Các kụ mắng bác í ghê quá .khổ thân nghĩ bạc cả đầu chả vỗ tay lại còn mắng người ta
Mai bán hết 2B với 4B về miền núi rồi tất cả mọi người ra đường đứng chờ xe bus đưa đi làm nhé. Hiện nay xe bus đã siêu quá tải đến nỗi xe thiết kế chở 60 người cả đứng lẫn ngồi thì phải nhồi cỡ 90-100 người còn xe 80 chỗ thì phải tròm trèm 120 người chưa kể tình trạng xe không cho khách lên, chậm chuyến, chạy sai tuyến.
“Giờ cao điểm, trên xe ô tô bắt buộc phải có thêm một người ngồi ở ghế trước”: lấy đâu ra người để mà ngồi, ví dụ chở đồng nghiệp về cùng thì lại tốn xăng, thời gian, xe ở ngoài đường nhiều hơn dẫn tới tắc nhiều hơn.
nhà nước cần có chính sách, cho vay vốn để người lái xe ôm có thể tổ chức mạng lưới trung chuyển khách từ ngõ sâu ra trạm xe buýt bằng xe tải (5 tạ) hoán cải. Thậm chí có thể dùng xe này đưa, đón trẻ con đi học. Nếu như vậy, thì xe con đi trong giờ cao điểm đâu chỉ là các “đại gia”: Nhà nghèo mới phải làm xe ôm, vay bao nhiêu tiền thì mua được cái xe ô tô để làm việc này, vay thế bao giờ trả đủ, vậy cấm xe máy thì lại thòi ra ô tô à, mà xe tải hoán cải chở người thì có vi phạm luật không, lại làm mồi cho xxx chém
Con tôi còn nhỏ, nên gần 10 năm nay, tôi phải đưa các cháu đi học bằng xe máy. Chúng chưa một lần được bố đưa bằng ô tô đến trường: Lại thòi lòi cái đuôi 10 năm đi xe máy, không đưa con bằng ô tô được thì đề ra cấm xe máy để được đưa con đi bằng ô tô chứ gì
Tóm lại đường xá cứ rộng rãi như ở Bắc Triều Tiên thì ông muốn cấm gì thì cấm nhé, rõ dở hơi. Người nghèo mới dùng xe máy để đi lại chứ người giầu họ dùng siêu xe máy với ô tô kìa. Thử hỏi mấy người nghèo ở HN đi buôn bán, chở hàng kiếm ăn bằng gì rồi hãy nói, đến bảo cấm xe thương binh mà mãi đã làm được đâu, hài.