Uah, bác đọc kiểu gì ra Nhỏ vậyLogistics mà cụ coi là nhỏ á? Nó là xương sống trong hoạt động doanh nghiệp đấy, thua mỗi dòng tiền thôu. Cụ biết Microsoft thua canh bạc Nokia vì đâu không? Chết mỗi logistics đấy
Uah, bác đọc kiểu gì ra Nhỏ vậyLogistics mà cụ coi là nhỏ á? Nó là xương sống trong hoạt động doanh nghiệp đấy, thua mỗi dòng tiền thôu. Cụ biết Microsoft thua canh bạc Nokia vì đâu không? Chết mỗi logistics đấy
Kho bãi và vận chuyển vỡ trận đấy cụ. Cái cần giao khách thì không có, cái có không cần. Cụ là tổng phân phối, cij có muốn làm khôngEm nghĩ mối tình MS-Nokia tan vỡ vì anh MS chơi trò tay 3 đó chứ. Anh ấy có WM OS, có phần cứng nhưng anh ấy có chịu đầu tư tử tế đâu vì mỗi cái Android phone bán ra anh ấy đều thu được phế kha khá mà cóc phải làm gì.
Vâng, em đọc lộn. Xin lỗi cụUah, bác đọc kiểu gì ra Nhỏ vậy
Nó còn liên quan đến cách người ta turning động cơ trong ECU.Chả hiểu mấy ông Mỹ làm ăn kiểu gì mà cùng một nhà cung cấp động cơ với linh kiện (Mobis với Delphin gì gì đấy) mà tỷ lệ lỗi của xe Chrysler cao gấp 2,3 lần Hyundai thì đúng là ngành chế tạo xe hơi Mỹ đến lúc giã từ sàn đấu không còn là điều viễn tưởng nữa
Trong bối cảnh bây giờ thì em nghĩ đây là chiêu PR tốt nhất.Anh PGĐ GM kia nghe đồn lương cả chục tỏi/tháng ở bển. Không hiểu khi gia nhập VF lương anh ntn? Nếu như mức cũ thì anh Vượng chịu được mấy hồi?
Trong bối cảnh bây giờ thì em nghĩ đây là chiêu PR tốt nhất.
Dù sao mời một chuyên gia về xe cỡ thế giới đến điều hành mang lại nhiều tiếng hay.
Thì cũng như HLV bóng đá ấy cụ, có thể CLB này họ sa thải, nhưng CLB khác lại mời, quan trọng là có hợp môi trường và lối đá ko.Em nghĩ khác! Mời một vị lãnh đạo của một tập đoàn từng giữ vị trí số 1 trong ngành xe hơi thế giới và cũng là doanh nghiệp lớn nhất thế giới về doanh thu với 230 tỷ $ tại thời điểm đầu thập niên 90 khi mà Toyota lúc đó mới chớm đạt 60 tỷ $
Mời ông HLV toàn lose với lose về dẫn dắt đội bóng em thấy chả hay tẹo nào.
Có thể Vinfast nghĩ khác
Nó còn liên quan đến cách người ta turning động cơ trong ECU.
Khai thác nó cao thì nó chóng mỏi, nhiều lỗi, điều này đúng với cả những cái xe trong cùng 1 hãng, sử dụng gần như là cùng 1 động cơ.
Ngay cả về ESP thì hầu như các hãng đều mua công nghệ từ BOSCH, nhưng những cái xe khi gặp đường trơn chúng hành xử rất khác nhau!
Thì cũng như HLV bóng đá ấy cụ, có thể CLB này họ sa thải, nhưng CLB khác lại mời, quan trọng là có hợp môi trường và lối đá ko.
