- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 3,962
- Động cơ
- 247,947 Mã lực
Ôi giời bác gửi ông Trời cũng chịu thôi bác!Vậy chắc là bác chừa êm ra.
Hôm nay êm ngồi nhà ạ.
Hóng clips của bác, rồi êm sẽ gửi cho kế nhiệm bác Tô.
Ôi giời bác gửi ông Trời cũng chịu thôi bác!Vậy chắc là bác chừa êm ra.
Hôm nay êm ngồi nhà ạ.
Hóng clips của bác, rồi êm sẽ gửi cho kế nhiệm bác Tô.
Cụ lăn tăn cái tên gọi làm gì,kính cao cấp lắp trên cho xe hịn như Mẹc nó cũng có nhiều tác dụng bổ sung cụ kể trên đấy, cụ GG nốt nhé.Tất nhiên là tôi có hỏi cậu Larry Page rồi, và hắn trả lời:
Sự thật về những ưu điểm thần kỳ của kính giảm tốc xe ô tô (oto.com.vn)
Kính giảm tốc xe ô tô là gì? (vtcnews.vn)
Thực tế, kính tốt nhất là "Không có kính", theo nghĩa nào đó.
Và, kính xe được sản xuất, ngoài sự an toàn, mục đích đầu tiên là Bắt buộc phải tạo cho lái xe cảm giác thật nhất, dạng "Không có kính". Bắt buộc.
Còn anh Mercedes, nó tạo cảm giác an toàn, trước hết vì hệ thống suspension của nó xuất sắc, Top 1 luôn.
Kế đến mới là chassis, sao cho với tốc độ cao, xe bị ép xuống nhiều hơn - mà không cần những Wings như đội F1.
Cuối cùng là thiết kế ngoài khoang lái, sao cho tiếng gió là tối thiểu: Cái này bao gồm cả thiết kế và giảm âm.
Thế nên, Kính ấy, bác có thể gọi là gì bác muốn, nhưng nó không có tác dụng Giảm tốc độ và không xứng đáng cái tên Kính giảm tốc.
Èo, bác tự Google đê.Èo,
Do cồng này em rất nghi ngờ các cồng kỹ thuật của cụ
Vầng, êm chốt với bác:Mẹc nó có kính giảm tốc (tất nhiên khung gầm đầm chắc) nên cụ chạy 220km ko cảm thấy nhanh là đúng rồi.
Thồi, em k sa đà tranh luận kỹ thuật.Èo, bác tự Google đê.
Kính giảm tốc không phải Kính giảm tốc, thế mà bác cũng nghi ngờ.
Cụ phân tích oánh giá "Kính Giảm Tốc" theo nghĩa đen "Kính-có tác dụng- giảm- tốc- độ" thì em chịu cụ dồi.Vầng, êm chốt với bác:
Mẹc nó có kính giảm tốc - tuy không phải để giảm tốc - nên cụ chạy 220km ko cảm thấy nhanh là đúng rồi.
Ta thoả thuận quan điểm của bác thế nhá?
Êm nhiệt liệt ủng hộ và chia sẻ quan điểm này.
Bác oánh dá như nào về comment của link này:Cụ phân tích oánh giá "Kính Giảm Tốc" theo nghĩa đen "Kính-có tác dụng- giảm- tốc- độ" thì em chịu cụ dồi.
Kính giảm tốc giúp tài xế có cảm giác xe chạy chậm hơn, dễ dàng nhìn rõ mọi vật cản trên đường. Nhiều người còn nhầm tưởng kính trên xe hơi cao cấp là kính giảm tốc bởi nó giúp họ quan sát tốt hơn. Tuy nhiên, những chiếc xe cao cấp có kính là loại tích hợp giữa kính có độ trong và độ phẳng cao cấp hơn nhiều lần kính chắn gió xe thông thường, mang lại cảm giác thật và không cảm nhận sự rung chuyển khi xe vận hành, nên người dùng nghĩ xe chạy chậm hơn dù đang di chuyển với tốc độ cao.
