- Biển số
- OF-315952
- Ngày cấp bằng
- 15/4/14
- Số km
- 428
- Động cơ
- 298,590 Mã lực
Ắc quy xe bắt đầu nháy đèn rồi các cụ ạ . Mới 7000km thôi.
Cậy nắp đổ thêm nước đun sôi vào cụ ạh, có thể sống thêm một vài năm.Ắc quy xe bắt đầu nháy đèn rồi các cụ ạ . Mới 7000km thôi.
thiet la vl!Cậy nắp đổ thêm nước đun sôi vào cụ ạh, có thể sống thêm một vài năm.
thần thánh ở cái giá mà nó đem lại bác ợcon này gì mà thần thánh vậy các bác, e thấy kéo đc 123 page mới sợ?
Thử đi bạn. Mình đã dùng qua a. Total Scooter xxW30 và b. Mới thay Havoline loại mới xxW30 hôm qua. Để test một thời gian nếu thấy ok là theo Havoline xxW30 luôn. Total xài cũng tốt lắm, nhẹ máy, vọt, không nóng máy.theo các bác có nên dùng thử dầu 10w-30 không ạ?
Cứ thử đi rồi sẽ có cảm giác VCLthiet la vl!
Đề không nổ máy là accu đến tuổi rồi. Bạn nên thay đi. Cái này mình nên mua ở ngoài, đừng vô hãng. Mỉnh mua accu hiệu Globe, quên mất mã số, khoảng ba trăm mấy, chạy ok, cũng được hơn một năm rồi. Nhớ hỏi chổ bán có thâu lại accu cũ không nhé, vì nếu họ thâu lại mình sẽ được trừ tiền (khoảng ba chục ngàn).Khoảng tháng nay con UA yêu quý của gấu em lại bị hiện tượng đề không nổ máy, nhưng em về đạp phát thì nổ ngay, chạy một lúc lại đề lại được bình thường. Xe em mua được hơn 1 năm đi cũng khoảng hơn 9,000km rồi, ắc quy em đã đi nạp một lần, thỉnh thoảng đèn FI nháy, tắt đi mở lại hết thì lại đề được. Đã đến lúc em phải thay ắc quy mới chưa bác, chứ thỉnh thoảng không đề được mà gấu em thì ko đạp nổ được nên em hay bị phàn nàn quá. Em chạy cảm giác dây đai truyền động cũng giãn rồi nên tốc độ bị trễ một chút khi kéo ga lên
Bạn cứ cậy nắp acqui đổ thêm ít nước vào, chạy thêm được một vài năm đấy. Con X bike nhà mình chạy khoảng 8000km thì bị hiện tượng hỏng acqui, mình cậy ra đổ nước đun sôi để nguội, gắn lại bằng keo gắn ống nước, lại chạy phe phé đề máy khỏe như điên. Con UA của mình thì mới chạy 400km nên acqui còn ngon. Nếu không được thì hãy mua acqui mới,Khoảng tháng nay con UA yêu quý của gấu em lại bị hiện tượng đề không nổ máy, nhưng em về đạp phát thì nổ ngay, chạy một lúc lại đề lại được bình thường. Xe em mua được hơn 1 năm đi cũng khoảng hơn 9,000km rồi, ắc quy em đã đi nạp một lần, thỉnh thoảng đèn FI nháy, tắt đi mở lại hết thì lại đề được. Đã đến lúc em phải thay ắc quy mới chưa bác, chứ thỉnh thoảng không đề được mà gấu em thì ko đạp nổ được nên em hay bị phàn nàn quá. Em chạy cảm giác dây đai truyền động cũng giãn rồi nên tốc độ bị trễ một chút khi kéo ga lên
Ắc quy nguyên bản của nó là ắc quy nước ah? Hôm trước em có mang ra tiệm nhờ họ nạp em tưởng là ắc quy khô chứ cụ.Bạn cứ cậy nắp acqui đổ thêm ít nước vào, chạy thêm được một vài năm đấy. Con X bike nhà mình chạy khoảng 8000km thì bị hiện tượng hỏng acqui, mình cậy ra đổ nước đun sôi để nguội, gắn lại bằng keo gắn ống nước, lại chạy phe phé đề máy khỏe như điên. Con UA của mình thì mới chạy 400km nên acqui còn ngon. Nếu không được thì hãy mua acqui mới,
Mình không chú ý lắm, khả năng là acqui khô. Bạn lưu ý, Acqui khô vẫn đổ nước bình thường, chỉ là đổ nước được 1-2 lần thôi, tự đổ rồi nổ máy cho xe tự nạp khỏi cần ra thợ. Nhưng nếu để đến khi khô nước quá thì không phục hồi lại được.Ắc quy nguyên bản của nó là ắc quy nước ah? Hôm trước em có mang ra tiệm nhờ họ nạp em tưởng là ắc quy khô chứ cụ.
