Nhà cháu và cụ HnA cũng đú theo cụ Minck cái xem nó ra sao:
Trước tiên là lau sạch lò xo. Nhìn cáu bẩn thế mà lau sạch lại như vừa xuất xưởng. Các cụ chú ý cái chấm sơn xanh trên lò xo, dường như nhà sản xuất họ đã đánh dấu sẵn cho ta rồi:
Tiếp theo ta bôi mỡ Silicon hoặc không có thì bôi ít dầu rửa bát vào lò xo để làm trơn rồi quàng vòng cao su vào:
Bấm cho một mép cạnh vào trước:
Sau đó vừa ấn vừa tuốt vòng cao su theo chiều ngược kim đồng hồ nó sẽ từ từ vào:
Và vào hết:
Sau đó xoay chỉnh vòng cao su sao cho cạnh dưới của vòng đúng vào vạch sơn xanh mà Suzuki đã đánh dấu cho ta, nhằm mục đích đảm bảo vòng cao su nằm chính giữa của lò xo:
\
Thít chặt bằng lạt nhựa để đảm bảo vòng cao su không bị xê dịch:
Cuối cùng là cảm nhận, theo nhà cháu cảm nhận sơ qua thì có mấy điểm sau: Đi xe cảm giác chắc hơn hẳn, không bồng bềnh nữa, đi tốc độ 50km/h qua gờ giảm tốc không còn bị văng đuôi, nhìn mông em nó cao hơn hẳn, còn chở full tải thì cháu chưa được test.
Tiếc là lò xo trước của WG nhà ta không lắp được (do vướng chụp giảm sóc nên khe hở không còn đủ để lắp) chứ nếu lắp được nhà cháu làm cả trước nữa thì tuyệt vời.