Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa (Phần 6)

Trạng thái
Thớt đang đóng

choixongxu

Xe tăng
Biển số
OF-139786
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,153
Động cơ
377,830 Mã lực
Nơi ở
Đà lạt
Đã lắp xong đầu âm thanh giải trí và kết quả là nghe nhạc nó tê tê gì đâu







 

alibaba1514

Xe buýt
Biển số
OF-76031
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
847
Động cơ
429,889 Mã lực
Chuẩn nhất vẫn là Mit.E thay 4 quả mới đi hơn năm,vạn rưỡi ko dính phát đinh nào mà

Lốp Mit vẫn là nhất.E thay giàn lốp Mít mới, chạy hơn năm=1500km ki dính phát đinh nào mà lại êm.
Hôm trước cụ khoe chỗ cụ thay lốp rẻ rẻ ý, nhà cháu quên mất rồi. Cụ cho nhà cháu xin lại cái địa chỉ được không cụ ?
 

nguyenanhquan

Xe tăng
Biển số
OF-161992
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
1,783
Động cơ
365,654 Mã lực
Hôm trước cụ khoe chỗ cụ thay lốp rẻ rẻ ý, nhà cháu quên mất rồi. Cụ cho nhà cháu xin lại cái địa chỉ được không cụ ?
E thay hơn năm trước là 1tr 1 quả cả công thay,cân bằng động ở Lốp Xuân Tùng 640 Lạc Long Quân.Khéo hỏi còn đc khuyến mại 2 lọ chăm sóc xe 3m :D
 

TriuHv

Xe máy
Biển số
OF-331052
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
56
Động cơ
282,760 Mã lực
Nơi ở
Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
E thay hơn năm trước là 1tr 1 quả cả công thay,cân bằng động ở Lốp Xuân Tùng 640 Lạc Long Quân.Khéo hỏi còn đc khuyến mại 2 lọ chăm sóc xe 3m :D
Không biết cụ alibaba có ở quận Long biên không ? hôm trươc nhà cháu hỏi quán lốp trên đường Ngô Gia Tự - LB, Họ nói Nếu thay lốp Mit họ lấy 1tr một quả, Lốp Maxxit 7.500 một quả. Nếu cụ gần hoặc không ngại xa. Nhà cháu xin địa chỉ và số điện thoại giúp cụ
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Hành trình vẫn thế thì ok, em chỉ sợ dài hơn...?
Nó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,617
Động cơ
77,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.
Cụ quocchuan hỏi kỹ nhé. Vì theo ông Ác si mét, thì lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi. Ngon em làm phát hai bộ, một bộ dùng một bộ để dành :))
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó vẫn như thế thôi, chẳng qua là nó chuyển vị trí ra bên cạnh với việc nối thêm tay đòn dài ra và thiết kế như đòn bẩy để giúp đạp côn nhẹ hơn rất nhiều.
Quá hay vì xe e chân côn rất nặng nhiều lúc e phải đạp bằng 2 chân. Có quả này đỡ mỏi đùi, còn để tâm trí tập chung ngắm mấy chị chân dài lúc tắc đường các cụ ak. Cho em đăng kí 1 bộ cụ nhé?
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Cụ quocchuan hỏi kỹ nhé. Vì theo ông Ác si mét, thì lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi. Ngon em làm phát hai bộ, một bộ dùng một bộ để dành :))
Thì bị thiệt là phải nối tay đòn và thanh giữ cáp dài ra rồi còn gì :))
 

alibaba1514

Xe buýt
Biển số
OF-76031
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
847
Động cơ
429,889 Mã lực
Không biết cụ alibaba có ở quận Long biên không ? hôm trươc nhà cháu hỏi quán lốp trên đường Ngô Gia Tự - LB, Họ nói Nếu thay lốp Mit họ lấy 1tr một quả, Lốp Maxxit 7.500 một quả. Nếu cụ gần hoặc không ngại xa. Nhà cháu xin địa chỉ và số điện thoại giúp cụ
Cảm ơn cụ. Nhà cháu khu Nam Trung Yên. Thôi chắc nhà cháu ra TireFun cho gần ạ
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nhà cháu tính ra tết nâng cấp option này giúp chân côn rất nhẹ, chỉ cần 1 ngón tay để nhấn côn :D















Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:

-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ :))
 

alibaba1514

Xe buýt
Biển số
OF-76031
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
847
Động cơ
429,889 Mã lực
Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:

-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ :))
Chẩ hiểu sao cứ đọc bài của cụ đến lần thứ 2 là nhà cháu hiểu hết :D
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:

-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ :))
Nói chung cứ ra tết là em quất một bộ về trải nghiệm, khuyến khích cụ nào cùng trải nghiệm với em để cùng đánh giá.
 

