Báo cáo các cụ là cuối tuần vừa rồi em đã bê xe sang gặp đồng chí Sơn KLB và đã được xử lý tận tình.
Túm lại kết quả như sau:
Két nước bị đóng cặn và bị tắc cục bộ làm cho tuần hoàn kém, giải nhiệt kém.
Trước khi súc xả két nước thì nhiệt độ khoảng 100-105 độ C, mặc dù vẫn trong ngưỡng an toàn với động cơ nên kim nhiệt không thay đổi, chỉ khi leo dốc nhiệt từ khoảng 120 độ thì kim nhiệt mới tăng.
Dù kim nhiệt không báo tăng nhưng vì nhiệt độ đã tăng trong ngưỡng sôi nên nước bốc hơi gây ra hao nước trong bình.
Sau khi súc xả xong thì nhiệt độ loanh quanh tầm 88-90 độ.
Em đã so sánh với nhiệt độ trung bình của xe cụ Hoacvxd (cũng có điều kiện trang bị HUD như em
) và thấy tương đương.
Xe em mới có 3 vạn, nước vẫn nguyên bản, không đổ thêm linh tinh mà cũng bị đóng cặn, vậy nên các cụ chú ý nhá!
Cám ơn cụ Huycm và Na đã đồng cam cộng khổ với em trong thời gian lê la bên Lào.
Cảm ơn cụ Sea, cụ Ma đã tham gia tư vấn từ xa.
Cảm ơn cụ Bốn, Sơn đã nhiệt tình chẩn bệnh, nhờ Kia Điện Biên giúp đỡ và cuối cùng đã trực tiếp xử lý xong xuôi cho em.
Cảm ơn các cụ nhà mình đã hóng và chém
.....