- Biển số
- OF-182717
- Ngày cấp bằng
- 1/3/13
- Số km
- 723
- Động cơ
- 342,530 Mã lực
Em vừa đăng kiểm sáng nay 8h tới nơi 8h15 dán tem đi về ko mất tí bôi trơn nào
Kể cả lưu kho 50 năm vưỡn tính nhóeCác cụ cho em hỏi là đăng kiểm họ tính năm theo năm sản xuất hay năm đăng ký lần đầu ạ? Nếu theo năm sản xuất thì lưu kho vài năm cũng bị tính ạ.
Chúc mừng kụ - Trạm này qua cả trạm chỗ Văn điển nhỉEm vừa đăng kiểm sáng nay 8h tới nơi 8h15 dán tem đi về ko mất tí bôi trơn nào
Quy định là chụp đằng sau, bên phải chếch 1 góc 45 độ. Có cụ nào chụp đằng trước như e không ạEm vừa đăng kiểm sáng nay 8h tới nơi 8h15 dán tem đi về ko mất tí bôi trơn nào
Cụ làm ở tỉnh chấp gềQuy định là chụp đằng sau, bên phải chếch 1 góc 45 độ. Có cụ nào chụp đằng trước như e không ạ
Anh em mình ở tỉnh gống nhau chú à ...Quy định là chụp đằng sau, bên phải chếch 1 góc 45 độ. Có cụ nào chụp đằng trước như e không ạ
Gọi cả cụ Mèo CN này lên trung ương họp đê ?Anh em mình ở tỉnh gống nhau chú à ...
E tuần nào chạ lên trung ương mỗi tội toàn phải đi họp riêng vs GấuGọi cả cụ Mèo CN này lên trung ương họp đê ?
Đây là Cấu tạo Láp Trong:Cụ nào có ảnh nguyên lý làm việc và cấu tạo trục lap, bi lap, khớp láp.... Láp up lên cho cả nhà dễ tưởng tượng đi ạ cháu mơ hồ quá
Của em bị kéo bi láp ra ngoài và bị trượt ra chỗ gần ngoài. Lại ở đèo dốc nên ba con bi bị quay tròn quanh cốc láp. Khi quay nó đẩy bánh xe ra ngoài và kêu cạch cạch.Đây là Cấu tạo Láp Trong:
Cốc láp (Vỏ)
Bi láp và cốc Láp:
Bi ở vị trí bên ngoài cùng
Bi ở vị trí trong cùng:
Láp cắm vào Hộp số:
Láp ngoài thì có cấu tạo 6 bi và trục *cát đăng đóng* chặt cố định bởi răng *căn đia* và phanh hãm ngầm nên ko thể tụt ra dc ( Muốn thay thế tháo láp cũ ra thì 99% phải xẻ rãnh để phá vỡ Toàn bộ láp ngoài cũ thì mới thay dc láp ngoài mới)
Còn cấu tạo láp trong như vậy thì nếu cụ nào lắp láp ko đúng chủng loại: Cốc láp có chiều dài Ngắn hơn...Khi bẻ hết lái thì dẫn đến việc 1 trong 3 viên bi láp tụt ra khỏi vỏ như trường hợp cụ *Nhỏ* (Khi thẳng lái là lúc khoảng cách từ Mai ơ đến hộp số ngắn nhất-Khi hết lái là khoảng cách từ bi đến Hộp số dài nhất + Góc tạo ra giữa trục *cát đăng* với láp là nhỏ nhất nên Vỏ láp ngắn sẽ lòi 1 viên ra khỏi *Quần sịp*
Có một túi mỡ nhét đầy cốc đó xong bọc cao su bên ngoài ạÀ, cháu hỏi thêm cái nữa là nhìn cơ cấu của nó thế kia thì trong ấy phải bơm đầy mỡ cụ nhỉ
Nếu theo cơ chế trên thì kể cả khi 1 bi ra ngoài cốc lap thì xe vẫn đi được chứ đúng ko cụ. Có điều đi như thế thì phá lap và kêu thôi đúng ko ạ?Của em bị kéo bi láp ra ngoài và bị trượt ra chỗ gần ngoài. Lại ở đèo dốc nên ba con bi bị quay tròn quanh cốc láp. Khi quay nó đẩy bánh xe ra ngoài và kêu cạch cạch.
Cụ cho em hỏi, có phải bổ xung mỡ trong cốc trong quá trình sử dụng ko? lap ngoài có cần bôi và bổ xung mỡ koCó một túi mỡ nhét đầy cốc đó xong bọc cao su bên ngoài ạ
Đây là Cấu tạo Láp Trong:
Cốc láp (Vỏ)
Bi láp và cốc Láp:
Bi ở vị trí bên ngoài cùng[/B
Bi ở vị trí trong cùng:[/B
Láp cắm vào Hộp số
Láp ngoài thì có cấu tạo 6 bi và trục *cát đăng đóng* chặt cố định bởi răng *căn đia* và phanh hãm ngầm nên ko thể tụt ra dc ( Muốn thay thế tháo láp cũ ra thì 99% phải xẻ rãnh để phá vỡ Toàn bộ láp ngoài cũ thì mới thay dc láp ngoài mới)
Còn cấu tạo láp trong như vậy thì nếu cụ nào lắp láp ko đúng chủng loại: Cốc láp có chiều dài Ngắn hơn...Khi bẻ hết lái thì dẫn đến việc 1 trong 3 viên bi láp tụt ra khỏi vỏ như trường hợp cụ *Nhỏ* (Khi thẳng lái là lúc khoảng cách từ Mai ơ đến hộp số ngắn nhất-Khi hết lái là khoảng cách từ bi đến Hộp số dài nhất + Góc tạo ra giữa trục *cát đăng* với láp là nhỏ nhất nên Vỏ láp ngắn sẽ lòi 1 viên ra khỏi *Quần sịp*
Thì cũng như cụ gọi là VAM thì nhà cháu gọi là CẢO...Cụ gọi là Xích thì nhà cháu gọi là Sên ấy mà ...Cái này gọi là chuông nhé bác Minck.
Thường thay láp là phải thay chuông cho đồng bộ.