- Biển số
- OF-52568
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 4,097
- Động cơ
- 493,084 Mã lực
Hậu quả của việc uốn lavie nhiều
Bẩm cụ em vừa đi xử lý về, chết bi lốc đh thì phải, ko sẵn hàng hãng nhưng em xui mấy chú thợ cứ đè ra xem mã bi rồi chạy đi xúc một vòng Skf về thay, tổng thiệt hại có 400 k giờ em nó lại êm phắc rồi ạCôn thì chỉ gào và gõ cạch cạch. Nếu hú cụ kiểm tra lại mấy thứ trên, và kt xem nắp lọc gió động cơ có khít ngàm ko? Nhiều xe khi thổi bẩn bụi lọc thợ lắp ko khít cũng hú. Cụ nên vào trung tâm bảo dưỡng của Kia để KT vì thợ ở đây đã quen với các bệnh này.
Báo cáo các cụ là chính xác là rắc cảm biến nhiệt độ, chú thợ nghe em miêu tả gật gật rồi ra cầm panh luồn qua calang kẹp và cắm phát ăn luôn, ko phải tháo gì hết, outsize lên 38 ngay ạEm cũng thấy ngay dưới chỗ lắp còi xe có 1 cái đầu cảm biến (nhìn rất giống cái cảm biến nhiệt độ bên ngoài của xe Laceti) ko biết nó là cái gì
Xe cụ bị đứt cuộn dây gì đó ở dưới volawn rồi , thay hết 500 k thi phải hoặc cu rừng có lắp 1 mạch khác để thay thế cụ gọi lão ma đi, em nhớdfocj điều này lhi cụ rưng viết vềvuj chế mạch và nút bám bên phải màBáo cáo các cụ xe em từ hôm qua đến giờ tự nhiên sáng đèn túi khí. Không biết tại sao và hậu quả sẽ như thế nào. Có cụ nào biết cho em lời khuyên với
Em sợ nhất là đang đi chẳng va chạm gì nó làm cho cái Bùm thì chắc phi vào đâu đó mà chẳng có gì để nổ nữa. Cái này gọi là nổ trước khi đâm
Bệnh này hơi hiếm gặp và lại khá hiểm (vì Thaco ít dự phòng món vật tư này), trước có cụ Nam civic trên OS đã từng gặp (phải qua 2-3 lần khám xét mới phát hiện và xác định chính xác). Nó bị đứt cuộn dây clock springXe cụ bị đứt cuộn dây gì đó ở dưới volawn rồi , thay hết 500 k thi phải hoặc cu rừng có lắp 1 mạch khác để thay thế cụ gọi lão ma đi, em nhớdfocj điều này lhi cụ rưng viết vềvuj chế mạch và nút bám bên phải mà
[8:36:14 SA]
thanhson: [8:38 SA] DUY THĂNG - PHỤ TÙNG CNLB: 953,300
Nghe các cụ còm thấy phức tạp nhỉ, ngày xưa em đi xe cỏ không có túi nên cũng không có lỗi này. Em đang ngồi KIA GP để mr Thọ chẩn bệnh. Vừa hết bảo hành đúng 1 tháng mới nhọ chứ. Cụ Ma hôm trước về sớm nên không giúp em nghiệm thu sơn cản trước để em mang xe về phát hiện dưới mép của cả 2 bên đèn đều có vệt chảy sơn, hôm nay mang vào bắt dền nhân thể. Có cụ nào gần đây chiều qua giao lưu beer bọt tí nhí
chắc cụ ko có thẻ ưu đãi, KCC có khơ khớ ông đang hưởng gói giảm giá 10% từ đầu năm đến hết tháng 6/2014; 6 củ thì cũng tít kiệm đc 6 lít đớiEm mới sang Kia LB bảo dưỡng thay dầu cuối tuần trước, nghe tin đồn sắp có đợt chăm sóc khách hàng mới, cụ nào chuẩn bị check choác thay đồ chịu khó kìm cái sự sung sướng lại tý, có thể bớt được kha khá (em làm xong hết hơn 6 củ mới biết tin này, hic!). Quên ko hỏi kỹ ngày giờ, cụ nào check được thì post nhé.
Oái KCC nhà mình hoành tráng thía cơ à em mắc tội lười giao lưu vận động, quả báo quả báo! Lâu lâu các cụ còn ngồi 3B ko để em ra xin chân chém gióchắc cụ ko có thẻ ưu đãi, KCC có khơ khớ ông đang hưởng gói giảm giá 10% từ đầu năm đến hết tháng 6/2014; 6 củ thì cũng tít kiệm đc 6 lít đới
Oài vẫn đang ngồi thiu mặt ở KIA GP đây, chưa chẩn ra chính xác bệnh, có khả năng toi hộp đk airbag mà trường hợp này chỉ gặp khi xe bơi lội. Nêú đúng thì quá đen, có lẽ xin sang dạng bảo hành 100k km vì xe em mới 37k km và hết bảo hành đúng 30 ngày
Chiều nay em cũng được cu Thọ review roài, sock thiệt! Hy vọng trường hợp của cụ sẽ được phê duyệt hỗ trợ vì xe vừa dứt hạn bhBây giờ còn khủng hơn vì em được thông báo sơ bộ cỡ 6 củ, em bảo thế thì cắt bỏ túi không dùng nữa vì chắc gì đã nổ khi đụng chạm
Cái này giống của thằng cu tí quá cụ ơiHí hí! Rất cám ơn các cụ đã đặc biệt quan tâm đến cái cần anten của xe iem & có những pa cũng như lời bình hết xảy Sau một hồi châm cứu định thay hẳn cái này cho nó giống xe hin
Nhưng thi công cũng hơi lằng nhằng (cẩn thận thì hạ hẳn trần xuống còn k thì luồn tay vặn ốc chấp nhận rủi ro có thể sự cố gãy trần) nên em đã quyết định dùng loại anten gần nguyên bản nhưng có độ cao yên tâm khỏi lo gãy dư lày
Sóng sánh vẫn ngon lành nét căng ợ!