- Biển số
- OF-395077
- Ngày cấp bằng
- 3/12/15
- Số km
- 640
- Động cơ
- 290,718 Mã lực
Em thấy phần khẩn cấp 2.5m. Lề cỏ 0.75m. Xe Công chưa áp sát vạch nên em nghĩ còn 3m. Bề ngang Ev gần 2m thì còn dư 1m. Cứng tay lái vẫn vượt lên đc
Ẩu là ẩu ntn hả cụ?Em đi HN-LC gần chục năm nay thì đường đó là bình thường thôi. Có điều 2-3 năm gần đây nhiều cao tốc mới, tài chưa chạy cao tốc quen, sẽ hay đi như nội thành, nên sẽ còn nhiều tai nạn thảm khốc.
Tết năm nay, em vừa đưa tụi nhỏ đi từ HN - Vinh - Huế - Hội An - Vinh - HN, thấy trên đường nhiều cụ chạy ẩu thật.
Bác muốn đem xe về thì cũng phải để các cậu Vàng ươm điều tra đúng sai rõ ràng cái đã.Luật mới dù cụ sai cũng ko đc giữ xe nếu thỏa thuận ko đc. CA chỉ đc giữ xe đến khi ra biên bản. Còn đền ntn, thì ra tòa. Ko đc giữ xe ai cả
Ko quá 30 ngày đâu cụBác muốn đem xe về thì cũng phải để các cậu Vàng ươm điều tra đúng sai rõ ràng cái đã.
Mà việc này thì nhanh thôi, các cậu ấy tận tâm tận lực vì nước vì dân lắm, tối đa 1 quý là họ trả xe thôi bác.
Kể cả trường hợp đặc biệt phức tạp như của bác duonglamkhoa , thì 2 quý là cùng.
Dòng này nặng lại dầu nên ỳ đó b, chạy còn phải quen xe nữa cơ thua sedan 2.0 nhiềuKhôn thế này rồi lại có hôm xuống ruộng thôi. Cụ nghĩ gì mà con Everest không đủ khỏe để vượt con Cont ở tốc độ max 80km/h?
3 xe tải gồm 2 công và 1 chiếc 4 chân.Đi 3 mạng người oan uổng vì 1 thằng ẩu thả, mang tai bay vạ gió cho 2 xe tải.
Đợt em chở một cụ ở Mỹ về, lúc đầu hăng hái ngồi ghế phụ, đến trạm dừng nghỉ đi đái chuyển xuống ghế sau ngồi vì thấy đi trên cao tốc mà người ta cứ vèo vèo vượt cả 2 bên với gí đít xe trên.... Mình cũng không thể đi quá xa xe trên được vì sẽ có xe khác lên chèn vào chỗ trống....Ẩu là ẩu ntn hả cụ?
Chuẩn, càng cao càng to càng chấm to mà quất thôi!Bài học rút ra là nên mua xe máy lớn, bốc mà chạy. Tầm 4.0-5.0 trở lên lại turbo nữa nó dí ga 1 phát là vượt con công ngay tức khắc.
Xe con biển Hn chạy đường trường nhiều xe chạy chán lắm.Em đi HN-LC gần chục năm nay thì đường đó là bình thường thôi. Có điều 2-3 năm gần đây nhiều cao tốc mới, tài chưa chạy cao tốc quen, sẽ hay đi như nội thành, nên sẽ còn nhiều tai nạn thảm khốc.
Tết năm nay, em vừa đưa tụi nhỏ đi từ HN - Vinh - Huế - Hội An - Vinh - HN, thấy trên đường nhiều cụ chạy ẩu thật.
