nhỉ
Mình ghét nhất những người kiểu tò mò tọc mạch thế này, nhất là không có chủ xe ở đấy lại tự ý mở cửa. May nó không tưởng ăn cắp nó lại oánh cho phù mỏSo sánh xe là so phân khúc chứ so sánh tiền là sao. Cam tiền chỉ như Mer C250 đấy nhưng chúng có cùng phân khúc đâu! Không thể so tiền được!
Lại tiện nói về K7. Một lần rửa xe, em gặp 1 xe Kia K7 cũng đang rửa, chợt nghĩ đến nhiều ý kiến ca ngợi xe K7 của một số bác. Em tò mò mở cửa lái cái xe k7 ngó xem. Cảm nhận đầu tiên là cái K7 xe dài, có vẻ trang bị nhiều tính năng có thể còn hơn Camry, nhưng độ tinh xảo của nội thất thì quá chán. Các trang bị nhựa ở taple, ốp chân như nhựa tái sinh sần sùi bẩn thỉu! Đèn thì màu cờ loè loẹt. Nói chung, trong lòng thấy nhói một niềm xót xa cho chủ đã rước 1 cái xe như thế để gọi là xe hạng trung! lLại nữa, một lúc chủ xe quay lại, trông giống như một chú nghẹo, người trẻ, xanh rớt, đầy trứng cá bọc. Mắt thì mệt mỏi, u tối như kẻ mới thức đêm đánh bạc hay đập đá. Từ đó em lại càng ác cảm với xe hàn hơn!
Sự thật nó bán Ỉn mua cái Kia là để đi chứ giữ ỉn thì chỉ có mấy bố kinh doanh thôi. Ỉn em cũng chạy rồi, tăng tốc từ 30-40 km nó ù kinh khủng. Tết về lấy vòi nước phun rửa xe tôn nó kêu ồ ồ như bò đ.ái @@. Đa phần anh em ta bình dân, bỏ ra khoảng 500-600 triệu thì cũng muốn kiếm 1 con chạy ngon ngon và chạy tỉnh cho đỡ mệt cái cẩu thể, tầm đó Toy chẳng có con nào ra hồn cả.Cụ xem lại, e nói là ít, chứ ko phải là ko có. Bán Ỉn mua Sienna mới đúng là chuẩn.
Em chỉ thấy buồn cười cái khái niệm: đã nâng cấp là phải từ Hàn lên Nhật thôi, để em bảo mấy ông bạn em bán K5, K7 mua Vios chạy cho sướng heheCụ xem lại, e nói là ít, chứ ko phải là ko có. Bán Ỉn mua Sienna mới đúng là chuẩn.
Ai nói với cụ là chỉ bán Hàn lên Nhật mới là nâng cấp. Bán Hàn mà lên Đức - Anh càng chuẩn hơn! Nhưng cụ đừng vác K5, K7, K9, K11 ...dọa em, e chỉ sợ AK47 thôiEm chỉ thấy buồn cười cái khái niệm: đã nâng cấp là phải từ Hàn lên Nhật thôi, để em bảo mấy ông bạn em bán K5, K7 mua Vios chạy cho sướng hehe
Em đâu có vác, em nói đấy chứ. Mấy xe đấy đâu phải của em, dọa cụ làm gì. Tất nhiên lên Đức Pháp Mỹ gì thì là OK, nhưng không có xèng thôi thì lên Vios vậy.Ai nói với cụ là chỉ bán Hàn lên Nhật mới là nâng cấp. Bán Hàn mà lên Đức - Anh càng chuẩn hơn! Nhưng cụ đừng vác K5, K7, K9, K11 ...dọa em, e chỉ sợ AK47 thôi
Nhưng cụ ơi, nếu nói đến hiệu quả mà Ỉn mang lại thì em thấy đáng đồng tiền bát gạo ạ: Chở nhiều người, tốn ít xăng, bền bỉ. Nói gì thì nói, nếu để kinh doanh thì em sẽ mua Ỉn hoặc Vios, còn nếu để đi thì chắc chắn là không.Sự thật nó bán Ỉn mua cái Kia là để đi chứ giữ ỉn thì chỉ có mấy bố kinh doanh thôi. Ỉn em cũng chạy rồi, tăng tốc từ 30-40 km nó ù kinh khủng. Tết về lấy vòi nước phun rửa xe tôn nó kêu ồ ồ như bò đ.ái @@. Đa phần anh em ta bình dân, bỏ ra khoảng 500-600 triệu thì cũng muốn kiếm 1 con chạy ngon ngon và chạy tỉnh cho đỡ mệt cái cẩu thể, tầm đó Toy chẳng có con nào ra hồn cả.
