GHÉP THẬN CHO V2:
Hôm kia nhà cháu đi sang Sóc sơn...(Thăm nấy iêm lông nách dài đến chưn
). Mới đến đường thanh niên thì xe mất ga răng ty toàn phần. (Cứ buông ga, đạp côn là chết máy). Giải pháp khẩn cấp là keo le để vòng tua máy lên 1,2k thì máy ko chết thế là cứ để vậy đi cho dc việc.
. Trong bụng bảo với dạ là chắc bị liệt van điện cấp xăng ko tải ...(Hao xăng kinh khủng).
Hôm qua tháo van điện ra kiểm tra thì thấy van hoạt động tốt...Vậy là chắc chắn tắc 1 trong những đường xăng ga răng ty nào đó
(Có thể là hạt cát nhỏ hay bọt nước bẩn làm tắc đường xăng)...*Cục máu đông đây mà*
Tháo chế ra, dùng dung dịch rửa chế xịt vào tất cả các ngõ ngách của các đường xăng rồi dùng hơi thổi kỹ cho thông thoáng...Lắp vào máy, đề 1 phát nổ luôn và máy lại êm ái như gái dậy thì
Sáng nay ra chợ giời mua ngay cái lọc xăng và mẩu ống dẫn xăng:
Trên thị trường có 2 loại lọc xăng ngoài:
Loại bằng nhựa trong, nhìn thấy dc thì giá chỉ có 25k (Nhưng nhà cháu ko mua sợ trong buồng máy nóng nên ko an toàn. Còn loại này giá 100k. Bằng sắt (Ko nhìn thấy dc nhưng to hơn và bảo đảm ko sợ nóng và an toàn hơn )
Lắp vào nó dư lày:
Thía là từ đây Máy V2 nhà cháu có thêm *quả thận* Yên tâm ko lo về việc tắc xăng như vừa rồi nữa...(Đúng là *Tự sướng thì lúc nào cũng ngon-bổ rẻ các cụ nhề)...Và thế này thì 3 năm nữa ko phải rửa CHK...
Tổng chi phí: 100k/Lọc xăng+10k ống tuy ô xăng+4k/2 đai siết inoc =
114K