GIA DINH NHO

Xe điện
Biển số
OF-137273
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
3,116
Động cơ
399,310 Mã lực
Các cụ cho em hỏi khi chạy ở tốc độ cao. Trời mưa to nước bắn ngược lên khoang máy thi thoảng gây ra hiệm tượng chết máy. Em đã bị vài lần lâu lắm hôm qua lại bị lại. Nguyên nhân mấy lần trước là zoawng cao xu chia điện bẩn. Nước ngấm vào bộ chia điện làm ẩm. Nhưng hôm qua bộ chia điện khô rong, nhưng không nổ được máy. Em đỗ 1 lúc đề lại lại nổ máy bình thường. Theo các cụ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này ạ.
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Các cụ cho em hỏi khi chạy ở tốc độ cao. Trời mưa to nước bắn ngược lên khoang máy thi thoảng gây ra hiệm tượng chết máy. Em đã bị vài lần lâu lắm hôm qua lại bị lại. Nguyên nhân mấy lần trước là zoawng cao xu chia điện bẩn. Nước ngấm vào bộ chia điện làm ẩm. Nhưng hôm qua bộ chia điện khô rong, nhưng không nổ được máy. Em đỗ 1 lúc đề lại lại nổ máy bình thường. Theo các cụ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này ạ.
Nhà cháu đi rửa xe, cầm vòi xịt phun thẳng vào khoang máy để rửa cho nó sạch, sau đó đề phát nổ máy và chưa bao giờ đi trời mưa to mà bị tắt máy.
 

alibaba1514

Xe buýt
Biển số
OF-76031
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
847
Động cơ
429,889 Mã lực
>:D<
Các cụ cho em hỏi khi chạy ở tốc độ cao. Trời mưa to nước bắn ngược lên khoang máy thi thoảng gây ra hiệm tượng chết máy. Em đã bị vài lần lâu lắm hôm qua lại bị lại. Nguyên nhân mấy lần trước là zoawng cao xu chia điện bẩn. Nước ngấm vào bộ chia điện làm ẩm. Nhưng hôm qua bộ chia điện khô rong, nhưng không nổ được máy. Em đỗ 1 lúc đề lại lại nổ máy bình thường. Theo các cụ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này ạ.
Chắc cụ thay bộ các lăng mới nên nó không có cái tấm che phần chụp dây cao áp vào bugi. Nếu nguyên bản có cái tấm chắn đó thì sẽ cản bớt đc nước bắn vào buồng lái. Nhà cháu là cứ phán bừa, kiểu gì cũng trúng >:D<
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Cho nhà cháu có ý kiến như vầy:

-Bình thường với tay đòn côn nguyên bản: Đạp côn sát ván, vào số, nhả côn ra ~ 1,5 cm thì côn bắt đầu bám...Nhả ~ 4cm thì côn bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 2,5 cm khi nhả chân côn)...còn lại chân côn có độ rơ ~3cm.
-Khi ta lắp tay đòn này thì Hành trình nhả côn 1,5 cm côn bắt đầu bám nhả ~ 6 cm thì côn mới bắt đầu bám hoàn toàn (Hành trình từ lúc côn bắt đầu bám đến lúc bám hoàn toàn tương ứng với ~ 4,5 cm khi nhả chân côn). Như vậy là độ rơ của chân côn chỉ còn 1 cm
Sự khác biệt: Khi lắp bộ tay đòn mới
-Chân côn sẽ nhẹ hơn theo tỷ lệ độ dài của tay đồn mới; Thích hợp với những lúc đi trong phố khi tắc đường; Thích hợp với những cụ lái mới vì ra côn ít bị chết máy hơn
-Nhược điểm: Nếu dây côn cũ , rít dễ dẫn đến trường hợp côn luôn ở tình trạng côn ko bám hoàn toàn (Vì ko đủ lực nhả hết côn do nhẹ quá...); Khi đi quen chân côn có hành trình lớn hơn bình thường...Nhảy lên xe có hành trình nguyên bản dễ chết máy...
NẾU KHÓ HIỂU THÌ CÁC CỤ ĐỪNG MẮNG NÁ :))
Cháu cũng suy nghĩ như cụ, nhất là với lá côn chính hãng, các lá thép đàn hồi mềm hơn (cháu chả biết gọi cái đấy là cái gì) so với côn hàng ngoài nên hành trình côn dài hơn, nếu lắp bộ tay đòn dài hơn này, sợ rằng không cắt hết côn.
 

4banh_2xe

Xe tăng
Biển số
OF-376555
Ngày cấp bằng
6/8/15
Số km
1,119
Động cơ
257,690 Mã lực
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top