- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,530
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
4 tủn dầu !Toy có con nào lắp máy turbo ở Vn chưa?
4 tủn dầu !Toy có con nào lắp máy turbo ở Vn chưa?
Em thấy KH mua tucson lạc 150tr quả thật đáng thương và cuồng xe. Sale huyn thì quá láo!Dân mua Tucson là người có tiền tỷ, sao họ không thông minh như cụ?
Tùy sở thích của từng người thôi cụ, chứ nhiều người có tiền tỷ có thích tucson đâu.
Có đấy: Toyota RaizeToy có con nào lắp máy turbo ở Vn chưa?
Santafe chỉ dòng máy dầu là ngon thôi.Em đang đi CR-V 2.4 2016 và có lái San xăng 2.5 2016, đúng là San ít ồn hơn nhưng không nhiều, hơn nhau 5-7db ở tốc độ 120km/h. Còn lái thì CRV sướng hơn, tổng thể thì San ngon hơn. Tucson em thấy sao bằng được CRV, nhiều người cứ thần thánh
Vãi vs cụ con prado mà gọi là xe sang hay do nó đắt tiền nên phong làm xe sang cái xe đi như ccc nhỉnh hơn con fotune chút xíu.2 con này đều là dòng CUV bình dân thôi cụ. Khác bọt hẳn cụ phải đi Prado, Lexus, Ford Explorer hoặc các dòng SUV Đức với giá lăn bánh từ 2 tỷ đổ lên.
Em không hiểu sao các cụ cứ hay so sánh 2 con xe này với nhau làm gì.
Nhiều cụ còn so sánh độ ồn của San với CR-V để thần thánh hóa con San lên mới buồn cười.
Hãy đi sâu tìm hiểu 1 chút các cụ sẽ rõ ngay, đừng nghe lời các Sales của hãng này dìm hàng hãng kia.
2 con xe này trọng lượng xác xe tương đương nhau ( con San do dài hơn chút nên trọng lượng xe lớn hơn vài chục Kg), do đó có thể thấy là vỏ của 2 xe này mỏng như nhau mà thôi, hệ thân gầm thì khá tương đồng, đều unibody, vậy em không nghĩ Hàn có công nghệ tốt hơn Nhật để làm cho con San nó có thể cách âm vượt trội hẳn so với con CR-V đâu. Quên chuyện đó đi.
Em thì không sở hữu 2 con này, nhưng đã ngồi 2 con này ở vị trí khách đi xe, cảm nhận là độ ồn rất khó phân biệt con nào hơn con nào....vì chúng ồn như nhau. Đấy là cảm nhận của cá nhân em.
Cụ đọc có vấn đề à ? Hay cụ cố tình nhét chữ vào mồm tôi vậy ! Tôi nói câu nào Prado là xe sang đâu nhỉ ...Cụ đọc lại 1 lần nữa comment tôi viết đi.Vãi vs cụ con prado mà gọi là xe sang hay do nó đắt tiền nên phong làm xe sang cái xe đi như ccc nhỉnh hơn con fotune chút xíu.
CRV nó bán toàn cầu. Lo cái gì cụKhai thật với cụ là em kết CRV lắm rồi nhưng vẫn lăn tăn vài cài, các cụ trên này nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều cái nên em nghĩ biết đâu em lại học đc cái gì hay ho với em CRV
Camry với Lexus lắp Turbo tăng áp từ khi nào vậy?Có đấy: Toyota Raize
Toyota Raize 2021: giá lăn bánh 1/2024, TSKT, đánh giá chi tiết - VnExpress
V-CAR | Bảng giá xe ôtô tháng 1/2024 tại Việt Nam mới nhấtvnexpress.net
Tôi đánh giá cao con Toy Raize này, nó là con xe lý tưởng cho phụ nữ đi trong phố. Dĩ nhiên không nằm trong tầm 1 tỷ đến 1 tỷ 5 như chủ thớt này đang tìm.
