Em nghĩ là giảm xóc trước không cần làm vì SWc có đặc điểm là mít hơi to nên mới phải làm.
Nhìn mà thích thật, để em hỏi xem trong này có loại này không? nếu không có thì chắc nhờ mấy bác giúp cho em 1 bộ.Nhà cháu và cụ HnA cũng đú theo cụ Minck cái xem nó ra sao:
Trước tiên là lau sạch lò xo. Nhìn cáu bẩn thế mà lau sạch lại như vừa xuất xưởng. Các cụ chú ý cái chấm sơn xanh trên lò xo, dường như nhà sản xuất họ đã đánh dấu sẵn cho ta rồi:
Tiếp theo ta bôi mỡ Silicon hoặc không có thì bôi ít dầu rửa bát vào lò xo để làm trơn rồi quàng vòng cao su vào:
Bấm cho một mép cạnh vào trước:
Sau đó vừa ấn vừa tuốt vòng cao su theo chiều ngược kim đồng hồ nó sẽ từ từ vào:
Và vào hết:
Sau đó xoay chỉnh vòng cao su sao cho cạnh dưới của vòng đúng vào vạch sơn xanh mà Suzuki đã đánh dấu cho ta, nhằm mục đích đảm bảo vòng cao su nằm chính giữa của lò xo:
\
Thít chặt bằng lạt nhựa để đảm bảo vòng cao su không bị xê dịch:
Cuối cùng là cảm nhận, theo nhà cháu cảm nhận sơ qua thì có mấy điểm sau: Đi xe cảm giác chắc hơn hẳn, không bồng bềnh nữa, đi tốc độ 50km/h qua gờ giảm tốc không còn bị văng đuôi, nhìn mông em nó cao hơn hẳn, còn chở full tải thì cháu chưa được test.
Tiếc là lò xo trước của WG nhà ta không lắp được (do vướng chụp giảm sóc nên khe hở không còn đủ để lắp) chứ nếu lắp được nhà cháu làm cả trước nữa thì tuyệt vời.
Nếu cụ Xu tìm trong này có thì cho em biết với, nếu không có thì em cũng nhờ mấy Bác ngoài ấy giúp cho 1 bộ luôn.Nhìn mà thích thật, để em hỏi xem trong này có loại này không? nếu không có thì chắc nhờ mấy bác giúp cho em 1 bộ.
Anh cứ liên hệ cậu bán hàng nó ship vào tận nơi cho anh mà.Nhìn mà thích thật, để em hỏi xem trong này có loại này không? nếu không có thì chắc nhờ mấy bác giúp cho em 1 bộ.
Cháu đang cao hứng cụ soi kỹ quá, chả hiểu sao lắp xong nhìn thành quả cháu lại cứ thấy mít em nó hơi cong lên như mít Ngọc Trinh.Nhà cháu cam đoan với các cụ là sau khi lắp cao su giảm chấn xong thì mít xe ko hề cao hơn 1 ly nào. ( nếu lắp đúng loại B+) .Nhưng có tải thì mít xe ít xệ hơn.
hỉnh như cụ hôm qua lượn lờ bg hay là cháu nhầm nhỉCác cụ cho nhà cháu hỏi, căn chỉnh xăng đạt mức tối ưu là khi nổ máy, xe không chạy thì ống xả phải có nước chảy ra và ít khói trắng đúng không ạ.
Em chưa về cụ ạ, khoảng 28-29 mới về, rình bữa mổ lợn và gói bánh chưnghỉnh như cụ hôm qua lượn lờ bg hay là cháu nhầm nhỉ
Theo em biết, chế chỉnh chuẩn thì nếu ko bật điều hòa có chạy vẫn ra nước...Các cụ cho nhà cháu hỏi, căn chỉnh xăng đạt mức tối ưu là khi nổ máy, xe không chạy thì ống xả phải có nước chảy ra và ít khói trắng đúng không ạ.
cụ ít có mặt ở công ty thì k0 theo được đâu, cháu tuần nào cũng qua mấy bận mà còn chả theo kịp nữa làcác cụ bắt đầu chạy đua vũ trang thế em theo sao kịp
các cụ bắt đầu chạy đua vũ trang thế em theo sao kịp
Cụ nào thích chạy đua vũ trang ko?cụ ít có mặt ở công ty thì k0 theo được đâu, cháu tuần nào cũng qua mấy bận mà còn chả theo kịp nữa là
Xe cụ bệnh nặng rồi, phải về kông ty tổ chức hội thảo xem thế nào.Các cụ cho em hỏi cách chỉnh kim xăng cho chuẩn với ạ. Xe nhà em đổ đầy bình thì kim chỉ tới F nhưng chạy cạn xăng mà kim đồng hồ chỉ tụt đến vạch giữa thôi ạ. Có cụ nào biết cách chỉnh giúp em với ạ.
Cái này ở đâu ra đấy cụ.Cụ nào thích chạy đua vũ trang ko?
Lày thì HÚ lày...
Qua tết cụ Chánh O đờ cho quả động cơ 1.4 lít tu bo nũa...Gác lên thì đố các cụ đuổi đc Kiều nhà cháu
Phải kích bánh để cho lò xo nó dãn ra.Cái này ở đâu ra đấy cụ.
Cụ cho e hỏi đo cái lo xo để lại cho ps cao su giảm chấn có cần kích bánh lên đk k hay là đo lúc chưa kích bánh?
Đo lo so khi xe đỗ ở chỗ bằng phẳng; ko có tải (Ko kích bánh) Mà cụ cứ mua cỡ B+ (33mm) là đúngCái này ở đâu ra đấy cụ.
Cụ cho e hỏi đo cái lo xo để lại cho ps cao su giảm chấn có cần kích bánh lên đk k hay là đo lúc chưa kích bánh?
thế cụ lại phải làm lại đăng kiểm đăng kí ? mà cụ chạy bằng tên lửa thế anh em theo sao kịpCụ nào thích chạy đua vũ trang ko?
Lày thì HÚ lày...
Qua tết cụ Chánh O đờ cho quả động cơ 1.4 lít tu bo nũa...Gác lên thì đố các cụ đuổi đc Kiều nhà cháu