Thực tế thì chẳng có vụ nào được trả nhanh như thế cả, bác ạ.Ko quá 30 ngày đâu cụ
Bộ súng ngắn cứ mang bảng này ra đối chiếu các cao tốc hiện có để thêm củi. Cao tốc Hà Nội Thái Nguyên làn khẩn cấp có khoảng 1mEm thấy phần khẩn cấp 2.5m. Lề cỏ 0.75m. Xe Công chưa áp sát vạch nên em nghĩ còn 3m. Bề ngang Ev gần 2m thì còn dư 1m. Cứng tay lái vẫn vượt lên đc
T đi xe máy phượt gặp cont hay tải ở đèo khuất tầm nhìn mà ko vượt đc họ còn xi nhan trái cho cơ, rất có tâm luôn!Tôi đi đường đèo dốc, tất cả các xe cont đều xi nhan phải khi thấy xe sau có thể vượt và ngược lại. Nhưng xe khách, đặc biệt là xe nhỏ, thì hầu hết đều cố ko cho vượt, dù họ đi chậm hơn tốc độ cho phép.
Em nói TX mai đi giải quyết rồi.Thực tế thì chẳng có vụ nào được trả nhanh như thế cả, bác ạ.
Mặc dù luật có từ 2008, và các ảnh tuyệt đối tuân thủ quy định của pháp luật, là tôi nghe đồn vậy.
Xe container của bác duonglamkhoa là ví dụ hiển nhiên nhất.
Đồng ý với cụ, nếu tay lái cứng có thể xử lý tốt tình huống trên. Lái non nhưng liều, lại sợ quẹt lan can nên cúp trái, dẫn đến quẹt ngã.Em thấy phần khẩn cấp 2.5m. Lề cỏ 0.75m. Xe Công chưa áp sát vạch nên em nghĩ còn 3m. Bề ngang Ev gần 2m thì còn dư 1m. Cứng tay lái vẫn vượt lên đc
Chuẩn những gì cụ nói. Xem các cụ HP, HN chạy đường đèo núi như Sapa mới vui. Tất nhiên k phải tất cả nhưng gặp khá thường xuyên, mà có những bài học chỉ học được 1 lần.Xe con biển Hn chạy đường trường nhiều xe chạy chán lắm.
Đường 50,60 chạy như chó đứt xích, tốc độ, luồn lách, ra đến 90, 100,120 thì lại bò ra. Nhiều con e chạy qua nhìn thắng lái cái, đầu nghĩ tưởng ông thế lào.
Đi cao tốc nhiều pha vượt xe đi vào lòng đất.
Đi cung đèo núi thì thôi. Vượt xe cực khó chịu, chả cần biết cua, khuất tầm nhìn là gì, cứ thấy mọi ng bò chậm khúc cua (vì ng có kinh no ko ai dám cắt cua vượt) thì là lấn sang bên kia ngoi lên ngay.
Tai nạn xảy ra hay ko hoàn toàn nhờ may mắn ko có xe ngc chiều.
Cao tốc chuyển làn thì chả xinhan gì.
cao tốc mà cụ đòi xi nhan thế này thì cụ bám làn trong chắc phải biết!!!!!Xe con biển Hn chạy đường trường nhiều xe chạy chán lắm.
Đường 50,60 chạy như chó đứt xích, tốc độ, luồn lách, ra đến 90, 100,120 thì lại bò ra. Nhiều con e chạy qua nhìn thắng lái cái, đầu nghĩ tưởng ông thế lào.
Đi cao tốc nhiều pha vượt xe đi vào lòng đất.
Đi cung đèo núi thì thôi. Vượt xe cực khó chịu, chả cần biết cua, khuất tầm nhìn là gì, cứ thấy mọi ng bò chậm khúc cua (vì ng có kinh no ko ai dám cắt cua vượt) thì là lấn sang bên kia ngoi lên ngay.
Tai nạn xảy ra hay ko hoàn toàn nhờ may mắn ko có xe ngc chiều.
Cao tốc chuyển làn thì chả xinhan gì.
Bác nên vận dụng một cách năng động sáng tạo cái luật tốt đẹp gì đó trên kia, bẩu họ là, tụi bây chỉ được lưu xe 7 ngày thôi.Em nói TX mai đi giải quyết rồi.
Nếu mai vẫn không ổn thì em sẽ cho cậu quản lý đi làm việc. Nếu vẫn không ổn nữa thì em sẽ trực tiếp.
Đằng nào hàng hoá cũng ít, xe em đang ế nên xem các ảnh giải quyết ra sao. Không vội.