- Biển số
- OF-52568
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 4,097
- Động cơ
- 493,084 Mã lực
Mơ đi kưng. Nó mà giá đấy sò thần thánh chắc 600tr, thế thì em vẫn đi sòEm kểt cx5 mazda ồi, không Sò nữa, con 2014 chắc chỉ 700 thôi
Mơ đi kưng. Nó mà giá đấy sò thần thánh chắc 600tr, thế thì em vẫn đi sòEm kểt cx5 mazda ồi, không Sò nữa, con 2014 chắc chỉ 700 thôi
CX5 2014 ở đâu bán giá 700tr cụ chỉ cho em, em lấy mấy conEm kểt cx5 mazda ồi, không Sò nữa, con 2014 chắc chỉ 700 thôi
Gió mát quá anh Mèo ơi, cx5 mà 700 thì em đổi luôn và ngayEm kểt cx5 mazda ồi, không Sò nữa, con 2014 chắc chỉ 700 thôi
720 em cũng máu, đấu giá phátGió mát quá anh Mèo ơi, cx5 mà 700 thì em đổi luôn và ngay
Các cụ hiểu nhầm.Em kểt cx5 mazda ồi, không Sò nữa, con 2014 chắc chỉ 700 thôi
Em mà đổi thì đổi hẳn sang canival 9 chỗ cho rộngCác cụ hiểu nhầm.
Ý Mèo nói là CX5 và Sò giá ngang ngửa tầm 1 tỏi thì chọn CX5.
Còn Kem 2014 chắc tầm 700.
Kem 2014 mà tầm 700 khéo lại khối người bán kem đi mua kemCác cụ hiểu nhầm.
Ý Mèo nói là CX5 và Sò giá ngang ngửa tầm 1 tỏi thì chọn CX5.
Còn Kem 2014 chắc tầm 700.
Úi, kem 2014 nếu 700 thì chắc bị cắt ốp sần nhiều lắm nhở!Các cụ hiểu nhầm.
Ý Mèo nói là CX5 và Sò giá ngang ngửa tầm 1 tỏi thì chọn CX5.
Còn Kem 2014 chắc tầm 700.
Hị hị, thì chỉ có mỗi lão Mèo mới tính ra được giá đó chứ làm j có.Tính cả tiền thay đồ vào nói làm rì cụ!
Ai bẩu đi ít, cứ như em trong thời gian bảo hành quất toé khói, cái gì dễ hỏng nó sẽ hỏng sớmEm đen hơn mụ Mèo 8v xe em tèo puli điều hòa, vòng bi căng đai, giảm xóc trc bên lái, cặp thanh cân bằng rô tuyn lái, đứt gioăng cửa sau bên lái.
Cộng với công đoạn bd 8v: thay hết các loại dầu, nước, lọc; vệ sinh bảo dưỡng máy phát, củ đề...
Kết quả là một cơ số bác mệnh giá cao đội nón ra đi
Có phải cứ muốn chạy nhiều là được đâu! Em mà cho cty thuê xe đ như cụ thì ...Ai bẩu đi ít, cứ như em trong thời gian bảo hành quất toé khói, cái gì dễ hỏng nó sẽ hỏng sớm
Nếu mụ chỉ thay 1 cái giảm xóc trước bên lái mà không thay cả đôi thì mụ cũng chuẩn bị tinh thần thay nốt cái bên phụ ạEm đen hơn mụ Mèo 8v xe em tèo puli điều hòa, vòng bi căng đai, giảm xóc trc bên lái, cặp thanh cân bằng rô tuyn lái, đứt gioăng cửa sau bên lái.
Cộng với công đoạn bd 8v: thay hết các loại dầu, nước, lọc; vệ sinh bảo dưỡng máy phát, củ đề...
