- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 33,794
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
Chuẩn k phải chỉnhỞ Mỹ cụ đi thi sát hạch bằng lái xe, lúc chuyển làn cụ ko ngoảnh lại (shoulder check) là đánh trượt tự động luôn ko cần biết bao nhiêu điểm cụ nhé.
Chuẩn k phải chỉnhỞ Mỹ cụ đi thi sát hạch bằng lái xe, lúc chuyển làn cụ ko ngoảnh lại (shoulder check) là đánh trượt tự động luôn ko cần biết bao nhiêu điểm cụ nhé.
Em cũng toàn nghe nói xong chém giống cụ thôi mà, gì mà cụ phải xoắn quẩy lên thế!Hoá ra cụ k có xe thật à??? Thế mà cãi như đúng rồi
Cái này cụ đọc ở đâu mà hay vậy, chỉ chỗ em đọc với!Chuẩn k phải chỉnh
Ở trên kia có cụ nói tròng mắt quan sát được góc chín mấy độ, cá nhân em nghĩ là chuẩn.
Nếu cụ quay hẳn sang bên đó nhìn gương và nhìn điểm mù cùng 1 lúc thì sẽ thấy nó, còn cụ chỉ nhìn thẳng và liếc gương thì sẽ ko thấy, chưa kể mấy xe nhỏ nhỏ, đầu ngắn thì càng dễ ko để ý thấy. Bản thân em từng sideswipe 1 xe khác trên đường cao tốc nên từ đó ko lười nữa mà lần nào cũng ngoái cổ hẳn sang nhìn
Có 1 cách nưã để giảm thiểu tác hại của điểm mù là chuyển làn thật từ từ vừa chuyển làn vừa quan sát, emthường xin nhan từ xavà chuyẻn làn từng chút một, định hình được đường trc khi lăn bánh
Nếu cụ quay hẳn sang bên đó nhìn gương và nhìn điểm mù cùng 1 lúc thì sẽ thấy nó, còn cụ chỉ nhìn thẳng và liếc gương thì sẽ ko thấy, chưa kể mấy xe nhỏ nhỏ, đầu ngắn thì càng dễ ko để ý thấy. Bản thân em từng sideswipe 1 xe khác trên đường cao tốc nên từ đó ko lười nữa mà lần nào cũng ngoái cổ hẳn sang nhìn
https://dmv.ny.gov/brochure/mv21.pdfCái này cụ đọc ở đâu mà hay vậy, chỉ chỗ em đọc với!
Em thì sau khi quan sát sẽ tăng tốc để chuyển làn, nhanh và dứt khoát, đi nhanh hơn các xe sau để ko làm cho họ bị vướng, phải phanh lại. Tuỳ phong cách mỗi người miễn sao an toàn.Có 1 cách nưã để giảm thiểu tác hại của điểm mù là chuyển làn thật từ từ vừa chuyển làn vừa quan sát, emthường xin nhan từ xavà chuyẻn làn từng chút một, định hình được đường trc khi lăn bánh
Vâng, nếu cụ lái cứng và lâu năm thì chuẩn; còn mới lái, người ko có năng khiếu, tầm quan sát của họ kém và ko nhanh nhậy bằng, nhiều khi mắt chỉ chăm chăm về phía trước, đến gương còn chả nhìn (Tunnel Vision), vậy nên mới cần phải ngoái cổ sang 2 bên để tạo thành thói quen.Ở trên kia có cụ nói tròng mắt quan sát được góc chín mấy độ, cá nhân em nghĩ là chuẩn.
Vì chỉ hơi nghiêng sang là em quan sát hết được rồi.
Biết lái xe từ thời đường còn vắng tanh, đến đông như giòi bây giờ... trộm vía, chưa có trường hợp bất ngờ nào đến với em từ phía sau.
Bao giờ mua xe đi hẵng hay, đi way tàu thì đọc làm gìCái này cụ đọc ở đâu mà hay vậy, chỉ chỗ em đọc với!
Thói quen này rất nguy hiểm và số đông bị mắcEm chỉ quay đầu, hãy rẽ thì em mới nhìn còn chuyển làn thì em chỉ dùng gương chiếu hậu và gương trong xe thôi ạ.
Đọc để nhỡ đâu có thuê hay mượn được con xe còn biết mà chạy cho đúng luật, giống cụ thôi, gì mà cụ phải căng thẳng thế!?Bao giờ mua xe đi hẵng hay, đi way tàu thì đọc làm gì
Mỹ hay Úc thi ngoài đường trường chứ ko có trong bãi đâu cụ ơi, ra cao tốc mà không nhìn điểm mù khi sang làn thì nghiêm trọng hơn trong phố rất nhiềuSát hạch trong bãi thì tốc độ chậm í e nói là khi tốc độ cao chứ
Công nghệ này có từ lâu đời rồi mà..Em cũng vẫn nhìn gương và ngoái đầu.