Khi di chuyển bằng xe máy, người lái sẽ chịu nhiều tác động từ bên ngoài mà họ cảm nhận bằng các giác quan như tiếng ồn, tiếng gió, âm thanh của các phương tiện khác,… nên chắc chắn cảm giác đi rất nhanh đồng thời với việc ngồi trên xe máy người lái xe có tầm quan sát rất rộng, họ cảm nhận rõ ràng sự dịch chuyển của các phương tiện khác quanh mình. Và nhận biết rõ ràng về tốc độ của xe so với các xe khác bên cạnh.
Còn khi ngồi trong xe hơi, đặc biệt loại xe xịn, được cách âm tốt thì việc cảm nhận môi trường qua các giác quan khác bị hạn chế hơn. Tầm nhìn của tài xế cũng hạn chế nhiều so với người đi xe máy. Họ cảm nhận sự dịch chuyển của các vật xung quanh không rõ như người lái xe máy. Bởi vậy mang lại cảm giác xe di chuyển chậm hơn so với tốc độ thực.
Vậy, kính giảm tốc là có thật hay chỉ tạo ảo giác?
Có những ý kiến cho rằng kính xe ô tô tạo cảm giác an toàn cho người lái nhờ vào hiệu ứng của việc phân cực ánh sáng hay do thiết kế tương đối vòm của kính chắn gió trước khiến người lái cảm nhận tốc độ di chuyển của các vật xung quanh chậm hơn thực tế.
Các loại xe càng xịn thì cấu tạo kính càng tốt. Kính càng trong và không bị rung lắc nhiều khi xe chạy tốc độ cao.
Vầng, thế cần gọi là "Kính-tạo-ảo-giác-xe-di-chuyển-tốc-độ-thấp" cụ nhỉBác oánh dá như nào về comment của link này:
Sự thật về những ưu điểm thần kỳ của kính giảm tốc xe ô tô (oto.com.vn)
View attachment 8629170
e ủng hộ cụ lùa bò ra khỏi cao tốc!!!!!Em vừa đi 5B xong!
Em xin phép MIN MOD và các cụ các mợ: ĐCM các cụ đi bò ra ở làn 120 trưa chiều nay! Toàn xe 45 chỗ, sau đấy là các xe biển 30H và 30L. Nhiều cụ chỉ đi 80-100 mà không chịu vào làn 100 trong cùng để đi, cứ nhong nhong làn giữa! Thế là xe em đang 110 mà cứ phải phanh dúi dịu. Tối rảnh em load video em post cho các cụ xem! Em chạy acc 100 làn trong cùng, vậy mà em vượt hết tất cả các xe chạy 2 làn 120 phía ngoài. Thực sự thấy tiếc cho dân tốc Việt Nam! Đcmcn
cụ nhầm đấy,Theo em, chúng ta cần bật đèn sương mù (1 số xe đã có cả đèn sương mù phía sau như Nissan X-Trail) tuyệt đối không bật đèn dừng khẩn cấp, giảm tốc độ đến mức an toàn.
Cụ đúng. Mưa mù mịt mà không bật đèn khẩn cấp thì đi vào mắt. Các loại đèn khác không nhìn thấy gì luôn ngoài đèn khẩn cấp dù đi sát nút. Em bị nhiều rồi. Nhất là lần trên cao tốc Long Thành- Giầu Dây với cả 1 lần trên QL 18 gần Mạo Khê.cụ nhầm đấy,
đèn khẩn cấp nhấp nháy sẽ giúp xe khác căn khoảng cách cực kỳ hiệu quả với xe nhấp nháy đấy.
nếu chỉ 1 màu đỏ thì căn khó hơn nhiều 1 đèn nhấp nháy.
