- Biển số
- OF-806072
- Ngày cấp bằng
- 1/3/22
- Số km
- 1,943
- Động cơ
- 1,570,492 Mã lực
Em tưởng nó chạy mỗi cầu sauĐúng rồi
Em tưởng nó chạy mỗi cầu sauĐúng rồi
Việc này theo em nên làm, mỗi năm nên làm 1 lần.Nội soi dàn lạnh:
-Tháo lọc gió, quạt gió(vệ sinh sạch sẽ)
-Dùng máy nội soi kiểm tra độ bẩn của dàn lạnh
-Dùng bình khí nén kết hợp nước sạch vệ sinh lần lượt từng phần
-Sạch sẽ đạt yêu cầu thì xịt chai khử mùi chuyên dụng vào giàn lạnh và các khe cửa gió( tùy yêu cầu của khách hàng có hoặc ko)
.....còn vài bước nhỏ nữa
Xe khoảng 2-3 năm làm 1 lần
Cần thiết chứ các cụ
Cầu sau dẫn động, cầu trước dẫn hướng.Em tưởng nó chạy mỗi cầu sau
Là bán ạ.Độ xe đỉnh nhất vẫn là về nguyên bản
Loại xịn thì không sao. Chứ rẻ thì có saofilm cách nhiệt thì sao các cụ
Em dán cho nó đỡ sáng (chói) chứ em méo tin, phơi nắng thì như nhau cả.film cách nhiệt thì sao các cụ
Cụ cứ đùa, xe em đi bảo dưỡng thợ đảo lốp không chỉnh chụm, sau đi cao tốc vô lăng rung như parkinson khi đi trên 80, chỉnh chụm xong mới ok đấy ạ. Cái này không phải làm cho vui như sơn phủ gầm đâu.Vấn đề là nó vẫn cày ngày cày đêm, tần suất sử dụng còn hơn hẳn mấy con xe hơi dùng cho gia đình mà cụ trên kia sợ không chỉnh thì nguy hiểm khi đi cao tốc. Bởi vậy mấy trò chỉnh chọt thích thì làm không thì cũng chả chết ai.
Chuẩn men cụ, chính ra khi ra đường em quan tâm lốp láp nhất đấy ạ, máy móc côn số thì chăm sóc giữ gìn chục năm nó cũng chẳng hỏng.Cụ cứ đùa, xe em đi bảo dưỡng thợ đảo lốp không chỉnh chụm, sau đi cao tốc vô lăng rung như parkinson khi đi trên 80, chỉnh chụm xong mới ok đấy ạ. Cái này không phải làm cho vui như sơn phủ gầm đâu.
Còn lót sàn nữa cụEm thấy cái cam hành trình và dán kính xịn là tác dụng thiết thực nhất
Từ oto đến xe máy em đi đến giờ mua thế nào em đi thế đó, không độ đẽo ngoài gắn thêm cái camera hành trình, còn lại mọi thứ cứ nguyên bản đi thôi, cũng chẳng saoCháu chịu không biết thế nào nhưng cháu không sử dụng dịch vụ này vì xe cháu xe cỏ. Các cụ xe xịn thì nghĩ ra nhiều kiểu là phải, giống xe máy xe cháu xe wave cháu chả dán nilong hay làm biển biếc gì cả... Giờ vẫn ổn chứ có sao đâu.
Lâu nay mình cứ tưởng các cụ đi sơn phủ gầm là để chống ồn chứ không phải để bảo vệ gầm.Ô tô ở nước ta còn là 1 tài sản lớn, nên sau khi mua xe mọi người nghĩ ra đủ kiểu bảo vệ xe, nào là ốp này ốp kia, bọc nọ bọc chai, trong đó có cái phủ gầm.
Các cụ nghĩ xem cái ô tô đắt giá nhất ở cái động cơ và cái khung gầm, chẳng lẽ nó nhanh hỏng đến thế, vài cái triệu bạc mà đòi bảo vệ cho nó sao. Thực tế đầy ô tô từ thập niên 70, 80 vẫn phe phé ngoài đường.
Lớp sơn mạ kẽm được nhà sản xuất tính toán rồi, nó được thả xuống bể sơn tĩnh điện, tuổi thọ có thể trên 20 năm. Còn cái lọ xịt vớ vẩn kia nó là gốc cao su, gốc nhựa, gốc dầu. Còn nó là gốc Magie, gốc Cacbon, gốc Crom, gốc mạ kẽm thì các cụ hẵng mua.
Tấm tôn lợp mái nhà mỏng dính, rẻ tiền, nắng mưa đập vào nó liên tục mà 20 năm giời nó vẫn sáng choang, mà cái gầm ô tô là công nghệ luyện kim đỉnh cao, nắng mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn cái tấn tôn mỏng dính kia nhiều lẽ nào không bằng tấm tôn mỏng dính đó.
Ngoài ra các cụ để ý không thằng chủ gara nào nó xịt cái đấy vào xe nó đâu, toàn các ông gà lại thích xịt. Tóm lại là ném tiền ra bãi rác.
Chống ồn gần như bằng 0, phủ gầm chống gỉ mà chỗ rửa xe không xịt gầm hoặc xịt ẩu vẫn mục như thường cụ ạLâu nay mình cứ tưởng các cụ đi sơn phủ gầm là để chống ồn chứ không phải để bảo vệ gầm.