Theo THIỂN Ý của em, vì các lý do sau:
- Các hãng xe đều có hãng vào VN trước VÀ sau
- Hãng vào trươc có lợi thế thị phần của mình
- Phần do thói quen sử dụng, cả liên quan đến khả năng nội địa hóa ngay cả khả năng trình độ sửa chữa, độ thông thạo của thợ
- Do chính sách của nhà Cung cấp: cái này còn fụ thuộc văn hóa của đất nước chủ hãng
Do vậy thằng Mỹ nó thẳng thắn, mạnh mẽ nên cũng có cái chưa phù hợp với VN, lại vào sau. Thằng Japan nó châu á nên hiểu mình hơn hết, lại vào trước - vậy cũng có cái mất dạy riêng của nó, găm hàng làm chính sách, kích cầu găm hàng gây thiếu cung ảo, các cụ có biết TOY
đầy hàng ở nhà máy VP?
Do tập quán sử dụng lâu đời, máy bền (cũng chẳng biết ai bền hơn ai - may + của bền tại người) nên khả năng nội địa hóa hay part ở khu vực sẵn nên nó chiếm ưu thế hơn, dưng ngược lại các ông đi mua xe mới mà như đi cầu cạnh , cống thêm cho sales. Ford do lượng người sd ít hơn (cái này là đương nhiên vì lâu đời, tập quán, người sử dụng, lượng thợ..) nên part chưa sẵn.
Còn nói về cả cụm để thay, chẳng biết hãng nào đắt hơn.
cùng thời hạn sd cũng chưa biết xe nào phải vào xưởng trước (vì còn fụ thuộc vào ai chạy xe đó?)
Còn theo giá trị sử dụng, tiêu chí chọn xe, khỏe mạnh vững chắc: em chạy cả Cam rồi - nhưng em vẫn đánh giá F hơn, và hiện em đã chọn FEAT -chứ khg phải Cam hay Rav4 như lúc trươcs định chọn)
Còn các bác nhiều bác nghe, úp bài thì nhiều, nhưng bản thân các bác đang sử dụng F cũng chẳng cần bênh vực, thực tế các bác ấy đang sở hữu và các bác tự hài lòng + kiệm lời, tranh luận nhiều khi mất fun, ai chọn đều có tiêu chí riêng mỗi người, quan trọng là tiêu chí sử dụng, vận hành trong khi nhiều bác khác chỉ đưa ra t/chí xe nào đc sử dụng nhiều, xe nào bán ít lỗ thì làm sao mọi ngừoi làm mất đi cái FUN hoặc tính trao đổi trên từng thớt.
Cuối cùng chúc các bác hiện đang sở hữu mỗi loại của mình tự hài lòng với mình, đi xe lành ít bệnh, lái xe an toàn