- Biển số
- OF-60963
- Ngày cấp bằng
- 5/4/10
- Số km
- 1,259
- Động cơ
- 453,990 Mã lực
Vâng e đang sợ đây!hix hixNếu Bắt bệnh ko nhầm: Xe kụ bị hỏng phớt đuôi cơ...kụ phải thay phớt ngay vì sẽ thiếu dầu máy thì
Vâng e đang sợ đây!hix hixNếu Bắt bệnh ko nhầm: Xe kụ bị hỏng phớt đuôi cơ...kụ phải thay phớt ngay vì sẽ thiếu dầu máy thì
Đúng rồi cụ!Cũng ở chỗ TT bảo hành ấy hả cụ ?
Cháu chạy cả hàng chợ "loại xịn" và hàng hãng rồi cụ ạ! Cảm nhận là khác hoàn toàn cụ ạ!Hàng hãng chất lượng thì không biết dư lào chứ rổ giá thì gấp đôi dưới kho Mai thị động
Cái gấp thì e ko nói, nhưng các cụ cứ dùng 3 năm rồi lại thay cái mới cho thích! Để khẳng định đc cái gì tốt hay ko thì các cụ phải sử dụng ít nhất đc 3 năm thì may ra mới phán chuẩn! Chứ ko thì cũng phải 6 năm như cụ minck ...thì hãy phánHàng hãng chất lượng thì không biết dư lào chứ rổ giá thì gấp đôi dưới kho Mai thị động
Kiều về với KT 7 năm rồi cụ ơiCái gấp thì e ko nói, nhưng các cụ cứ dùng 3 năm rồi lại thay cái mới cho thích! Để khẳng định đc cái gì tốt hay ko thì các cụ phải sử dụng ít nhất đc 3 năm thì may ra mới phán chuẩn! Chứ ko thì cũng phải 6 năm như cụ minck ...thì hãy phán
Việc đi cái côn nào thích hay không em nghĩ không liên quan nhiều đến thâm liên chạy wg đâu cụ ạ. Em thay côn là để đi dc 10 vạn tức là với mức đi của em nó là 10 năm cơ cụ. Hơn nữa trước khi thay em còn thỉnh giáo cụ minck rồi ạ.Cái gấp thì e ko nói, nhưng các cụ cứ dùng 3 năm rồi lại thay cái mới cho thích! Để khẳng định đc cái gì tốt hay ko thì các cụ phải sử dụng ít nhất đc 3 năm thì may ra mới phán chuẩn! Chứ ko thì cũng phải 6 năm như cụ minck ...thì hãy phán
Tiêu chí của WGC của chúng ta là NGON-BỔ-RẺ. Hôm trước kụ có hỏi nhà cháu là thay côn thì phải thay những gì; Nhà cháu mách với kụ là khi thay côn thì phải láng bánh đà-Thay là côn-thay bàn ép-thay bi Tê.Việc đi cái côn nào thích hay không em nghĩ không liên quan nhiều đến thâm liên chạy wg đâu cụ ạ. Em thay côn là để đi dc 10 vạn tức là với mức đi của em nó là 10 năm cơ cụ. Hơn nữa trước khi thay em còn thỉnh giáo cụ minck rồi ạ.
Cụ làm sao có thể thay đc? Khi mà nó còn cả hệ thống rãnh trượt ; Cót ngả ghế; và khoá hãm dây đai an toàn...Các cụ đang bàn tán xôn xao nhiều vấn đề về xế yêu.
Em hỏi cái này hơi lạc đề tí nhé:
Em định thay cái ghế bên tài sang bên phụ và ngược lại, có được không các cụ? Cụ nào biết cho em xin ý kiến. cảm ơn.
Ừ nhỉ? Vậy thì có thể thay được miếng lót và miếng tựa lưng thôi nhỉ?Cụ làm sao có thể thay đc? Khi mà nó còn cả hệ thống rãnh trượt ; Cót ngả ghế; và khoá hãm dây đai an toàn...
Hôm chủ nhật e cứ hóng mãi vụ chống nóng,chống ồn(quên e lại nhắc đến vần Ồn) của cụ...Nay rảnh em tháo giàn lạnh vệ sinh (rút kinh nghiệm từ cụ anhquan)
Khá bẩn. Xịt lúc thì kết quả đây
Như mới
Cảm ơn cụ minck, cụ giảng làm em hiểu ra nhiều, nhưng em thấy có điểm này cụ nói hơi ngược ạ, em thấy bộ côn anh Tập khi đi ép số mới bị rung giật, còn bộ côn Su khi chạy ép số không hề rung đâu ạ, vì em chạy cả 2 loại côn rồi ạ. Có một điều cụ nói em thấy quá chuẩn, ta chỉ cần thay lá côn của Su thôi, còn bàn ép và bitê thì thay hàng anh Tập sẽ tiết kiệm dc nhiều tiền, mà chất lượng thì vẫn như thay combo của Su. Võ này đúng là em chưa hỏi dc cụ trước nên hơi tốn xèng. Còn nữa, những điều cụ chia sẻ hoàn toàn kỹ thuât và khách quan ai dám nghĩ cụ PR cho anh nào đâu, mà nếu cụ có ý PR cho anh nào thì mọi ng đọc cũng hiểu mà cụ!Tiêu chí của WGC của chúng ta là NGON-BỔ-RẺ. Hôm trước kụ có hỏi nhà cháu là thay côn thì phải thay những gì; Nhà cháu mách với kụ là khi thay côn thì phải láng bánh đà-Thay là côn-thay bàn ép-thay bi Tê.
