- Biển số
- OF-360839
- Ngày cấp bằng
- 31/3/15
- Số km
- 266
- Động cơ
- 261,960 Mã lực
lại sốt rồi
Hôm trước cụ khoe chỗ cụ thay lốp rẻ rẻ ý, nhà cháu quên mất rồi. Cụ cho nhà cháu xin lại cái địa chỉ được không cụ ?Chuẩn nhất vẫn là Mit.E thay 4 quả mới đi hơn năm,vạn rưỡi ko dính phát đinh nào mà
Lốp Mit vẫn là nhất.E thay giàn lốp Mít mới, chạy hơn năm=1500km ki dính phát đinh nào mà lại êm.
Hành trình vẫn thế thì ok, em chỉ sợ dài hơn...?Hành trình đạp dây vẫn thế thôi, nó chỉ là thêm cái cánh tay đòn với quy luật đòn bẩy sẽ giúp chân côn nhẹ đi rất nhiều.
E thay hơn năm trước là 1tr 1 quả cả công thay,cân bằng động ở Lốp Xuân Tùng 640 Lạc Long Quân.Khéo hỏi còn đc khuyến mại 2 lọ chăm sóc xe 3mHôm trước cụ khoe chỗ cụ thay lốp rẻ rẻ ý, nhà cháu quên mất rồi. Cụ cho nhà cháu xin lại cái địa chỉ được không cụ ?
Không biết cụ alibaba có ở quận Long biên không ? hôm trươc nhà cháu hỏi quán lốp trên đường Ngô Gia Tự - LB, Họ nói Nếu thay lốp Mit họ lấy 1tr một quả, Lốp Maxxit 7.500 một quả. Nếu cụ gần hoặc không ngại xa. Nhà cháu xin địa chỉ và số điện thoại giúp cụE thay hơn năm trước là 1tr 1 quả cả công thay,cân bằng động ở Lốp Xuân Tùng 640 Lạc Long Quân.Khéo hỏi còn đc khuyến mại 2 lọ chăm sóc xe 3m
Nó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.Hành trình vẫn thế thì ok, em chỉ sợ dài hơn...?
Cụ quocchuan hỏi kỹ nhé. Vì theo ông Ác si mét, thì lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi. Ngon em làm phát hai bộ, một bộ dùng một bộ để dànhNó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.
Quá hay vì xe e chân côn rất nặng nhiều lúc e phải đạp bằng 2 chân. Có quả này đỡ mỏi đùi, còn để tâm trí tập chung ngắm mấy chị chân dài lúc tắc đường các cụ ak. Cho em đăng kí 1 bộ cụ nhé?Nó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.
Thì bị thiệt là phải nối tay đòn và thanh giữ cáp dài ra rồi còn gìCụ quocchuan hỏi kỹ nhé. Vì theo ông Ác si mét, thì lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi. Ngon em làm phát hai bộ, một bộ dùng một bộ để dành
Cảm ơn cụ. Nhà cháu khu Nam Trung Yên. Thôi chắc nhà cháu ra TireFun cho gần ạKhông biết cụ alibaba có ở quận Long biên không ? hôm trươc nhà cháu hỏi quán lốp trên đường Ngô Gia Tự - LB, Họ nói Nếu thay lốp Mit họ lấy 1tr một quả, Lốp Maxxit 7.500 một quả. Nếu cụ gần hoặc không ngại xa. Nhà cháu xin địa chỉ và số điện thoại giúp cụ
Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:Nhà cháu tính ra tết nâng cấp option này giúp chân côn rất nhẹ, chỉ cần 1 ngón tay để nhấn côn
Chơi luôn cụ ơi, Món này cụ cho nhà cháu ké vớiChơi luôn đê, còn để ra tết làm giề (Cho nhà cháu ké với nhá)
Chẩ hiểu sao cứ đọc bài của cụ đến lần thứ 2 là nhà cháu hiểu hếtCho nhà cháu có ý kiến như vầy:
-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ
Nói chung cứ ra tết là em quất một bộ về trải nghiệm, khuyến khích cụ nào cùng trải nghiệm với em để cùng đánh giá.Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:
-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ
Nhà cháu đi rửa xe, cầm vòi xịt phun thẳng vào khoang máy để rửa cho nó sạch, sau đó đề phát nổ máy và chưa bao giờ đi trời mưa to mà bị tắt máy.Các cụ cho em hỏi khi chạy ở tốc độ cao. Trời mưa to nước bắn ngược lên khoang máy thi thoảng gây ra hiệm tượng chết máy. Em đã bị vài lần lâu lắm hôm qua lại bị lại. Nguyên nhân mấy lần trước là zoawng cao xu chia điện bẩn. Nước ngấm vào bộ chia điện làm ẩm. Nhưng hôm qua bộ chia điện khô rong, nhưng không nổ được máy. Em đỗ 1 lúc đề lại lại nổ máy bình thường. Theo các cụ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này ạ.
Chắc cụ thay bộ các lăng mới nên nó không có cái tấm che phần chụp dây cao áp vào bugi. Nếu nguyên bản có cái tấm chắn đó thì sẽ cản bớt đc nước bắn vào buồng lái. Nhà cháu là cứ phán bừa, kiểu gì cũng trúngCác cụ cho em hỏi khi chạy ở tốc độ cao. Trời mưa to nước bắn ngược lên khoang máy thi thoảng gây ra hiệm tượng chết máy. Em đã bị vài lần lâu lắm hôm qua lại bị lại. Nguyên nhân mấy lần trước là zoawng cao xu chia điện bẩn. Nước ngấm vào bộ chia điện làm ẩm. Nhưng hôm qua bộ chia điện khô rong, nhưng không nổ được máy. Em đỗ 1 lúc đề lại lại nổ máy bình thường. Theo các cụ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này ạ.
Cháu cũng suy nghĩ như cụ, nhất là với lá côn chính hãng, các lá thép đàn hồi mềm hơn (cháu chả biết gọi cái đấy là cái gì) so với côn hàng ngoài nên hành trình côn dài hơn, nếu lắp bộ tay đòn dài hơn này, sợ rằng không cắt hết côn.Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:
-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ
của cụ cái gì em cũng thích mỗi cái vô lăng của cụ làm em không thích.Đã lắp xong đầu âm thanh giải trí và kết quả là nghe nhạc nó tê tê gì đâu