- Biển số
- OF-335437
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 40
- Động cơ
- 278,900 Mã lực
chúc mừng bác đã thay đời xe nhé
Bạn tham khảo lại #939 nhé. Xe bạn chạy như vậy là bình thường trong thời gian rô đa. Bạn nên đổ A95 vì mình có đọc ở đâu đó là xăng A95 được khuyên dùng cho xe có FI.Hic, xe em đang chạy Rotda vẫn <500km (em đi trong nội thanh HN, đèn đỏ>30s là em tắt máy), em đổ 90k tiền xăng A92 (tính ra được 3.9l với giá xăng hiện tại 22.890d/l) đi được khoảng 130 km thì phải đổ. Tính ra hao 33km/l hoặc 3l/100km. Có vẻ xe em ăn tốn các bác nhỉ, liệu em ấy có bệnh gì ko?
Nên xài 95 vì tỉ số nén của nó đó, chứ không phải vì FI. EN 150 của Su tỉ số nén thấp hơn nên chỉ xài 92 mặc dù cũng FI đó bácBạn tham khảo lại #939 nhé. Xe bạn chạy như vậy là bình thường trong thời gian rô đa. Bạn nên đổ A95 vì mình có đọc ở đâu đó là xăng A95 được khuyên dùng cho xe có FI.
Hehe. Em cũng đang tự hỏi bác làm thế nào sờ được cục máy của nó. Nhiệt độ pô xe thì khi nào cũng rất nóng mà, cái vành sau cũng khá nóng.Vấn đề là có bao giờ rờ cục máy đâu. Cục máy nó nằm sâu ở trong. Còn cái chỗ bánh xe thấy được là cái lap hihi
Thì em mới nói quá nóng hay quá nguội đều không tốt (Nguội quá đốt nhiên liệu không hiệu quả)sờ tay vào nghe xèo là tiêu luôn cái tay . theo mình biết là động cơ quá nóng sẽ rất tốn xăng nha bác, con wave cua mình chay ra đến vũng tàu vẫn ko wa nóng máy và xăng rất tiết kiệm, đọc tài liệu của haojeu thì xe ua tốn 1.7/100km. đang ngâm cứu để làm cho xe tiết kiệm như vậy
Chính hãng thì là vậy. Nhưng bác cứ vào hỏi giá đã bao giấy thì sẽ có một sự bất ngờ nhè nhẹ giữa các đại lýcác cụ cho e hỏinlà em UA này giá bây giờ là nhiu nhỉ, em thấy maya cụ ở trên bảo là 22 mà em xem trẻn web là 32@-@
Cái để chân đó ko có sẵn. Bạn ra các hàng dán xe hỏi nó có tấm cao su to thì tháo miếng theo xe ra và cắt theo mẫu rồi đặt lên là được. (nếu ko thì đến cửa hàng dán xe Tuấn Hoàng đầu ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ hỏi chắc là có vì cái của mình mua ở đó)Bác Haivina cho em hỏi: bác làm cái để chân đó bác mua ở địa chỉ nào vậy, em hỏi mấy chỗ dán xe chưa có. em cũng đang muốn thay cái Gương cho e nó, gương theo xe to quá. tks bác.
Có thể bạn đúng nhưng mình là dân tay ngang, không rành về kỹ thuật, nên cũng không để ý nhiều về sự liên quan giữa tỉ số nén và A95. Mình tìm ra bài báo mình đã đọc, ngoại trừ việc nó quảng cáo cho Castrol, còn lại thì cũng đáng tham khảo.Nên xài 95 vì tỉ số nén của nó đó, chứ không phải vì FI. EN 150 của Su tỉ số nén thấp hơn nên chỉ xài 92 mặc dù cũng FI đó bác
Em nghĩ phải là Ya Grandexe mình chạy được 3700 rồi, nhận xét thì đây là xe tay gas chạy êm nhất vn hiện nay . bị tắt máy 4 5 lần do đổ nhầm cây xăng pha dầu hỏa . mới thay cây xăng + 1 chai carbon cleaner
Xe có tỉ số nén cao cho phép đốt nhiên liệu hiệu quả hơn nhưng dùng xăng A92 dễ bị kích nổ (chưa đánh lửa đã bị cháy, gây hao mòn máy và giảm hiệu suất).Có thể bạn đúng nhưng mình là dân tay ngang, không rành về kỹ thuật, nên cũng không để ý nhiều về sự liên quan giữa tỉ số nén và A95. Mình tìm ra bài báo mình đã đọc, ngoại trừ việc nó quảng cáo cho Castrol, còn lại thì cũng đáng tham khảo.