Nếu kụ cần hỏi kỹ là thay loại nào thì nhà cháu đã tư vấn cho cụ kỹ hơn: Nếu xe đi đường TP nhiều...đạp côn liên tục thì mới cần thay Lá côn chính hãng (Vì khi ra côn nó mượt hơn)...Còn nếu các cụ ở tỉnh thì bộ côn Suzuki tàu cũng có độ bền ~ 80% bộ côn Chính hãng.
Tóm lại: Chất lượng của bộ côn là ở LÁ CÔN
- Với bộ Côn anh SU: Ưu điểm: Khi ra côn êm ái khi đi ít người...Nhược điểm: Khi chạy *ép số* thì xe bị rung giật (Do lực nén của lò so giảm chấn của lá côn hơi yếu)
-Với bộ côn anh TẬP: Khi chạy *ép số* xe ít rung giật hơn...Nhược điển: Chất liệu lá côn cứng hơn nên khi ra côn nhanh thì hay bị chết máy.
Theo kinh nghiệm nhà cháu (Xế là người tình trăm năm; ko có ý định bán xế): Vừa cầu toàn; vừa NGON-BỔ-RẺ thì chúng ta chỉ cần thay Lá côn là chính hãng anh SU; còn bi Tê và bàn ép thì dùng của anh Tập...Như vậy tiết kiệm được gần 1/2 xiền mà vưỡn bảo đảm chất lượng.
P/S: Trên đây là kinh nghiệm của riêng nhà cháu thôi...Nhà cháu ko hề có ý đồ PR cho anh SU hay anh TẬP đâu nhé...
Cái chữ đo đỏ thì chính cụ là người nhầm: Là côn anh Tập có lò so kép...Lò so lớn ở ngoài lò so nhỏ ở trong nên lực ép lớn hơn lá côn anh SU (Lò so đơn).Cảm ơn cụ minck, cụ giảng làm em hiểu ra nhiều, nhưng em thấy có điểm này cụ nói hơi ngược ạ, em thấy bộ côn anh Tập khi đi ép số mới bị rung giật, còn bộ côn Su khi chạy ép số không hề rung đâu ạ, vì em chạy cả 2 loại côn rồi ạ. Có một điều cụ nói em thấy quá chuẩn, ta chỉ cần thay lá côn của Su thôi, còn bàn ép và bitê thì thay hàng anh Tập sẽ tiết kiệm dc nhiều tiền, mà chất lượng thì vẫn như thay combo của Su. Võ này đúng là em chưa hỏi dc cụ trước nên hơi tốn xèng. Còn nữa, những điều cụ chia sẻ hoàn toàn kỹ thuât và khách quan ai dám nghĩ cụ PR cho anh nào đâu, mà nếu cụ có ý PR cho anh nào thì mọi ng đọc cũng hiểu mà cụ!
Ôi sao cụ không bảo. Em gửi cụ Chánh một hộp phụ kiện + sách hướng dẫn cách chống ồn, cụ sang gặp cụ Chánh tham khảo nhéHôm chủ nhật e cứ hóng mãi vụ chống nóng,chống ồn(quên e lại nhắc đến vần Ồn) của cụ...
Này cái lão KoMacSip: Lão chế lọc gió như vậy khác nào cụ bắt mũi ĐH đeo khẩu trang...Đến hè lại bảo sao bật số 3 mà ko mát. Theo nhà cháu cụ qua của hàng sửa chữa ĐH trong nhà, Xin họ 1 miếng lọc gió của nó về cắt vừa cửa gió rồi gắn vào thế là ngon choét. (Dàn lạnh của nhà cháu qua 2 mùa vưỡn sạch bóng)Vệ sinh giàn lạnh xong thì kiểm tra luôn cái lọc gió điều hòa
Bẩn quá, chứng tỏ cái lọc này phát huy tác dụng khá tốt. Cứ nghĩ cái điều hòa thổi toàn bụi vào mặt mình mà eo ơi
Thay luôn cái mới, hàng công ty
Chà, kinh nghiệm hay. Cái này hàng cty, mỏng 2mm thôi cụ ạ. Để lúc nào e chạy đi xin cái vậyNày cái lão KoMacSip: Lão chế lọc gió như vậy khác nào cụ bắt mũi ĐH đeo khẩu trang...Đến hè lại bảo sao bật số 3 mà ko mát. Theo nhà cháu cụ qua của hàng sửa chữa ĐH trong nhà, Xin họ 1 miếng lọc gió của nó về cắt vừa cửa gió rồi gắn vào thế là ngon choét. (Dàn lạnh của nhà cháu qua 2 mùa vưỡn sạch bóng)
Vâng đúng là nhà cháu chưa thử chở full tải cụ ạ, để hôm nào cháu thử full tải xem dư nào.Cái chữ đo đỏ thì chính cụ là người nhầm: Là côn anh Tập có lò so kép...Lò so lớn ở ngoài lò so nhỏ ở trong nên lực ép lớn hơn lá côn anh SU (Lò so đơn).
Còn việc cụ đi là côn anh Su mà ko bị rung khi ép số là do cụ chưa chở hết tải hoặc chỉ chạy đường bằng (Nếu ép số khi nên dốc hoặc chở 5 người kèm theo mấy yến gạo thì sẽ bị rung ngay). Còn lá côn anh Tập mà bị rung khi ép số là do lá côn bị chai (do đỡ côn và vê côn nhiều nên mới bị)...Côn anh Su mà đỡ côn và vê côn nhiều thì sẽ có mùi *chuột chết* chứ ko bị chai như lá côn anh Tập.