Nhắc đến s 5 lại nhớ e vừa nãy kiểm tra con bmw 528i cho khách, có cái gì khủng khiếp đâu mà cứ hỏi e máy chẩn đoán đâu, ko có sao làm đc. Điên cả người e kệ... xong xuôi hết e mới mang cái máy diagun vào cắm cho đẹp. Chọt chọt vài cái. Nói chung hiểu biết về xe của dân mình còn thấp lắm...Isu_zu nói:Rủng rỉnh thì làm quả seri 5 cho máu rồi cụ . Mà e thấy B 520 2012 giá hợp lý phết, lại dùng turbo, e ko thích món turbo cho lắm.
Cụ không tin à, xe em mazda6 đảm bảo tốt tiêu chí Ngon bổ rẻCũng tranh thủ trao đổi với bác:
1. "Ngon bổ rẻ": Bác có sự nhẫm lẫn cố hữu của những người đi xe hàn hay bao biện! Chả bao giờ có đúng cả 3 yếu tố Ngon, bổ mà lại cả rẻ, xét mọi cái tất cả luôn! Chỉ có 2/3 câu nay đi với nhau còn khả dĩ chấp nhận được!
2. " Vẻ đẹp trong các sản phẩm này của TOY chỉ có thể dùng từ rẻ tiền - xấu và rất xấu". Có thể bác đang so sánh cái Toy đời Tống với cái xe hàn mới sản xuất! chưa ai nói nội thất xe hàn tinh hơn của Toy cả!
Chỉ tạm thế đã, cái khác em tranh luận sau! Qua đây em khẳng định bác còn nhiều cái cố chấp, thích bóp méo sự thật và kinh nghiệm sống chưa nhiều hoặc tuổi đời còn quá trẻ!
Làm gì phải gắp thăm, qua nhà em em cho luôn, mỗi người 3 xe!pkhcsht nói:Kính các cụ.
Sắp tới hiệp hội ô tô Vịt dự định tổ chức tri ân những fan đã sử dụng ô tô và đóng thuế cao xây dựng đất nước. Đặc biệt gắp thăm trúng thưởng các dòng xe. Mỗi dòng các hãng xe đóng góp 10 chiếc. Ai trúng thưởng dòng xe nào xe được tùy chọn hãng xe mình thích. Các cụ nhớ đăng ký nhé.
Theo cụ dòng xe nào được chọn nhiều nhất (chú ý không được bình luận, chê bai các hãng xe mà mình không chọn).
Thank.
Cụ nói cũng ko sai, nhưng Maz ko có hệ thống dịch vụ rộng khắp như Toy, lại rút khỏi VN rồi...chứ ngày xưa, giá Maz là hợp lý nhất, cùng với Fiat. Em tưởng cụ bán Maz6 mua So rồi chứ .Cụ không tin à, xe em mazda6 đảm bảo tốt tiêu chí Ngon bổ rẻ
Chất lượng nhật, giá rất hàn. kiểu dáng đẹp, đồ thay thế dễ kiếm và rẻ tiền.
Bonus thêm quả : Phá thoải mái mà không xót.
Kệ đi bác, ngta cẩn thận thôi. Cứ làm theo lương tâm của mình, tối về ngủ ngon Em interview kỹ sư mới ra trường, còn được trả lời là động cơ Diesel có tỷ số nén thấp hơn đc xăng!Nhắc đến s 5 lại nhớ e vừa nãy kiểm tra con bmw 528i cho khách, có cái gì khủng khiếp đâu mà cứ hỏi e máy chẩn đoán đâu, ko có sao làm đc. Điên cả người e kệ... xong xuôi hết e mới mang cái máy diagun vào cắm cho đẹp. Chọt chọt vài cái. Nói chung hiểu biết về xe của dân mình còn thấp lắm...
Cụ mần ở đâu á. Toyota Vinh phải ko nhỉ. Hay e nhớ nhầm,?Isu_zu nói:Kệ đi bác, ngta cẩn thận thôi. Cứ làm theo lương tâm của mình, tối về ngủ ngon Em interview kỹ sư mới ra trường, còn được trả lời là động cơ Diesel có tỷ số nén thấp hơn đc xăng!