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/5-kinh-nghiem-vang-cho-nguoi-su-dung-xe-fi-985262.htm
xe ya grande mình chạy rồi, thấy nó vẫn kêu to hơn ua, xăng cộ thì mình chỉ mới chạy thử nên chưa biết bao nhieu km/l. mình thích cái đồng hồ điện tử trên grande, nhung 4x thì wa cao cho 1 chiếc xe như grandeEm nghĩ phải là Ya Grande
Hê hê, để người có xiền khẳng định đẳng cấp bác ạ. Như cái SH mode có vẻ ko ngon bằng AB mà vẫn định giá cao hơnxe ya grande mình chạy rồi, thấy nó vẫn kêu to hơn ua, xăng cộ thì mình chỉ mới chạy thử nên chưa biết bao nhieu km/l. mình thích cái đồng hồ điện tử trên grande, nhung 4x thì wa cao cho 1 chiếc xe như grande
các bác có thấy thằng UA này mấy cái dây điện nó ko có bọc trong dây dẫn đặc biệt là cái cảm biến oxy ngay pô, mình đã phải tháo hết ra mua băng keo điện bọc lại hết. wa ngâm cứu con AB125 của ông anh mới mua thấy dây điện bọn honda nó bọc kỹ lắm ko có cái nào để trần như SU. mình ko phải nói chứ bọn SU này làm cùi bắp wa, cái xe thì ngon cục máy, lắp ráp tại vn thì cũng nên bỏ ra ít tiền mua đồ nghề lắp vào che chắn cho máy cái dây điện chứ để trống trơn vầy đứa nào phá cắt cái là khỏi chạy xe??? cái hao xăng nữa, AB của a mình chạy toàn 5x, UA của mình toàn 3x-4xHê hê, để người có xiền khẳng định đẳng cấp bác ạ. Như cái SH mode có vẻ ko ngon bằng AB mà vẫn định giá cao hơn
AB chạy 5X lâu rồi mà bác, để em test có khi lên được 6X cơ .các bác có thấy thằng UA này mấy cái dây điện nó ko có bọc trong dây dẫn đặc biệt là cái cảm biến oxy ngay pô, mình đã phải tháo hết ra mua băng keo điện bọc lại hết. wa ngâm cứu con AB125 của ông anh mới mua thấy dây điện bọn honda nó bọc kỹ lắm ko có cái nào để trần như SU. mình ko phải nói chứ bọn SU này làm cùi bắp wa, cái xe thì ngon cục máy, lắp ráp tại vn thì cũng nên bỏ ra ít tiền mua đồ nghề lắp vào che chắn cho máy cái dây điện chứ để trống trơn vầy đứa nào phá cắt cái là khỏi chạy xe??? cái hao xăng nữa, AB của a mình chạy toàn 5x, UA của mình toàn 3x-4x
sao cháy được bác, mình dùng băng keo cách điện quấn lại mà, công nhận nóng thiệt nhưng ko thể cháy được đâu do băng keo cách điện mà, sao mà cháy cho đượcAB chạy 5X lâu rồi mà bác, để em test có khi lên được 6X cơ .
Còn cái dây điện chỗ cảm biến oxy, nhựa ốp quạt gió công nhận cùi bắp, cả cái đồng hồ nữa.
Mà bác để kệ nó đi, bọc lại cẩn thận bị cháy đó, chỗ đó nóng lắm
Bác cho em xin tí hình, thank Bác!Hôm nay em đã tháo cái mặt đèn trước ra cắt 2 miếng phim Xquang che kín các giắc công tắc chỗ hốc 2 bên tay phanh, từ giờ rửa xe phun nước thoải mái !