Nếu cụ lái giỏi thì cụ cứ cắt mặt xe cont đang chạy 80km/h ở khoảng cách dưới 100m theo ý cụ nhéTại sao không phải là 55 m mà là 100m vậy cụ? Nếu xe cắt mặt chạy với tốc độ 100km/h thì khoảng cách nhỏ hơn 55m vẫn an toàn chứ nhỉ?
Nếu cụ lái giỏi thì cụ cứ cắt mặt xe cont đang chạy 80km/h ở khoảng cách dưới 100m theo ý cụ nhéTại sao không phải là 55 m mà là 100m vậy cụ? Nếu xe cắt mặt chạy với tốc độ 100km/h thì khoảng cách nhỏ hơn 55m vẫn an toàn chứ nhỉ?
3 cụ xe công, cụ ạ.Cái câu nghề lái xe nó bạc bẽo rất đúng với 2 cụ lái xe tải trong trường hợp này. Đúng là oan gia.
Về tình , đúng là xe cont không có tâm vì nhìn vào gương chiếu hậu sẽ thấy xe 7 chỗ đang tăng tốc vượt, nhưng xe cont không giảm tốc độ.em chưa rõ lắm đoạn màu đỏ của cụ, làm sao biết xem cont đánh lái hay không khi có thể việc xe everest trắng tạt đầu làm lệch hướng di chuyển của đầu xe cont dẫn đến xe cont di chuyển sang làn ngược chiều bên kia
Nhưng về vật chất,trọng lượng ...thì 2 tay cùng đồng nhất về vật chất. Chỉ khác nhau về tay chủ động,bị động...Cái câu cuối sau hoàn toàn. Quá nhiều ng nghĩ như này.
Đâm ngưocj chiều 80 thì nó bằng đi 80 đâm vào tường thôi nhé.
Lấy 2 tay đấm vào nhau, và 1 tay đứng im, tay kia đấm. Độ đau là như nhau.
Luôn luôn là xe to đâm vào xe bé, xe to gây tai nạn cho xe nhỏ.THỪA THIÊN - HUẾ Xe container tông vào đuôi, hất ôtô 5 chỗ xuống vệ đường...
...........
Khoảng 9h50 ngày 18/2, xe container biển Tiền Giang chạy trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, khi tới xã Phong Thu, huyện Phong Điền thì tông vào ôtô 5 chỗ biển Thanh Hóa chạy cùng chiều từ Nam ra Bắc.
.........
Trc e cũng nghĩ như cụ đấy. Cũng gân cổ cãi lại ng khác. Sau khi xem các clip thực nghiệm trên youtube thì cụ cũng nghĩ lại thôi.Theo vật lý lớp 8 thì cụ sai lè.
Tranh cãi thì rõ ràng khoa học đi cụ, khoảng cách an toàn 55m cho xe sau chạy tốc độ 80km/h, xe sang làn chạy cũng 80 hoặc hơn, cớ gì 100m mới vào được vậy? Vất ra một câu rồi bảo giỏi thì chạy!Nếu cụ lái giỏi thì cụ cứ cắt mặt xe cont đang chạy 80km/h ở khoảng cách dưới 100m theo ý cụ nhé
có thể xe cont phán đoán khi hết phần đường có 2 làn rồi thì xe ever trắng sẽ chấp nhận đi sau, nhưng tài xe trắng đưa ra quyết định đi tiếp trên làn khẩn cấp và vượt trong tích tắc khiến tài xe cont việt vị luônVề tình , đúng là xe cont không có tâm vì nhìn vào gương chiếu hậu sẽ thấy xe 7 chỗ đang tăng tốc vượt, nhưng xe cont không giảm tốc độ.
Nhưng về lý thì xe 7 chỗ ngu thì ráng chịu.
Em thấy clip đuôi xe Ev móc vào bánh xe công. Mà nhiêu đó em nghĩ chưa đủ lực để hất đầu xe công qua kia. 90% tài xe công đánh lái qua trái. Mấy ông lái Công em thấy toàn khoe nhau giỏi là biết đánh lái tránh. Em đi City từng bị xe công cạ vò nát 1 bên xe mà tài xe công nói ko biết gì, xe nào đó va chứ xe ko va. Sau CA lấy cam và chỉ sơn xe em dính trên ốc bánh xe Công thì mới chịu nhận là tạt đầu xe em. Nên xe 7c kia quệt đít vào xe công ko ảnh hưởng mấy xe công đâuem chưa rõ lắm đoạn màu đỏ của cụ, làm sao biết xem cont đánh lái hay không khi có thể việc xe everest trắng tạt đầu làm lệch hướng di chuyển của đầu xe cont dẫn đến xe cont di chuyển sang làn ngược chiều bên kia
Sai thì nhận rồi sửa nhưng nói phong long như cụ nhận sai khó vãi ra vì chả có căn cứ gì.Trc e cũng nghĩ như cụ đấy. Cũng gân cổ cãi lại ng khác. Sau khi xem các clip thực nghiệm trên youtube thì cụ cũng nghĩ lại thôi.
Lý thuyết cũng áp dụng sai.
Trên youtube có cả nói lại công thức đấy. Nhưng e ko để tâm lắm.
Tài xế ko phải bố. Bố đi viện, mẹ và 2 con mấtNhìn ông bố quá bình tĩnh và bản lĩnh khi ngồi cạnh xác con. Hy vọng bác ấy vượt qua được.
Cầu mong những người đã khuất được siêu thoát, quá tội ạ.
Cụ sai rồi. Khái niệm cộng vận tốc và công thức tính động năng theo vận tốc và khối lượng... hình như trong sách vật lý lớp 10 thì phải.Cái câu cuối sau hoàn toàn. Quá nhiều ng nghĩ như này.
Đâm ngưocj chiều 80 thì nó bằng đi 80 đâm vào tường thôi nhé.
Lấy 2 tay đấm vào nhau, và 1 tay đứng im, tay kia đấm. Độ đau là như nhau.
Chính xác ra thì bằng xe 160 đâm xe đứng yên thôi cụ.Đâm ngược chiều mỗi bên 80 thì bằng 160 đâm tường. Lái máy bay cất cánh ngược gió cũng vậy thôi
Sai thì nhận rồi sửa nhưng nói phong long như cụ nhận sai khó vãi ra vì chả có căn cứ gì.
Kết quả va chạm 2 xe ngc chiều, và việc đâm vào tường là như nhau.Cụ sai rồi. Khái niệm cộng vận tốc và công thức tính động năng theo vận tốc và khối lượng... hình như trong sách vật lý lớp 10 thì phải.
Ok em nhầm. Bằng đâm xe đứng yên. Nên 2 ông 40kmh nhìn chậm chứ húc nhau cũng bằng ông cao tốc 80kmh đâm ông đứng yên. Rất nguy hiểmChính xác ra thì bằng xe 160 đâm xe đứng yên thôi cụ.
Đâm tường sẽ bị nặng hơn nhiều, do tường ít bị biến dạng hơn, dẫn đến thời gian va chạm ngắn hơn, gia tốc cao hơn nên lực tác động cao hơn. (Định luật 2 Newton).
Cụ cho em cái link chứ nhìn hình này cụ phán thế như không.Kết quả va chạm 2 xe ngc chiều, và việc đâm vào tường là như nhau.
Cụ cho em cái link chứ nhìn hình này cụ phán thế như không.