- Biển số
- OF-585934
- Ngày cấp bằng
- 20/8/18
- Số km
- 1,860
- Động cơ
- 159,256 Mã lực
Đúng là rất thẳng thắn. Các thông tin rất hữu ích. Kính cụÔ PP Thái cũng rất thẳng thắn và công khai k úp mở gì về vụ việc này.
Đúng là rất thẳng thắn. Các thông tin rất hữu ích. Kính cụÔ PP Thái cũng rất thẳng thắn và công khai k úp mở gì về vụ việc này.
Em biết là cụ không update rồi! 927 ở Kép dùng Su30 đấy! Triển lãm QP vừa rồi ở Gia Lâm cũng có Su30 của 927 đấy!Cụ cứ để ý Su30 tại sao lại chỉ có từ Thanh Hóa trở vào là biết.
phía bắc Su-30 ở Kép, Thọ Xuân, phía nam thì ở Biên Hòa, bảo vệ các vị trí quan trọng 2 đầu đất nước, người cầm quân họ cũng tính hết cả rồiCụ cứ để ý Su30 tại sao lại chỉ có từ Thanh Hóa trở vào là biết.
Cụ này người Of ở trên trời quen có khác nên cái gì cũng biếtEm biết là cụ không update rồi! 927 ở Kép dùng Su30 đấy! Triển lãm QP vừa rồi ở Gia Lâm cũng có Su30 của 927 đấy!
Em biết gì đâuCụ này người Of ở trên trời quen có khác nên cái gì cũng biết
đến tận nơi, thông tin đầy đủ chắc không sai đâu cụTướng gì mà nói bậy bạ thế cụ. Cụ có thể cho link được không?
MiG29 nó lái tên lửa bằng ánh mắt phi công đầu tiên trên thế giới nha cụ !Đấy là mũ của F35 mới hiển thị trên kính lái. Mũ phi công Việt Nam chỉ có loa và Mic thôi.
Em chưa biết.MiG29 nó lái tên lửa bằng ánh mắt phi công đầu tiên trên thế giới nha cụ !
Thì từ giờ cụ đã được biếtEm chưa biết.
ối Fb này hả ko biết có phải của chú Thái không để mai hỏi dòĐây cụ,
E tưởng cụ chuyên gia về 4 bánh Vin, máy bay cụ cũng thông thạo quá nhờMiG29 nó lái tên lửa bằng ánh mắt phi công đầu tiên trên thế giới nha cụ !
Em là phi công kỳ cựu lái Dakota C47 đi thả dù Điện biên cụ ah.E tưởng cụ chuyên gia về 4 bánh Vin, máy bay cụ cũng thông thạo quá nhờ
Vậy cụ góp phần đem lại bình yên cho bọn e rồi, con trên đọc lái lái giống Klara phếtEm là phi công kỳ cựu lái Dakota C47 đi thả dù Điện biên cụ ah.
Cụ biết con Dakota chứ
Hồng hộc mà lại giống se sẻ thì Loạn cmnrVậy cụ góp phần đem lại bình yên cho bọn e rồi, con trên đọc lái lái giống Klara phết
Không phải mình nói tướng Thái phát ngôn không chuẩn mà là có nên nói như vậy không. Chắc chắn hội nghị giảng bình về ATB sẽ phân tích đầy đủ nguyên nhân dẫn tới tai nạn này. Nguyên nhân tai nạn bay chủ yếu là nhân tố con người ngoài ra còn do các yếu tố khác như kỹ thuật, chỉ huy, dẫn đường, khí tượng... Người mất đâu có cãi lại được.Cựu chánh thanh tra bộ quốc phòng mà cụ nói phát ngôn không chuẩn thì chịu rồi
Bài học gì thì có kết luận của hội nghị giảng bình An Toàn Bay của trung đoàn, và Quân chủng rồi và chắc chắn có thông báo tới những người liên quan. Lỗi của tướng Thái, nếu có, nếu biết thì cũng không nên phát ngôn như vậy cho bàn dân thiên hạ nó làm đau lòng gia đình người hi sinh và giảm mất giá trị của sự hi sinh đó.Lỗi là Lỗi, có gì bậy bạ hả bác?
Lỗi hay không, cũng là Hy sinh và để lại bài học cho đồng đội đi sau, đừng mắc lỗi tương tự.
Nguyên nhân có rồi, điều tra xong rồi thì người ta mới nói. Thế theo cụ thì ông Thái căn cứ vào đâu để nói như vậy nếu không có sự trao đổi thông tin với đơn vị sở tại? Mà chính ông Thái đã xác nhận là có liên lạc với đơn vị rồi.Không phải mình nói tướng Thái phát ngôn không chuẩn mà là có nên nói như vậy không. Chắc chắn hội nghị giảng bình về ATB sẽ phân tích đầy đủ nguyên nhân dẫn tới tai nạn này. Nguyên nhân tai nạn bay chủ yếu là nhân tố con người ngoài ra còn do các yếu tố khác như kỹ thuật, chỉ huy, dẫn đường, khí tượng... Người mất đâu có cãi lại được.
Bằng quan hệ cá nhân ông này có thể biết rõ nguyên nhân chính xác. Nhưng những người có thẩm quyền thì họ không bao giờ dám cung cấp những thông tin phiến diện như thế này. Còn tướng về hưu thì cứ nói thoải mái thôi. Tính cụ Thái là vậy mà.Nguyên nhân có rồi, điều tra xong rồi thì người ta mới nói. Thế theo cụ thì ông Thái căn cứ vào đâu để nói như vậy nếu không có sự trao đổi thông tin với đơn vị sở tại? Mà chính ông Thái đã xác nhận là có liên lạc với đơn vị rồi.
Còn nên nói hay không thì ông Thái còn rõ hơn cụ vì ông ấy biết thông tin nào được nói và thông tin nào không nên nói, vì ít nhất ông ấy đã từng kinh qua nhiều chức vụ lãnh đạo ở bộ quốc phòng. Thẳng thắn chia sẻ và nhìn nhận đúng sự thật thì có gì nhạy cảm? Còn hơn là để dư luận hoang mang vì không biết nguyên nhân máy bay rơi là do đâu.
Cụ cố đấm ăn xôi quá, bài còn nguyênMình vào fb của tướng Thái rồi. Không có bài đó, hoặc có cũng đã bị xoá. Vì phát ngôn không chuẩn dù trong hội nghị giảng bình ATB là sự thật.
Ông này về hưu thì chém thoải mái, chã ai phạt cả. Nếu đương chức thì lại khác. Nhiều cụ đương chức đang muốn ông này phát ngôn hộ họ.Mấy cái liên quan đến PKKQ này nói vạ miệng kể cả tướng - bố tướng đi nữa cũng dễ bị nhốt luôn chứ đừng nói là bịa khơi khơi để câu nọ kia