Thôi cứ lập biên bản tạm giữ phương tiện 7 ngày để điều tra cái đã, kiểu gì Evegreen chả mất 1 mớ cho xxx và phải bồi thường tiền đắp lại bờ
Quan trọng là hệ xe triền và kích thước âu thôi. Giờ tuyền đóng modul thì to nhỏ đâu có mấy ý nghĩa. Nhiều con nhỏ như sezi DN 2000 đóng còn phức tạp hơn con 53k đấy cụ ạ.Thấy báo đăng con này dài 400 m, rộng 59 m. Quá khủng luôn. Đây mới gọi là thành phố nổi
Em hiểu ạ, em đã trực tiếp quản lý đóng multi purpose vessel. Vậy cũng gọi là đồng nghiệp đấyQuan trọng là hệ xe triền và kích thước âu thôi. Giờ tuyền đóng modul thì to nhỏ đâu có mấy ý nghĩa. Nhiều con nhỏ như sezi DN 2000 đóng còn phức tạp hơn con 53k đấy cụ ạ.
Giờ có khi kiếm được em gái còn Jin lại vất vả hơn đóng tàu ấy chứEm hiểu ạ, em đã trực tiếp quản lý đóng multi purpose vessel. Vậy cũng gọi là đồng nghiệp đấy
Ngang con này cụ êi. Đi bộ từ buồng lái xuống buồng máy lúc đói cũng phê lắmThấy báo đăng con này dài 400 m, rộng 59 m. Quá khủng luôn. Đây mới gọi là thành phố nổi
Em vừa tra con này trên marinetraffic, là 364 x 50.6 m. Sao nhìn ảnh Cụ chụp trông nhỏ thếNgang con này cụ êi. Đi bộ từ buồng lái xuống buồng máy lúc đói cũng phê lắm
Đánh chìm nhé cụ
Hồi em còn làm ở cảng CL hội tàu chở lúa mỳ âu châu vào trên boong chú nào cũng có vài cái xe đạp để sainor di chuyển đầu mũi cho đỡ vất vả. Cá biệt có tầu còn có cả con xế nổ nhỏ nhỏ tựa xe chaly.Ngang con này cụ êi. Đi bộ từ buồng lái xuống buồng máy lúc đói cũng phê lắm
Tầu 10 vạn e cũng thấy trên boong hay có xe nhỏ. E hỏi thì Capt bảo để tập thể dụcHồi em còn làm ở cảng CL hội tàu chở lúa mỳ âu châu vào trên boong chú nào cũng có vài cái xe đạp để sainor di chuyển đầu mũi cho đỡ vất vả. Cá biệt có tầu còn có cả con xế nổ nhỏ nhỏ tựa xe chaly.
Không có thang máy à cụ!Ngang con này cụ êi. Đi bộ từ buồng lái xuống buồng máy lúc đói cũng phê lắm
Phòng xông hơi đấyKhông có thang máy à cụ!
Mí lại sao có hộp hồng thế kia cụ? Phòng đèn lồng đỏ à cụ
Chẹp chẹp!Phòng xông hơi đấy
Cụ nên lưu ý, định biên trên tàu không có nữ đâuChẹp chẹp!
Chắc mặn lắm nhỉ
Kéo đầu, đủn đít còn chửa ăn thua nữa là kéo lùi.mất lái rồi. e nhìn thì đít tầu còn khá xa bờ sao không kéo lùi lại nhỉ. tất nhiên là có nhiều chuyên gia giỏi ở đấy rồi nhưng e nghĩ họ không nghĩ ra nên cứ nói bừa thế
Tàu siêu bự cỡ này, 2 pilot đấy bác ạ.Em thì nghĩ lều nói thôi. Tầm tàu viễn dương này lái đâu cần nhìn mắt thường. Khả năng cao là bão cát gió mạnh, tàu chở cont mớn nước,bong nổi cản nhiều gió, chạy trong kênh chậm không tới hết ga lên bị dạt mũi là toi luôn thôi. Em có đợt đi giao hàng ở Thọ Xuân MC, lúc chạy ra biển hơi muộn tý triều cạn, gió to, nước la- canh rằn lười bơm ít tàu dạt bố nó vào bãi cạn lính tráng chửi nhau như bò. Hô hoán chạy tới chạy lui trên boong như chạy loạn để chống, đẩy mãi mới qua được khúc cua có cồn. Tý nữa ngủ đêm chờ nửa tháng vì mai hết con, nước chết thì toi.
Em ko biết thật , cứ nghĩ tàu nhỏ tự chạy còn tàu khủng thì phải có tàu kéo dắt đi . Ko ngờ nó cũng tự chạy .Chắc Cụ troll vui
Tàu bè qua Suez tự chạy, không cần lai dắt vì kênh đào Suez không có âu tàu do mực nước 2 đầu kênh bằng nhau và địa hình toàn tuyến tương đối bằng phẳng, nước lưu thông trong kênh hòan toàn theo thuỷ triều tự nhiên.