Em không để ý cái vụ nóng vì không sờ đến nó. Nhưng chính xác thì nó rất nóng đó bác. Mà nó nóng thì máy nó chạy mới ngon chứ nhỉ?các bác chạy xe UA có thấy máy + pô xe rất nóng không? xe mình chạy có 5km là thấy pô rất nóng kêu răng rắc luôn T-T
Đúng là khá nóng mặc dù mới đi quãng đường ngắn bác ah. Em nghĩ là do loại nhớt mình đổ và cũng một phần là đặc trưng của máy xe Suzuki, không có gì đáng ngại đâu bác. Mấy lần vừa rồi em toàn thay nhớt ở ngoài, lần tới chắc vào hãng thay luôn cả nhớt số xem có bớt nóng không.các bác chạy xe UA có thấy máy + pô xe rất nóng không? xe mình chạy có 5km là thấy pô rất nóng kêu răng rắc luôn T-T
Máy nóng quá hay nguội quá đều ảnh hưởng đến hiệu năng, không tốt đâu bác ạ. Theo em biết nhiệt độ tốt nhất cho động cơ là 90 độ, nghĩa là bác sờ tay vào không nghe tiếng xèo xèo là vẫn ổnEm không để ý cái vụ nóng vì không sờ đến nó. Nhưng chính xác thì nó rất nóng đó bác. Mà nó nóng thì máy nó chạy mới ngon chứ nhỉ?
Còn tiếng răng rắc thì có vẻ liên quan đến nhớt. Mỗi loại nhớt cho một tiếng răng rắc khác nhau và nhiều hay ít đó bác.
Vấn đề là có bao giờ rờ cục máy đâu. Cục máy nó nằm sâu ở trong. Còn cái chỗ bánh xe thấy được là cái lap hihiMáy nóng quá hay nguội quá đều ảnh hưởng đến hiệu năng, không tốt đâu bác ạ. Theo em biết nhiệt độ tốt nhất cho động cơ là 90 độ, nghĩa là bác sờ tay vào không nghe tiếng xèo xèo là vẫn ổn
Hic, xe em đang chạy Rotda vẫn <500km (em đi trong nội thanh HN, đèn đỏ>30s là em tắt máy), em đổ 90k tiền xăng A92 (tính ra được 3.9l với giá xăng hiện tại 22.890d/l) đi được khoảng 130 km thì phải đổ. Tính ra hao 33km/l hoặc 3l/100km. Có vẻ xe em ăn tốn các bác nhỉ, liệu em ấy có bệnh gì ko?Mợ nhấn giữ nút SEL trên mặt đồng hồ để tự chỉnh lại thời gian cho đúng nhé
Xe em thì lỗi đồng hồ xăng chậm mất 24h, nghĩa là đổ đầy bình hôm nay thì ngày mai nó mới lên 5 vạch
Kẹt xe lắm sao mà ăn uống nhiều thế. Từ hồi mua đến giờ em UA này của em vẫn đều đặn uống 40-43 km/l thôi.Hic, xe em đang chạy Rotda vẫn <500km (em đi trong nội thanh HN, đèn đỏ>30s là em tắt máy), em đổ 90k tiền xăng A92 (tính ra được 3.9l với giá xăng hiện tại 22.890d/l) đi được khoảng 130 km thì phải đổ. Tính ra hao 33km/l hoặc 3l/100km. Có vẻ xe em ăn tốn các bác nhỉ, liệu em ấy có bệnh gì ko?