Tuy nhiên thì tôi thấy dường như Toyota hay áp dụng Turbo tăng áp trên các dòng xe hạng cao cấp của họ như Lexus, Camry...
Thời nay đã đi xe là phải có Turbo tăng áp hoặc đi xe Hybrid nó mới hợp thời.
So với CR-V nội thất Tucson nó ngon hơn. Đầu nó đẹp chứ, cân đối.Cụ cứ thần thánh tucson làm gì, nguyên vụ bía lạc đã chán ngắt chưa kể ý kiến cá nhân nhìn cái đầu xấu tệ, nội thất thì lởm
Lexus IS 250 có phiên bản lắp tăng áp ( gọi là IS200t) từ 2015Camry với Lexus lắp Turbo tăng áp từ khi nào vậy?
Vin làm con xe lux sa- quá ổn cho 1 con xe đầu tiên của 1 hãng xeCRV ồn và hộp số CVT k phù hợp với xe 7 chỗ ạ. Cách âm tốt có Lux SA nhưng nhiều cụ k thích.
xe nào chưa đi em ko dám nói, nhưng em đi CX8 cũng chả thấy ngồi sướng đầm chắc đâu ạMuốn 7 người an toàn mà ngồi sướng, đầm chắc, đi xa nó an tâm thì lên hẳn Santafe, Sorento, Everest, CX-8, Fortuner hoặc MPV như Carnival, Sendona.
Đi làm ăn hay giao lưu, đi chơi người ta đánh giá xe mình cũng hơn hẳn mấy con 7 chỗ mà lại bé bé.
Cụ check lại, CR-V nổ máy là turbo nó phải hoạt động ngay rồi, vì động cơ nó không có đường hút khí tự nhiên, mà khí nạp là do tua-bin của bộ turbocharge nó quay nó nạp vào đường nạp của động cơ.....
CRV thì em thấy được cái hơn là tiết kiệm hơn Tucson 1L xăng/100km, tiết kiệm ngang cỡ CX5. Vì khi đi điềm đạm turbo chưa mở nó như máy 1.5 thường mà.
Cụ chả để ý gì cả, có rồi mà, cụ cứ hỏi Google sẽ rõ.Toy có con nào lắp máy turbo ở Vn chưa?
CR-V Honda bán ở thị trường Mỹ rất nhiều rồi, và cũng khá lâu rồi ( cụ cứ hỏi Google sẽ rõ), đó là thực tế đã chứng minh sự tin cậy và bền bỉ của hộp số CVT rồi.CRV ồn và hộp số CVT k phù hợp với xe 7 chỗ ạ. Cách âm tốt có Lux SA nhưng nhiều cụ k thích.
Cảm nhận của cụ sao ấy, em ngồi mấy con khung gầm, chiều dài cơ sở nó hơn, lại nặng đến cả gần 1.8 tấn nó đầm hơn hẳn.xe nào chưa đi em ko dám nói, nhưng em đi CX8 cũng chả thấy ngồi sướng đầm chắc đâu ạ
xe cao mà đi êm em mới được ngồi BMW X5 với Range Rover Autobiography là loại xe sang hẳn thì mới cảm thấy là êm, chứ mấy con như kiểu Santafe hay Sorento em nghĩ cũng ko quá khác biệt đâu ạ muốn êm mà tốn ít tiền nhất em nghĩ là nên đi Camry, xịn hơn nữa là Mercedes S400 trở lên ạ
à mà nhiều khi em thấy cũng phụ thuộc vào người lái nữa, có lần khoảng tầm 2014 đi con xe Lexus gầm cao( ko nhớ xe loại nào) của đối tác nhập khẩu khoảng 6 tỏi, bác chủ xe lái thì xe lắc như điên đổi ông đồng nghiệp mình lên lái lại êm ru hoặc ngày xưa có lần nhà em đi du lịch Hạ Long có ông chú làm lái xe cho cốp to lái em thấy cũng êm ái lắm, mặc dù chỉ là đi xe Innova thôi