- Biển số
- OF-141414
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,280
- Động cơ
- 625,692 Mã lực
Cụ làm đúng,em lùi hay quay đầu toàn hạ kính và thò đầu ra.Cụ chửi chết mịa thằng thầy đê
Khi lùi là phải nhìn qua vai chứ có phải lúclắc đầu như con lật đật đâu mà tích tắc cụ, xoay đầu qua lại làm gì, quay đầu lại mà nhìn cái hướng đuôi xe di chuyển, nhiều ông chỉ nhìn qua cam lùi thị trường hẹp xe khác nó lao cái vèo là điLạy thánh, xoay đầu qua lại là 1 tích tắc rồi.
Cụ bằng full hay bằng P? Trước em bằng full ở Úc về đổi thẳng sang bằng vn luôn, về cơ bản thì lái ô tô ở vn giống lái xe máy, cứ đường mình mình đi thôi.Sao lại không học lại chứ, cách đi khác nhau nhiều đó cụ, cụ ko thấy e ghi là em chưa bao h lái xe ở Vn à , cụ bảo cho 1 ẻm Tây xem có dám lái xe ở Vn ngay ko? Còn chuyện tỷ thứ ko bằng thì xin cụ kiếm thớt khác, e ở đây chỉ bàn tới vấn đề Nhìn điểm mù của xe thôi. Cụ thông cảm đừng lôi qa nhiều thứ vào
Chuẩn rồiBọn Tây rất chê khả năng lái xe của dân Á, như Tàu sang Mỹ là nó bắt thi lại bằng lái hết dù đã có bằng ở TQ. Một trong những nguyên nhân là khả năng quan sát kém, học lái không chuẩn đúng như ý chủ thớt đấy. Nhìn điểm mù là 1 trong những điểm mà nhiều lái xe non tay bỏ qua vì thấy hơn 90 % là thừa cho đến 1 ngày nó rơi vào trong 10% là sơ xuất có xe tiến sát bên cạnh mà không để ý. Bọn Tây dậy lái xe lúc nào cũng nhấn mạnh "eye moving" tức là lái xe phải liên tục đảo mắt xem gương chứ không chỉ nhìn phía trước không được chủ quan, cái này nó dạy rất kỹ. Ở VN các bác mới lái đa phần giống như lái xe máy chỉ tập trung nhìn phía trước rất ít chịu đảo mắt liên tục nhìn gương nên khả năng quát sát toàn bộ không gian xung quanh là kém. Điều này lại càng đúng khi cho phụ nữ lái xe, rất lười quan sát chỉ nghểnh cổ nhìn phía trước như đang lái xe điện trong công viên vậy
Trên cao tốc thì ko dám ngoái đầu nhòm điểm mù đâu cụ, tích tắc là đã hôn mít hoặc lao ra vỉa rồi.Cần thiết chứ cụ, lúc đó sang làn mà có xe nằm điểm mù mình ko thấy, mà trên cao tốc thì cực nguy hiểm. Với chỉ liếc điểm mù thôi chưa tới 1s mà
Rẽ, lùi và quay đầu thì ngoái đầu nhìn điểm mù là đương nhiên, nhưng đổi làn thì em ko ngoái, nhìn 3 gương và bật xi nhan sớm tý là đủ.Tùy lúc chứ cụ, có những đoạn rẽ phải mà đường chếch chếch nhìn gương sao được. Thầy cũng không dạy nhưng cũng nói là cần thiết thì phải quan sát bằng mắt bên cạnh gương mà
Xoay đầu 90 độ xem có thèng nào đang chạy song song với mình không, điểm mù chính là thèng chạy song song, chứ không phải mở cửa ngó đằng sau cụ nhé! Chạy cao tốc các đoạn đường thẳng nếu tuân thủ đúng mọi quy tắc, đảm bảo cụ nhắm mắt 3 giây không thể đâm vào ai và cũng không ra khỏi làn được.Trên cao tốc thì ko dám ngoái đầu nhòm điểm mù đâu cụ, tích tắc là đã hôn mít hoặc lao ra vỉa rồi.
Rẽ, lùi và quay đầu thì ngoái đầu nhìn điểm mù là đương nhiên, nhưng đổi làn thì em ko ngoái, nhìn 3 gương và bật xi nhan sớm tý là đủ.
Cụ tin vào công nghệ qa vậy , nó mà lỗi cái thì đi tongEm chả quay đầu ngó điểm mù, vì xe em có BLIS
Trước khi quay đầu cụ fai nhìn trước xem có xe ko chứ, ko lẽ cụ nhìn đi đâu lúc lái xe? Với trên cao tốc ko giữ khoảng cách cũng dễ hẹo lắm
Các thánh thông não em phát khi xe chéo làn đường thì chỗ nào là điểm mù?Khi lùi là phải nhìn qua vai chứ có phải lúclắc đầu như con lật đật đâu mà tích tắc cụ, xoay đầu qua lại làm gì, quay đầu lại mà nhìn cái hướng đuôi xe di chuyển, nhiều ông chỉ nhìn qua cam lùi thị trường hẹp xe khác nó lao cái vèo là đi
Cái đỏ đỏ chắc cụ nhầm, ít nhất có em . Bật sớm tý tức là báo sớm cho các xe khác biết ý định của mình chứ đâu có bảo tao sắp cướp . E thấy nhiều cụ/mợ bật phát oánh lái luôn, rất khó chịu.Xoay đầu 90 độ xem có thèng nào đang chạy song song với mình không, điểm mù chính là thèng chạy song song, chứ không phải mở cửa ngó đằng sau cụ nhé! Chạy cao tốc các đoạn đường thẳng nếu tuân thủ đúng mọi quy tắc, đảm bảo cụ nhắm mắt 3 giây không thể đâm vào ai và cũng không ra khỏi làn được.
Bật xi nhan là xin đường chứ không phải cướp đường, nên không thể coi bật bao nhiêu là đủ được. Còn ở VN thì chuyển làn cứ thế mà chuyển, có thấy ai bật xi nhan đâu!
Vâng cái phanh cũng là công nghệ, nó cũng có thể hỏng mà cụCụ tin vào công nghệ qa vậy , nó mà lỗi cái thì đi tong