Kết quả là một cơ số bác mệnh giá cao đội nón ra đi
Chuẩn đấy. Trước em được bảo hành giảm sóc bên phụ, vài tháng sau toi nốt cái bên lái.Nếu mụ chỉ thay 1 cái giảm xóc trước bên lái mà không thay cả đôi thì mụ cũng chuẩn bị tinh thần thay nốt cái bên phụ ạ
Cái này thì khỏi bàn. Em cũng biết là nên thay cả cặp, cơ mà cò ko tiếnNếu mụ chỉ thay 1 cái giảm xóc trước bên lái mà không thay cả đôi thì mụ cũng chuẩn bị tinh thần thay nốt cái bên phụ ạ
8v tèo puli mà còn kêu. E bằng nửa cụ đã tèo òi.Ai bẩu đi ít, cứ như em trong thời gian bảo hành quất toé khói, cái gì dễ hỏng nó sẽ hỏng sớm
Theo em nghĩ nó dở ở chỗ nều bị mà ko thay ngay thì về sau cái thay trước nó cũng sẽ kém hơn và không đều so với cái mới => nó lệch và càng nhanh hỏng => nên thay cả, em thay rồi cả cặp hết 3 củ ạCái này thì khỏi bàn. Em cũng biết là nên thay cả cặp, cơ mà cò ko tiến
Báo cáo các cụ là cuối tuần vừa rồi em đã bê xe sang gặp đồng chí Sơn KLB và đã được xử lý tận tình.Nhân lúc cụ chip chưa đưa xe vào hãng để check, em có bài toán nì lôi lên đây cho các cụ chém...
Xe cụ chip, mới chạy chưa tới 3 vạn, bảo dưỡng đầy đủ tại hãng. Trong chuyến đi Lào vừa rồi bị hiện tượng tăng nhiệt nước làm mát khi leo đèo dốc cao liên tục, khi nhiệt tăng cao thì máy ì, mất điều hòa. Nhưng chỉ cần xuống dốc hoặc chạy đường bằng phẳng thì nhiệt độ nước làm mát lại xuống ở mức quy định ; trong khi đó xe em và xe cụ Huycm chạy cùng điều kiện, thậm chí đôi lúc tụi em còn ép vòng tua lên tới 5k rpm để vượt xe khác, hoặc để giữ đà leo dốc với tốc độ cao thì lại ngon lành, nhiệt độ nc làm mát luôn ở dưới vạch giữa.
* Hiện tượng kèm theo
- ngay khi phát hiện xuống mở nắp cabo lên kiểm tra thì thấy nước ở bình nước phụ tăng cao gần đầy (có thể do ở bình chính đùn sang)
- Đợi máy nguội, có mở nắp bình chính ra, thì thấy hao nước (một phần đùn sang bình phụ, và 1 phần trào ra ngoài khi mở nắp bình chính)
- đổ thêm bằng aquafina vào thì phải bù tới hơn 2,5 lít (~ 5 chai)
* Đã kiểm tra:
- quạt gió động cơ vẫn chạy,
- để xe qua đêm và kiểm tra lại mức nước thì không thấy tụt - do đó có thể loại trừ nguyên nhân thủng két nước.
* Đã tạm xử lý bên Lào
- thay dầu và lọc dầu động cơ
- tháo đáy két nước và đổ mới nước làm mát
Tuy nhiên hiện tượng đó vẫn không mất đi, có điều chỉ tăng nhiệt chậm hơn khi chưa xử lý.
- vẫn leo một mạch từ chân lên đỉnh đèo Pha đin (kim nhiệt nước chỉ lên gần vạch trắng trên cùng sát khu vực báo đỏ), đỗ xe nghỉ 10p lại trở lại bình thường
- chạy đại lộ thăng long > 100km/h thì nhiệt độ không tăng tẹo nào
Theo ngu ý của em thì em loại trừ các vấn đề: tèo van hằng nhiệt, thổi gioăng mặt máy, chết quạt gió, toi cái cảm biến nào đó. Vì nếu dính những trường hợp trên thì nhiệt nó tăng nhanh chứ ko lết được về VN nữa.
Theo em hóng từ lão ma ngồi hội chẩn cùng Mr. Sơn, Thọ thì có thể do tuần hoàn nước kém (tắc đường nước ở đâu đó - nước vẫn tuần hoàn, nhưng không đủ lưu lượng) khi chạy tốc độ cao thì động cơ ko tăng nhiệt do còn tận dụng sức gió để làm mát cưỡng bức.
Vụ này làm chuyến đi Lào của bọn em tăng thêm đầy cảm xúc hưng phấn, lo lắng, hồi hộp và vỡ òa sung sướng khi lết được về tới cửa khẩu Tây Trang
Kính mời các cụ đâm chém cho tới khi cụ chip nhận kết quả chính thức từ bổn hãng