Phải kiếm đội xói, hút đến may ra mới lôi đc ông kễnh này. Chờ xem tụi tây lông nó xử sao.
Nếu đúng như cụ nói thì kiểu gì đuôi tàu cũng có logo Ộp nhà ta chắc luôn ợ!Có lẽ chủ tàu lại bẩu thuyền cho bạn mượn
Đợt này sắt vụn rẻ mà khó bán lắm , cụ gọi bọn Ấn, In gì đó xem sao, chứ đội VN chịu rồi.Theo bài báo thì: Theo cơ quan quản lý kênh Suez, tàu hàng khổng lồ Ever Given, do công ty Đài Loan Evergreen Marine vận hành và treo cờ Panama, sáng 23/3 gặp một cơn bão bụi khi đang trên hành trình chở hàng nghìn tấn hàng đến Rotterdam, Hà Lan, khiến tầm nhìn bị hạn chế giữa gió mạnh và sập nguồn điện trên tàu.
Do thiên tai chứ nó có cố tình vượt tốc độ hay gì đâu mà bị phạt nhỉ, cái này là lỗi xảy ra out of control mà
Giờ muốn nhanh thì chỉ có mời các làng nghề sắt vụn Việt Nam sang mổ tàu, phút mốt nhá!
Chắc Cụ troll vuiƠ tàu qua kênh này là tự chạy chứ không có lai dắt à các cụ ?
Vậy Cụ chắc dân đóng tàu Ba Lan/Hạ long ạGiống cái cụ lại làm em nhớ xưa cứ mỗi đận hạ thủy là nm em lại chọn 1 em gái xinh nhứt chưa chồng zin làm mẹ đỡ đầu, leo lên giáo đu cây sâmbank to tướng đập vào mạn trái mũi tàu.
Sui cho em nào mà lăng không vỡ thì chỉ có bán sới đi chỗ khác làm mới yên thân.
Nghe nói trên tàu có 2 bác hoa tiêu thôi. Bác thuyền trưởng kêu là bão cát mạnh quá nên đếch nhìn thấy gì để lái. Chỗ mắc cạn đó nghe nói rộng 280m, trong khi tàu có bề ngang khoảng 70m, dài 400mChắc Cụ troll vui
Tàu bè qua Suez tự chạy, không cần lai dắt vì kênh đào Suez không có âu tàu do mực nước 2 đầu kênh bằng nhau và địa hình toàn tuyến tương đối bằng phẳng, nước lưu thông trong kênh hòan toàn theo thuỷ triều tự nhiên.
Em bỏ nghề 28 niên rồi.Vậy Cụ chắc dân đóng tàu Ba Lan/Hạ long ạ
Không hiểu sao nó quay ngang được nhỉ???Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:
Còn đây là thùy linh:
Nỗ lực giải cứu siêu tàu hàng chắn ngang kênh Suez
Việc siêu tàu hàng gần 220.000 tấn Ever Given chắn ngang kênh Suez hướng sự chú ý tới SMIT Salvage, công ty cứu hộ tàu nổi tiếng của Hà Lan.vnexpress.net
Đoạn hẹp nhất của kênh này là 60m trong khi con tàu có mặt boong rộng đến 78m đã bơi qua kênh, đó là tàu sân bay Nimitz của Mỹ. Khi qua cái đoạn hẹp nói trên, mỗi bên thành tàu chìa ra ngoài mép kênh gần chục mét, che mất kênh nên nhìn như tàu đi trên sa mạc.Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:
Còn đây là thùy linh:
Nỗ lực giải cứu siêu tàu hàng chắn ngang kênh Suez
Việc siêu tàu hàng gần 220.000 tấn Ever Given chắn ngang kênh Suez hướng sự chú ý tới SMIT Salvage, công ty cứu hộ tàu nổi tiếng của Hà Lan.vnexpress.net
Thế thì Cụ không được tham gia đóng các tàu xuất khẩu sau này rồi. Thời của Cụ, chủ yếu là sửa chữa và tàu nội thôiEm bỏ nghề 28 niên rồi.
Em thì nghĩ lều nói thôi. Tầm tàu viễn dương này lái đâu cần nhìn mắt thường. Khả năng cao là bão cát gió mạnh, tàu chở cont mớn nước,bong nổi cản nhiều gió, chạy trong kênh chậm không tới hết ga lên bị dạt mũi là toi luôn thôi. Em có đợt đi giao hàng ở Thọ Xuân MC, lúc chạy ra biển hơi muộn tý triều cạn, gió to, nước la- canh rằn lười bơm ít tàu dạt bố nó vào bãi cạn lính tráng chửi nhau như bò. Hô hoán chạy tới chạy lui trên boong như chạy loạn để chống, đẩy mãi mới qua được khúc cua có cồn. Tý nữa ngủ đêm chờ nửa tháng vì mai hết con, nước chết thì toi.Nghe nói trên tàu có 2 bác hoa tiêu thôi. Bác thuyền trưởng kêu là bão cát mạnh quá nên đếch nhìn thấy gì để lái. Chỗ mắc cạn đó nghe nói rộng 280m, trong khi tàu có bề ngang khoảng 70m, dài 400m
À vẫn đóng seri TS. Hệ trục chong chóng, Trung gian, bệ lực đẩy, ống bao em làm hết phần gc ck đấy. Tàu 53k với chở oto thì bọn cháu chắt nó làm rồi.Thế thì Cụ không được tham gia đóng các tàu xuất khẩu sau này rồi. Thời của Cụ, chủ yếu là sửa chữa và tàu nội thôi
Gặp bão cụ ei.Các cụ có biết sao cái tầu to thế mà lại nằm ngang con kênh thế này. Hơi khó hiểu, chả nhẽ quay đầu.
Thấy báo đăng con này dài 400 m, rộng 59 m. Quá khủng luôn. Đây mới gọi là thành phố nổiÀ vẫn đóng seri TS. Hệ trục chong chóng, Trung gian, bệ lực đẩy, ống bao em làm hết phần gc ck đấy. Tàu 53k với chở oto thì bọn cháu chắt nó làm rồi.
Hì hì... Cáp chỉ cần có cường độ chịu lực cao hơn lực kéo của tàu kéo là ok hết cụ ạ, cái tàu được kéo 200k hay 500k tấn kệ nó không cần quan tâm.Xem video giải cứu thấy có ông móc cáp vô kéo! Tàu 200 ngàn tấn mà kéo cáp nó đứt cái mấy ông thuyền trưởng mất mũ đội nón luôn.