Vâng, thì em cũng đang đợi thành tích đây cụ, xem mặt mũi cá xe ma de in vn nó ra mô?Sa thải nhưng họ phải có những thành tựu với đội bóng ở một tiêu chí nào đấy kiểu như không vô địch thì cũng kiếm cho CLB những khoản lợi nhuận kếch xù từ lò đào tạo thì là một nhẽ
Nhưng để dựng mới 1 cái xe thì vài ba năm chưa thử nghiệm xong!Vova cứ dựng cái nhà máy lắp ráp, xong cho lính đi tìm từ thằng bán bu ri đến cái lớn nhất là cái máy lắp vào là thành cái xe. Chắc vova cũng ko ngu mà nhạp nguyên cái dây chuyền của Opel đâu.
Cụ phân tích hợp lý, ko phải cư nhiều tiền là sản xuất được xe hơi cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đến thằng tata của Ấn nó sở hữu cả lanrover mà sản xuất cái xe giá rẻ cũng chật vật.Không đơn giản thế.
Để làm đại lý phân phối hoặc thậm chí lắp ráp tại VN như Thành công và Trường hải thì có thể.
Nhưng sx 40% nội địa câu chuyện lại khác hoàn toàn.
Nhập dây chuyền? Dập khung xe? Nghe đơn giản nhưng đi sâu chút nữa sẽ thấy vấn đề. Dây chuyền là dây chuyền gì? toàn bộ dây truyền? Dập khung xe lấy thép ở đâu? Đừng nói là thép sx vỏ tàu rỉ hay thép tấm sx máy tuốt lúa nhé. Máy để dập vỏ xe thì đơn giản mua đâu cũng dc, nhưng thép ô tô lại là vấn đề. Nó liên quan đến bí quyết công nghệ mang tầm quốc tế. Để nói kỹ thêm tý nhé:
VN đã sở hữu công nghệ sx xe tăng chưa? VN đã tự sx xe tăng chưa? Do chưa chôm dc công nghệ hay có rồi nhưng chưa sx vì nhiều lý do??? Bí quyết công nghệ làm vỏ xe ô tô có liên quan và phức tạp hơn thép sx xe tăng và xích xe tăng không??? Mấy anh có trụ sở mặt đường Phạm Hùng gần bến xe Mỹ Đình đã chôm dc công nghệ này k? (Đừng nói là mua dc nhá, chỉ trông chờ vào sự tài ba của các anh ấy thôi) Nếu có thì cơ quan nào đang sở hữ và có đưa ra thương mại cho 1 cty tư nhân k????
Đấy mới là chuyện công nghệ, còn từ sở hữu CN đến thương mại hoá còn là 1 trời 1 vực, nhìn thằng tàu đấy, nó sở hữu toàn bộ CN hiện đại, đưa dc người lên vũ trụ nhưng nó đã đưa dc cái xe bằng bao diêm qua biên giới chưa???
TRung quốc, Ấn độ... là những nc lớn sở hữu hết các công nghệ, tièn đè chết người mà chưa làm nổi.
Hoàn toàn k đơn giản như nhiều người tưởng.
Vẫn sau Toy, honda và nissan thù phải.bọn hàn xẻng (Hyundai/Kia) nó vượt hết các ông Nhật từ lâu rồi (trừ Toyota)
Cụ thông cảm, câm hay nói và ngọng hay hóng!Công nhận em thấy bệnh Ngộ vova hơi nhiều trên này khá nhiều nguời biết & đoán đc em từng làm cho ai ở dự án to tiền gấp mấy vinfast này mờ họ có dám to còi thế đâu
Cụ này phán chuẩn. Mà có muoón RD cũng không đc. Vì làm gì có trình độ?Thằng bạn em ở Đức đang làm cho VW bảo Vin ko đầu tư R&D gì đâu, vừa tốn kém lại ko thu lời nhanh. Nó sẽ bê nguyên dây chuyền sẵn có của đối tác về, có thể giữ thương hiệu của đối tác và/hoặc làm thương hiệu riêng. Công nghệ là hàng cũ, ô nhiễm môi trường hơn bị thải sang VN.