- Biển số
- OF-26266
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 512
- Động cơ
- 493,090 Mã lực
- Nơi ở
- Trùng trục giữa bầy sói
em thấy bảo đồ xe ford đắt là do khi hỏng một bộ phận gì thì phải thay cả cụm đồ đó, vì thế mà đắt, phải không các cụ?
Sao cụ lúc thì nhân giá xăng 8.700, lúc thì nhân giá 11.000 để kết luận abc kia thế hở cụ???Em chạy từ lúc mới cứng tháng 10 năm 2005 đên bây giờ là đúng 2 năm. Chạy được 7 vạn
Tính ra em đi trung bình (7 vạn / (365x2)) = 95 km một ngày.
Everest ăn khoảng 9lit/100km x 8.700 ( lấy trung bình vì trước đây giá rẻ hơn) = khoảng 80.000. Lấy 80.000 x 730 ngày = 58 triệu.
Tính ra em chi riêng cho nhiên liệu là 58 triệu cho 2 năm.
Nếu chạy 1 em Sedan như Camry thì : 10 lít x 11.000 = 110.000 x 730 = 80 triệu
Nếu chạy 1 em Land Cruiser thì : 18 lít x 11.000 = 198.000 x 730 = 145 triệu
Tính thế mới thấy là Ford Everest ăn nhiên liệu chỉ bằng con số lẻ của Land Cruiser.
Nếu bác hỏng mô tơ cửa, ra chợ giời mất vài trăm, nhưng với FORD thì phải thay cả cụm mất hơn 1 củ.em thấy bảo đồ xe ford đắt là do khi hỏng một bộ phận gì thì phải thay cả cụm đồ đó, vì thế mà đắt, phải không các cụ?
Cụ doạ thế này thì anh em vãi hết cả...Ai dám mua ford nữa hả cụNếu bác hỏng mô tơ cửa, ra chợ giời mất vài trăm, nhưng với FORD thì phải thay cả cụm mất hơn 1 củ.
Nếu rotuyn hỏng phớt bác cỏ thể làm lại mất vài trăm, với FORD nên thay cả cụm mất hơn 20 củ
Dẫu sao, khi đã mua xe đã qua sử dụng em thấy rằng FORD 'HUYỀN' là gái bao đáng giá
Em xác nhận việc này nhưng đính chính cái mà bác xentoc goi là rotuyn thì chính xác nó là cái thước lái ạ!!!!xentoc viết
Nếu bác hỏng mô tơ cửa, ra chợ giời mất vài trăm, nhưng với FORD thì phải thay cả cụm mất hơn 1 củ.
Nếu rotuyn hỏng phớt bác cỏ thể làm lại mất vài trăm, với FORD nên thay cả cụm mất hơn 20 củ
Dẫu sao, khi đã mua xe đã qua sử dụng em thấy rằng FORD 'HUYỀN' là gái bao đáng giá
em thấy đúng nhéGiả nhời giúp cụ:
1. Thương hiệu USA: đúng cụ ạ và sai cũng bởi thế
2. Mẫu mã: Ổn, cái này cũng đúng đến Laser ra mắt ở VN từ 2000-2001 mà bây giờ vẫn còn ổn nữa là
3. Giá cả hấp dẫn: cũng đúng, nếu so dòng xe, option.. thì đúng là TOY ko lại đc về giá
Vậy 3 vấn đề cụ đưa ra đều đúng nhưng cuối cùng lại sai, thế mới lạ nhưng theo quan điểm của của em tại vì For mất giá khi bán lại, còn vì sao mất giá thì em cũng chệu ko giải thích đc. Nhưng có điều rất kỳ là xe For cũ thì rất nhiều cụ săn lùng (sao nhiều cụ khôn thế nhỉ)
Chân thành khuyên bác lái thử hai con xe này rồi quyết định...đừng chỉ nghe nói mà đã thay đổi ý đinh..hy vọng là bác sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt về công nghệ..(c)em đang thik Focus mà nge các bác nói thế này thì có lẽ chuyển sang mua i30 mất thui
Bác NOZA nói sai rồi...về công nghệ Ford khá tốt chỉ là chất lượng không ổn định thôi...bác lại quá lời khi nói Ford "chôm kỹ thuật của Mazda"...thực tế Ford đã từng sở hữu 34% Mazda nên Mazda có thể gọi là cty con của Ford thôi..và được Ford chuyển giao rất nhiều công nghệ..nhờ có Ford mà Mazda mới có SUV (Tribute, CX-7, CX9)..nhưng chất lượng xe Mazda kế thừa được truyền thống của người Nhật nói chung nên rất ổn đinh...Mazda không phải là hãng xe lớn trên thế giới..nhưng từ khi bắt tay với Ford thì Mazda đã trở thành hãng xe có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhất thế giới..các mẫu xe mới của Mazda đều đạt được các giải thưởng và thành công vượt bậc..Mazda 2, Mazda 3, Mazda 3 Speed, Mazda 5 (MPV), Mazda 6, Tribute, CX 7, CX9..Hy vọng bác nhìn nhận Ford khách quan hơn..(c)Em chỉ chê Escape, Mondeo với Focus thôi ... các con còn lại chạy khá ngon. Đọc kỹ bài trên của em nhé, những xe Ford thiết kế tổng thể đều f ò ... chỉ có xe chôm kỹ thuật của Mazda là chạy ổn định
Em thì lại nghĩ bác chưa đi xe ford đới.Em đi xe Ford rùi! Em bít vì sao dân mình ko ưa nó rùi! vì nó quá ăn xăng và đồ thì lại đắt ợ...:102: