Sơm gầm xe, không phải là việc làm vô bổ. Nhất là các xe chạy ở xứ lạnh, có tuyết.
mùa đông rải muối
Sơm gầm xe, không phải là việc làm vô bổ. Nhất là các xe chạy ở xứ lạnh, có tuyết.
Cũng mới coi cụ này phân tích thấy khá đúng. mà có hôm cụ ấy đăng tin vụ xe phò mới mua bị gỉ sét, hãng từ chối trách nhiệm hay sao á, thấy bay mẹ kênh may lấy lại đcMơi xem video trên youtube của 1 cụ, nghe cụ ấy nói phủ gầm chỉ là trò hề moi tiền của các gian thương. Cụ ấy nói trước học ngành vật liệu chế tạo oto, nghe cụ ấy nói cung thuyết phục lắm.
Kính lái em không dán film, vì dán tầm nhìn nó bị hạn chế. 2 bên khoang kính lái + phụ em dán film dùng cho kính lái, đi tối quan sát rất tốt. Hàng 2 và 3 em mấy dán kính tối màu hơn.Cụ giống e chưa dán cái gì bao giờ. Thỉnh thoảng đi xe bạn thấy dán lái rát ức chế nhất là đi đêm. Gương với kính phải trong veo là xướng thằng lái.
Nhiều cụ cứ kêu. Xe ngon nó đều phủ gầm + cách âm sàn. Xe cỏ làm phủ gầm cách âm sàn vẫn vậy. Nên các cụ kêuXe sản xuất tại Việt nam không làm công đoạn phủ gầm khi xuất xưởng, nữa là đa phần mua xe sử dụng lâu dài nên theo em phủ gầm chả có gì sai. Sai chỉ ở chỗ nói quá lên là phủ gầm để chống ồn hoặc dùng bình xịt kém chất lượng
Em đã gặp trường hợp đang đi thì cảm biến kêu tít tít. Xuống thì 1 bánh dính đinh.Em gạch cái cảm biến as lốp! Ný do là em thích thói quen đi một vòng quanh xe kiểm tra lốp tiện thể xem xe có gì bất thường
Dán kính em cũng không dán vì em có niềm tin với hãng sản xuất và thời gian em bêu nắng cũng không nhiều
Ở QN em xe mà ko làm thêm làm công đoạn sơn phủ gầm cho xe nhất là dòng sedan thì nhanh bị han gỉ mọt sàn lắm vì môi trường gần biển, bụi than, đi đường bắn lên từ nước của xe rửa đườngXe sản xuất tại Việt nam không làm công đoạn phủ gầm khi xuất xưởng, nữa là đa phần mua xe sử dụng lâu dài nên theo em phủ gầm chả có gì sai. Sai chỉ ở chỗ nói quá lên là phủ gầm để chống ồn hoặc dùng bình xịt kém chất lượng
Cảm biến áp suất lốp chả hữu dụng gì nhiều ngoài việc dễ quan sát nhắc bơm bổ sung hơi, nó chỉ phù hợp cụ nào chưa quen xe và không có thói quen để ý xe. Nêu đi quen xe, áp suất lốp chỉ cần giảm 1 chút là lái xe sẽ cảm nhận được ngay rồi cụ.Em thấy hữu dụng có cảm biến áp suất lốp, cam hành trình, dán kính. Thêm cái bơm 12V nữa là đủ rồi.
Thực tế xịt được một thời gian cũng bong tróc hết vì đá văng và áp lực xịt của máy cao áp rất mạnh. Nếu hốc nỉ sịt cao su non phủ gầm chống sệ thì hợp lý hơnTốt nhất xịt cách âm đá văng hộc bánh thì đc chứ bảo để bảo vệ chống rỉ thì không cần
dán xịn mà bác, con SH của em htrc bóc ra dán lại mới đét, trắng k tì vết, k tin vào mắt mình luôn, bt để xe dưới hầm các xe khác quệt vào lem nhem xấu vlLần đầu mua xe ga Novo mới coóng năm 2003, em cũng không dán gì.
Đến 2006 mua cho vợ xe Lead em cũng không dán gì.
Chắc cụ kiểm soát chênh lệch đến mức 0.1barEm đã gặp trường hợp đang đi thì cảm biến kêu tít tít. Xuống thì 1 bánh dính đinh.
Ngoài ra có cảm biến em có thể biết dc độ chênh lệch áp suất để bổ xung khi các bánh bị lệch. Điểm này em nghĩ mắt thường khó phân biệt dc
Vk cụ cấm dán chứ jmấy cậu bạn e bị rồi e lạ jEm 2 đời xe chưa dán film cách nhiệt lần nào.
Cụ nói to quáMay là số người trong thớt này là số ít ko giờ chắc ae vẫn phải đi xe ngựa
Cái này theo em phần đa là không cần, tuy nhiên tùy đặc thù thời tiết một số vùng có thể phải sơn. Em kể cho cụ câu chuyện này nhé:Ô tô ở nước ta còn là 1 tài sản lớn, nên sau khi mua xe mọi người nghĩ ra đủ kiểu bảo vệ xe, nào là ốp này ốp kia, bọc nọ bọc chai, trong đó có cái phủ gầm.
Các cụ nghĩ xem cái ô tô đắt giá nhất ở cái động cơ và cái khung gầm, chẳng lẽ nó nhanh hỏng đến thế, vài cái triệu bạc mà đòi bảo vệ cho nó sao. Thực tế đầy ô tô từ thập niên 70, 80 vẫn phe phé ngoài đường.
Lớp sơn mạ kẽm được nhà sản xuất tính toán rồi, nó được thả xuống bể sơn tĩnh điện, tuổi thọ có thể trên 20 năm. Còn cái lọ xịt vớ vẩn kia nó là gốc cao su, gốc nhựa, gốc dầu. Còn nó là gốc Magie, gốc Cacbon, gốc Crom, gốc mạ kẽm thì các cụ hẵng mua.
Tấm tôn lợp mái nhà mỏng dính, rẻ tiền, nắng mưa đập vào nó liên tục mà 20 năm giời nó vẫn sáng choang, mà cái gầm ô tô là công nghệ luyện kim đỉnh cao, nắng mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn cái tấn tôn mỏng dính kia nhiều lẽ nào không bằng tấm tôn mỏng dính đó.
Ngoài ra các cụ để ý không thằng chủ gara nào nó xịt cái đấy vào xe nó đâu, toàn các ông gà lại thích xịt. Tóm lại là ném tiền ra bãi rác.