Chứng tỏ In (Toy?) là cái xe rất kinh tế phải ko bácNgày nào em chả thấy Ỉn taxi đậu đầy ngã tư đường nhà em, cần gì ngày nghỉ.
Thử chạy Caren xem? Tiền xăng với khấu hao xem, có mà phá sản sớm
Chứng tỏ In (Toy?) là cái xe rất kinh tế phải ko bácNgày nào em chả thấy Ỉn taxi đậu đầy ngã tư đường nhà em, cần gì ngày nghỉ.
-Thế bác thấy FT và CRV có mào taxi bao giờ chưa, đang nói chuyện người tiêu dùng vác taxi vào đây làm gì? Còn nếu bác thích nói chuyện taxi thì ngoài Bắc còn có mấy em Getz và MN chứ ở trỏng thì rặt toàn Ỉn với Vios thôi, xe Hàn chả có mấy!Ngày nào em chả thấy Ỉn taxi đậu đầy ngã tư đường nhà em, cần gì ngày nghỉ.
thế cụ làm con vios limo cho lành đi xe không tiếng nhạc không GPS và v...v thứ nữa thì chán lắm cụ ợ. Lúc đi du lịch không biết đường bật GPS ra cứ thế phóng ko có GPS thì mở kính hỏi đường tùm lum tùm la.Toyota đúng là phương tiện đi lại nhất. Mà xin hỏi các cụ khi mua xe các cụ cần là phương tiện đi lại hay phương tiện giải trí. Nếu là phương tiện giải trí thì các cụ làm hẳn một phòng nghe nhạc, xem phim tại nhà có phải hơn không.
GPS thì em có 1 cái của Tầu mua đúng 2tr. nhập bản đồ 2/2012, hay vào làng mà cũng chẳng phải hỏi đường!thế cụ làm con vios limo cho lành đi xe không tiếng nhạc không GPS và v...v thứ nữa thì chán lắm cụ ợ. Lúc đi du lịch không biết đường bật GPS ra cứ thế phóng ko có GPS thì mở kính hỏi đường tùm lum tùm la.
Ỉn sinh ra là để chạy taxi hay dịch vụ cụ ạ. Nhà dùng mua I30 hay hơn, chứ Caren thì quá xấu . Ỉn chả có gì xuất sắc, nhưng dùng để kiếm tiền thì tốt, như D-max vậy (nhà e có cả 2 loại này cho thuê ).Ngày nào em chả thấy Ỉn taxi đậu đầy ngã tư đường nhà em, cần gì ngày nghỉ.
Chê xe Toy thì vẫn còn nhiều thứ để chê, không chỉ giá đắt. Nhưng chắc nhiều người cũng phải công nhận dù rất nhiều nhược điểm nhưng mấy cái xe Toy đang chạy vẫn rất phù hợp với điều kiện rất cụ thể của đường xá VN hiện tại. Chắc 5, 7 năm nữa tình hình giao thông được cải thiện hơn thì lựa chọn của người mua xe sẽ khác, hay Toy sẽ phải thay đổi khác (đừng có gán ghép "đám đông" - bỏ tiền để mua 1 cái xe không phải là 1 món đồ chơi để chỉ theo ông hàng xóm được)!...Kể ra chú Toy nó làm tỷ lệ cân đối hơn, thêm nhiều option nữa thì hay hơn nhiều?
Cụ yên tâm, 5,7 năm nữa Toy nó cũng sẽ thay đổi quan điểm...nhìn Cam 12 là thấy rồi!Chê xe Toy thì vẫn còn nhiều thứ để chê, không chỉ giá đắt. Nhưng chắc nhiều người cũng phải công nhận dù rất nhiều nhược điểm nhưng mấy cái xe Toy đang chạy vẫn rất phù hợp với điều kiện rất cụ thể của đường xá VN hiện tại. Chắc 5, 7 năm nữa tình hình giao thông được cải thiện hơn thì lựa chọn của người mua xe sẽ khác, hay Toy sẽ phải thay đổi khác (đừng có gán ghép "đám đông" - bỏ tiền để mua 1 cái xe không phải là 1 món đồ chơi để chỉ theo ông hàng xóm được)!
Thay đổi là phải, người tiêu dùng được nhờ Bác ạ, Toy LD nó lừa mình thế là đủ rồiCụ yên tâm, 5,7 năm nữa Toy nó cũng sẽ thay đổi quan điểm...nhìn Cam 12 là thấy rồi!
có thông tin gì về bản Cam Liên Doanh forn mới chưa các cố ?
Cụ là ng thứ gần 14 ngàn trên OF! Nhưng mà ỉn nó bán đc những trên 6 chục ngàn xe cơ màVì họ làm ra được con xe tuyệt vời (Ỉn). Xác to, chassis rời, vậy mà cân nặng chỉ có 1,5 T thêm cái máy bền, ít hỏng vặt, phụ tùng dễ kiếm, chi phí sửa chữa thấp (không chính hãng ấy nhé). Với đại đa số gia đình trên đất nước VN này Ỉn là giấc mơ rồi! Tuy nhiên nó sẽ không đạt yêu cầu của một số ít người dùng như handling, perfomance... nên họ chê (trong đó có em, hehe), nhìn trên OF tưởng là đông người chê chứ thật ra toàn bộ OFers cũng chỉ là hạt cát trong bể cát mênh mông mà thôi (Ỉn bán được nhiều nhưng trên OF có bao nhiêu đâu!).