Kể từ lần thay nhớt trước đây vào ngày 5/10/2013 em nó được 70.000km:
http://www.otosaigon.com/threads/cham-soc-xe-cu.4517875/page-28
Nay đã đi được đến 74324 km, thay nhớt vậy là Ok rồi:
Bắt đầu
Đồ nghề chuyên dùng
Nâng xe cao lên
Ốc nhớt
Qua 13 năm sử dụng, kể ra lão thợ thay nhớt này cũng cẩn thận, đầu ốc vẫn còn đẹp đấy
Keo non dùng cho ngành nước
Nhớ để ý chiều quấn keo đấy nhá
Nhớt cũ thay ra cho vào lại can nhớt và đo xem thử nó có hao nhớt không. Ồ còn 3 lít vậy là OK rồi
Nhớt mới can nó đến 4 lít, lấy ra 1 chai 0.9 lít để cho vào xe máy của ông cụ
Cái lọc nhớt đã được tháo ra so với cái cũ, Dân xịn mà mỗ lần thay nhớt là mỗi lần thay lọc.
Cho tí nhớt để bôi trơn
Nhân tiện kiểm tra dàn bulon cạc te nhớt, ôi sao mà nó lỏng thế không trách chi mà nhớt nó rịn ra. Tuy nhiên siết lại cũng vừa thôi, cáo ron này nó giống như bằng loại gì xốp đặc biệt lắm, siết mạnh quá nó xẹp ron thì nguy
Thấy nhớt rịn ra buồn lắm nhưng chẳng biết phải làm sao
Kiểm tra luôn dàn gầm trước dây em có sơn còn tốt không
Xem tiếp
Để ý sẽ thấy có mấy cái lỗ cần phải thông để bào vệ dàn gầm
Sau khi siết ốc nhớt và lọc nhớt cho nhớt vào, 3 lít và xem thử cây thăm nhớt
OK rồi , tiếp theo đến nước làm mát
Xã nước và cho vòi nước vào cho nước chảy mạnh cho sạch.
Sau đó dùng khí nén thổi mạnh (Em quên chụp hình lại) và thổi cho sạch trong két nước và đổ nước làm mát nguyên chất vào, thế là xong