- Biển số
- OF-832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/06
- Số km
- 11,288
- Động cơ
- 686,853 Mã lực
bác cho em bít con số của công việc bảo dữong máy bay Nga và máy bay mỹ với
cái này thật là em chưa biết ạ . Thề!
cái đơn hàng của ấn độ nó yêu cầu gì ấy nhỉ ?? nó lăn tăn hem phải vì độ bền động cơ ạ
động cơ lừng danh RD-33 OVT chứ bỡn
nó lăn tăn vì f/a 18 mấy lị Grippen 35 typhoon mấy cả F16 cơ
chứ cái Mig 29 Ovt đến thằng Nga hiện còn chưa có để trang bị thì quá oách rồi
thực ra sức ép từ mỹ với F/a 18 không nhỏ khi Mỹ giơ cái con bài rada Raytheon APG-79 AESA để mồi chài anh ấn
cơ mà 1 cái bộ rada đó nó lên tới 53 củ tặng kèm 1 cái f/a 18 dở ông dở thằng nên anh ấn lăn tăn lắm
anh Nga thì chỉ lấp lửa là Mig 35 tao bán cho mày là loại S rada mới đấy Tikhomirov NIIP Bars-29 active phased array radar
chưa kể cơ động thì hơn cả su 30 MkI
he he thế đấy anh ấn cũng đã từng xài mig29 rồi xài su 27 su 30 cả rồi
đâm ra tính ghê lắm
cái này thật là em chưa biết ạ . Thề!
cái đơn hàng của ấn độ nó yêu cầu gì ấy nhỉ ?? nó lăn tăn hem phải vì độ bền động cơ ạ
động cơ lừng danh RD-33 OVT chứ bỡn
nó lăn tăn vì f/a 18 mấy lị Grippen 35 typhoon mấy cả F16 cơ
chứ cái Mig 29 Ovt đến thằng Nga hiện còn chưa có để trang bị thì quá oách rồi
thực ra sức ép từ mỹ với F/a 18 không nhỏ khi Mỹ giơ cái con bài rada Raytheon APG-79 AESA để mồi chài anh ấn
cơ mà 1 cái bộ rada đó nó lên tới 53 củ tặng kèm 1 cái f/a 18 dở ông dở thằng nên anh ấn lăn tăn lắm
anh Nga thì chỉ lấp lửa là Mig 35 tao bán cho mày là loại S rada mới đấy Tikhomirov NIIP Bars-29 active phased array radar
chưa kể cơ động thì hơn cả su 30 MkI
he he thế đấy anh ấn cũng đã từng xài mig29 rồi xài su 27 su 30 cả rồi
đâm ra tính ghê lắm