Em muốn đặt hàng cái xe đạp điện vinfast có được không nhỉ, đặt giờ 2 năm sau nhận hàng có rủi ro gì không ạ
Sau vụ lùm xùm trường lớp, hết mốt tặng thẻ (học VS), 24 tháng tới biết đâu có những mẩu tin rao:Hàng lắp ráp thì chả chấp.
Đây đòi hàng sản xuất 60% nội địa hoá.
Thôi.
Hàng này chỉ dành cho bán ưu tiên Nội bộ
Sang năm em BOT nội đô,Hàng lắp ráp thì chả chấp.
Đây đòi hàng sản xuất 60% nội địa hoá.
Thôi.
Hàng này chỉ dành cho bán ưu tiên Nội bộ
Trò marketing này xưa rồi,Sau vụ lùm xùm trường lớp, hết mốt tặng thẻ (học VS), 24 tháng tới biết đâu có những mẩu tin rao:
- mua nốt những căn cuối của Mê trô po lit được tặng xe hơi VF
- mua biệt thự biển Nha Trang tặng kèm ô tô "tinh hoa"
.v.v.
mỡ nó rán nó, bậc thày marketing mà
Saab cũng có showroom ở Singapore tâm năm trước, hàng ngày e đi làm nhìn qa ko biết hãng gì, vắng tanh, sau đó 02 năm thì đóng cửa luôn.Xe Opel chạy cũng ổn, trước đây cháu cũng đi cái Opel Astra rồi, mẫu này bán ở Đức rất chạy chỉ kém VW Golf chút, nhưng sau kém hẳn rồi Opel phá sản, TQ và Nga sẵn sàng mua giá 1 Euro nhưng phía GM không bán mà muốn bán cho thằng Magna công ty chuyên cung cấp linh kiện, thằng Magna thì lại không muốn mua với giá 1 Euro. GM còn một ông con nữa cũng phá sản đó là thằng Saab của Thuỵ Điển, thằng này chạy rất khoẻ và bền không khác gì Volvo nhưng mẫu mã xấu. Ít người biết trươc kia Opel sản xuất máy khâu
Trò marketing này xưa rồi,
Kiểu bán bia kèm mực thời bao cấp
Để lắp ráp xe thì ngay từ đầu phải có thỏa thuận hợp tác bởi vì dây chuyền sản xuất nó đi theo hãng xe và mẫu xe.Có khi em va với cụ rồi ấy nhỉ, gần hai chục năm trong nghề nhưng giờ em về ở ẩn rồi cụ.
Cụ nói cũng có lý, em cũng chỉ chém bừa thôi. Hehe...
Thôi cụ, tranh luận những cái vô bổ làm gì. Trời đang nắng to đi làm cốc bia cho nó mát ! (b)
Vấn đề là Ai sẽ làm Gà cho Vin ???Cứ cười đi, rồi cũng sẽ làm gà mắc câu Vova hết như phụ huynh Vinchun ấy
Trong vài năm đầu cứ trò bia kèm mực này cũng tiêu thụ vài chục k xe/năm...quá tốt!
Vicity nó chuẩn bị cho p/án 700tr-1 tỏi/ căn đấy và mỗi năm vài chục k đc sell. Cái xe Vinopel kia giá treo 600tr nó giảm cho 300tr khi mua căn hộ nó còn chê ko hay tình nguyện làm gà cho Vova
Em cầm CV đến là họ lót lá chuối đuổi ngay, thôi vác cái bơm ra đầu đường bơm xe máy qua ngày cho nó lành.Cụ chủ dễ đang bị mời về VF lắm, em dự thế
Từ 2012 đến giờ em cũng vài lần vào thăm ông bạn làm GD sản xuất (giờ hình như vừa lên phó tổng thì phải) nhưng chả thấy bất cứ cái gì liên quan đến dự án xe riêng cả. Có chăng chỉ mở rộng nhà xưởng nâng công xuất và đưa mẫu i10 từ Ấn Độ về VN mà thôi. Công nhận họ dấu kín thật !Để lắp ráp xe thì ngay từ đầu phải có thỏa thuận hợp tác bởi vì dây chuyền sản xuất nó đi theo hãng xe và mẫu xe.
Lắp ráp thì chỉ cần nhập cái dây chuyền về là xong, chả cần hợp tác với design hay suppliers nào nữa. Nhìn Hyundai thành công thì sẽ thấy, tuy nhiên Hyundai thành công cũng có dự án sản xuất xe riêng của họ và họ tiến hành từ 2012 nhưng giữ khá kín
Dự án thì cụ phải làm việc với bên tổng. Cụ làm việc với bên sản xuất thì đương nhiên họ ko thông tin với cụ là đúng rồi. Vì bên ninh bình thuần là lắp ráp xe con. Bên đông anh chuyên xe tảiEm cầm CV đến là họ lót lá chuối đuổi ngay, thôi vác cái bơm ra đầu đường bơm xe máy qua ngày cho nó lành.
Từ 2012 đến giờ em cũng vài lần vào thăm ông bạn làm GD sản xuất (giờ hình như vừa lên phó tổng thì phải) nhưng chả thấy bất cứ cái gì liên quan đến dự án xe riêng cả. Có chăng chỉ mở rộng nhà xưởng nâng công xuất và đưa mẫu i10 từ Ấn Độ về VN mà thôi. Công nhận họ dấu kín thật !
LogicThằng bạn em ở Đức đang làm cho VW bảo Vin ko đầu tư R&D gì đâu, vừa tốn kém lại ko thu lời nhanh. Nó sẽ bê nguyên dây chuyền sẵn có của đối tác về, có thể giữ thương hiệu của đối tác và/hoặc làm thương hiệu riêng. Công nghệ là hàng cũ, ô nhiễm môi trường hơn bị thải sang VN.
Em nghĩ cũng chẳng phải như vậy đâu.Logictab00 nói:Thằng bạn em ở Đức đang làm cho VW bảo Vin ko đầu tư R&D gì đâu, vừa tốn kém lại ko thu lời nhanh. Nó sẽ bê nguyên dây chuyền sẵn có của đối tác về, có thể giữ thương hiệu của đối tác và/hoặc làm thương hiệu riêng. Công nghệ là hàng cũ, ô nhiễm môi trường hơn bị thải sang VN.