- Biển số
- OF-117718
- Ngày cấp bằng
- 22/10/11
- Số km
- 28
- Động cơ
- 385,110 Mã lực
Các cụ nói đều đúng ạ!
Có tí kinh nghiệm vớ vỉu e xin chia sẻ lại như sau:
1. Khả năng chuyến bay có ghế hỏng là điều có thể xảy ra như: hỏng ngả lưng, hỏng mặt nã dưỡng khí, và tuỳ vào mức độ hỏng thì Hãng có thể đưa ra quyết định có nên đưa vào khai thác hay không?
2. Chuyến bay overbook thì như 1 cụ đã trình bày thì bằng mọi kỹ năng phải thuyết phục được khách ở lại bằng với số ghế bị over: ưu tiên khách lẻ đi 1 mình, khách không có hành lý ký gửi. Khai thác lí do chuyến bay của khách và đưa ra điều kiện 2 bên thoả thuận được để khách chịu ở lại như chuyển chuyến sau có bồi thường, hoặc thêm 1 số ưu ái nhất định nào đó.
Còn trong trường hợp cụ thể ở thớt ( em đã xem clip) thì kỹ năng thuyết phục cũng như customer service của bạn nhân viên quá yếu và không làm cho khách thấy được thiện chí hay sự đồng cảm để thông cảm cho Hãng.
Bạn nhân viên này có thể quá mới, chưa hiểu và chưa thuộc bài. Khách có gây rối đâu mà mời an ninh đến làm gì? Rồi lại 1 bạn khác ra trả thẻ lên máy bay không kèm thêm lời giải thích nào hết!
Cái này thì 2 bạn đại diện Hãng sai lè lè rồi. không có bênh được tí nào hết!
Có tí kinh nghiệm vớ vỉu e xin chia sẻ lại như sau:
1. Khả năng chuyến bay có ghế hỏng là điều có thể xảy ra như: hỏng ngả lưng, hỏng mặt nã dưỡng khí, và tuỳ vào mức độ hỏng thì Hãng có thể đưa ra quyết định có nên đưa vào khai thác hay không?
2. Chuyến bay overbook thì như 1 cụ đã trình bày thì bằng mọi kỹ năng phải thuyết phục được khách ở lại bằng với số ghế bị over: ưu tiên khách lẻ đi 1 mình, khách không có hành lý ký gửi. Khai thác lí do chuyến bay của khách và đưa ra điều kiện 2 bên thoả thuận được để khách chịu ở lại như chuyển chuyến sau có bồi thường, hoặc thêm 1 số ưu ái nhất định nào đó.
Còn trong trường hợp cụ thể ở thớt ( em đã xem clip) thì kỹ năng thuyết phục cũng như customer service của bạn nhân viên quá yếu và không làm cho khách thấy được thiện chí hay sự đồng cảm để thông cảm cho Hãng.
Bạn nhân viên này có thể quá mới, chưa hiểu và chưa thuộc bài. Khách có gây rối đâu mà mời an ninh đến làm gì? Rồi lại 1 bạn khác ra trả thẻ lên máy bay không kèm thêm lời giải thích nào hết!
Cái này thì 2 bạn đại diện Hãng sai lè lè rồi. không có bênh được tí nào hết!