Cụ cứ thử đi thì biết, sau mỗi nhịp nhấp nháy là mình lại cảm nhận được khoảng cách tới xe đấy (mình là xe phía sau)
Phải nói ở mình văn hóa GT cực thấp, thể hiện ở cái này, nhất là bọn xe tải thì ốc học vô văn hóa, chuyên đi vào làn tốc độ cao nhất để khỏi phải tránh mà gây bức xúc cho mọi người.Em vừa đi 5B xong!
Em xin phép MIN MOD và các cụ các mợ: ĐCM các cụ đi bò ra ở làn 120 trưa chiều nay! Toàn xe 45 chỗ, sau đấy là các xe biển 30H và 30L. Nhiều cụ chỉ đi 80-100 mà không chịu vào làn 100 trong cùng để đi, cứ nhong nhong làn giữa! Thế là xe em đang 110 mà cứ phải phanh dúi dịu. Tối rảnh em load video em post cho các cụ xem! Em chạy acc 100 làn trong cùng, vậy mà em vượt hết tất cả các xe chạy 2 làn 120 phía ngoài. Thực sự thấy tiếc cho dân tốc Việt Nam! Đcmcn
Em đưa phương án xem CCCM lựa chọn thế nào để lần sau em làm theo cho xác suất rủi ro giảm. Còn lúc đó em giữ nguyên tốc độ cho phép dù chẳng nhìn thấy gì trước mặt.phương án cụ nảy ra, mà cụ lại nhờ ng khác phân tích là sao?
nếu e là cụ, e sẽ tăng tốc!!!!!
Con Kia Seltos và con Mazda3 nhà em vẫn mở cửa ở các nghế khác được mà.Autolock/Manuallock ngăn không cho mở cửa xe từ bên ngoài thì xe nào đời bây giờ cũng có cả, kể cả xe Hàn, Nhật lẫn Mỹ, Đức.
Chỉ có khác biệt là khi autolock thì xe Hàn, Nhật người ngồi trong không mở được, còn xe Mỹ, Đức thì vẫn mở được (trừ khi lock khóa trẻ em bằng cơm). Cái này là triết lý an toàn của bọn Mỹ, Đức nó cố tình thiết kế thế từ xưa đến nay, nhưng nhiều cụ mới tậu xe Mỹ/Đức lại than phiền là xe Mỹ, Đức không biết cách thiết kế chức năng này, do "lỗi thiết kế", do đó không an toàn bằng xe Nhật, Hàn
Chưa autolock thì đương nhiên mở được.Con Kia Seltos và con Mazda3 nhà em vẫn mở cửa ở các nghế khác được mà.
Hôm em đi cao tốc gặp trời mưa to, không ai bảo ai mà tất cả đều bật đèn hazard. Quân sát rất dễ, cứ đồng tốc nóii đuôi nhau đi.Thực sự đáng tiếc nhiều người còn cho là như vậy. Khuyến cáo của em ở trên là từ qui định an toàn giao thông quốc tế, nên em khg phải thử gì cả. Trong điều kiện tầm nhìn kém, ánh sáng màu đỏ mới được dùng làm đèn báo hiệu sương mù, và đèn này luôn sáng khi bật. Đèn hazard chỉ sử dụng khi xe gặp sự cố, một số xe tự động bật đèn này khi xảy ra sự cố. Việc các cụ vừa bật hazard vừa di chuyển sẽ khiến cho 4 phương 8 hướng không biết các cụ đang đi về hướng nào để mà tránh. Nguy hiểm hơn cả sương mù là ở chỗ ấy.
Xe chuyển bánh tự lock, sau đó dừng lại chưa về số, các cửa vẫn lock, lấy tay gẩy lẫy cái là mở được cửa- không cần bám unlock ở bên tài mà cụ.Chưa autolock thì đương nhiên mở được.
Xe Mỹ thì chẳng cần gẩy lẫy gì bên trong vẫn mở được (kể cả khi unlock đã bật).Xe chuyển bánh tự lock, sau đó dừng lại chưa về số, các cửa vẫn lock, lấy tay gẩy lẫy cái là mở được cửa- không cần bám unlock ở bên tài mà cụ.