- Biển số
- OF-137273
- Ngày cấp bằng
- 5/4/12
- Số km
- 3,144
- Động cơ
- 399,310 Mã lực
video ko lùi dc đây ạ mà thẳng lái luôn ạ [YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=1HwLzeSkVgw&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Chưa. Côn số thì chưa phải làm gì.Côn anh thay chưa ? Em đang nghi côn mòn nên đạp côn bị chết máy . Hix
Lúc này là bi tam giác đã tụt 1 cạnh ra khỏi cốc và lại thẳng lái nên khớp láp bị tạo thành 1 góc bất động (Hay nói cách khác là bi tam gác của láp ko chuyển động tịnh tiến dc) nên cụ ko thể lùi dc là đúng rồi. (Nguyên lý: Tổng 2 cạnh của 1 Tam giác phải lớn hơn 1 cạnh)video ko lùi dc đây ạ mà thẳng lái luôn ạ [YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=1HwLzeSkVgw&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Cụ xuống cty, e đưa cụ vài cái về...nghiên cứuCụ nào có ảnh nguyên lý làm việc và cấu tạo trục lap, bi lap, khớp láp.... Láp up lên cho cả nhà dễ tưởng tượng đi ạ cháu mơ hồ quá
Vấn đề này e ko nghi do côn, vì xe cụ chết máy khi đạp côn , đã đc cắt toàn bộ hệ thống hộp số và ko còn chịu tải. Nếu xe cụ chỉ bị hiện tượng đó khi máy nóng ( đi 1 lúc rồi ) thì bệnh xe cụ phải là nguyên nhân khác! E đã gặp hiện tượng này rồi .Cảm ơn những kinh nghiệm quý Báu của Bác Mink !!!
Xe của em 3 hôm nay bỗng giở chứng. Đang đi bình thường, đến ngã tư dừng đèn đỏ em đạp côn để về mo thì máy lịm đi và chết ngóm. Từ nhà đến cơ quan hàng chục ngã tư thì em phải đề lại hàng chục lần.Tối qua đi thì hoàn toàn bình thường. Khi đi nhanh đạp côn, vào số thì không vấn đề gì, cứ đi chậm là bị. Các bác cho em hỏi Xe em đã mắc bệnh gì và cách khắc phục nhé. Cám ơn các cụ nhiều ạ !
Chiều nay em xuống (b), cụ đưa em mấy bộ (mới) để em ngâm cứu nữa với nháCụ xuống cty, e đưa cụ vài cái về...nghiên cứu
chờ cn xuống , em xuống cùng mổ xẻ trực tiếp ngắm luôn heheChiều nay em xuống (b), cụ đưa em mấy bộ (mới) để em ngâm cứu nữa với nhá
Được như vậy thật ah kụ? Trạm nào thế anh chia sẻ đi ạ, nếu tế nhị a inbox em phátSáng hnay e đi đăng kiểm, 30p là xong. Em thêm 2 tờ để chuyển từ 6 tháng lên 1 năm ạ.
Ngon quá, em cũng cùng câu hỏi với cụ. Đầu T12 em lên thớt òiĐược như vậy thật ah kụ? Trạm nào thế anh chia sẻ đi ạ, nếu tế nhị a inbox em phát
E hok hiểu lắmCác cụ liên hệ vs đ/c khám xe tổng thể đầu tiên ý ạ. Đến lúc kiểm tra phanh e được gọi vào ngồi cùng xe, rất nhanh gọn ạ.
Khi cụ đến, có 1 đ/c ra kiểm tra số khung số máy, kích thước xe. Nếu không vấn đề gì thì được kí vào sổ ĐK và vào nộp lệ phí Đk. Sau đấy vào kiểm tra khí thải, rồi kiểm tra phanh thì e được đ/c đấy gọi vào trong xe ngồi cùng.....(b)2 cốc bia ạE hok hiểu lắm
Vâng, em hiểu roài. Cụ cho em xin đc vớiKhi cụ đến, có 1 đ/c ra kiểm tra số khung số máy, kích thước xe. Nếu không vấn đề gì thì được kí vào sổ ĐK và vào nộp lệ phí Đk. Sau đấy vào kiểm tra khí thải, rồi kiểm tra phanh thì e được đ/c đấy gọi vào trong xe ngồi cùng.....(b)2 cốc bia ạ
xe của em từ hôm sapa về , lên đến 40 km/h là ù kinh khủng , rú nhưng ko phải tiếng máy .Báo cáo các cụ, 2 ngày qua em " oánh vật " với 1 em wagon. để xử lý hiện tượng " tiếng gằn và ù trong xe " đứng ngoài tiếng máy rõ là êm , nhưng cứ ngồi trong là ko thể chịu đc , mặc dù đã thay hết chân máy mới . đến 11h30 hôm nay em mới phát hiện ra trên xe wagon nhà mình có 1 chi tiết bị thiếu, dẫn đến rất nhiều xe có hiện tượng trên. Rất đơn giản và ko tốn kém, giờ đây gấu nhà em có thể ngủ trên wagon êm ru như...trong NN . Xe cụ nào có hiện tượng trên thì qua em có thể khắc phục hết ngay. Giờ em giở catalo ra xem chi tiết rồi up ảnh sau .