Xe chạy 5 năm rồi đổi xe mới thì làm sao phải phủ gầm cho tốn tiền
xe e ko phun phủ gầm, nhưng e nghĩ phun nó cũng tốt hơn, đỡ ồn hơn.Ô tô ở nước ta còn là 1 tài sản lớn, nên sau khi mua xe mọi người nghĩ ra đủ kiểu bảo vệ xe, nào là ốp này ốp kia, bọc nọ bọc chai, trong đó có cái phủ gầm.
Các cụ nghĩ xem cái ô tô đắt giá nhất ở cái động cơ và cái khung gầm, chẳng lẽ nó nhanh hỏng đến thế, vài cái triệu bạc mà đòi bảo vệ cho nó sao. Thực tế đầy ô tô từ thập niên 70, 80 vẫn phe phé ngoài đường.
Lớp sơn mạ kẽm được nhà sản xuất tính toán rồi, nó được thả xuống bể sơn tĩnh điện, tuổi thọ có thể trên 20 năm. Còn cái lọ xịt vớ vẩn kia nó là gốc cao su, gốc nhựa, gốc dầu. Còn nó là gốc Magie, gốc Cacbon, gốc Crom, gốc mạ kẽm thì các cụ hẵng mua.
Tấm tôn lợp mái nhà mỏng dính, rẻ tiền, nắng mưa đập vào nó liên tục mà 20 năm giời nó vẫn sáng choang, mà cái gầm ô tô là công nghệ luyện kim đỉnh cao, nắng mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn cái tấn tôn mỏng dính kia nhiều lẽ nào không bằng tấm tôn mỏng dính đó.
Ngoài ra các cụ để ý không thằng chủ gara nào nó xịt cái đấy vào xe nó đâu, toàn các ông gà lại thích xịt. Tóm lại là ném tiền ra bãi rác.
Cụ giống e chưa dán cái gì bao giờ. Thỉnh thoảng đi xe bạn thấy dán lái rát ức chế nhất là đi đêm. Gương với kính phải trong veo là xướng thằng lái.Em 2 đời xe chưa dán film cách nhiệt lần nào.
Lần đầu mua xe ga Novo mới coóng năm 2003, em cũng không dán gì.Cụ giống e chưa dán cái gì bao giờ. Thỉnh thoảng đi xe bạn thấy dán lái rát ức chế nhất là đi đêm. Gương với kính phải trong veo là xướng thằng lái.
Bạn cụ bị thuốc khi dán 2 kính trước và kính lái tối đen như kính sau, gọi là ng u sợ tự áiCụ giống e chưa dán cái gì bao giờ. Thỉnh thoảng đi xe bạn thấy dán lái rát ức chế nhất là đi đêm. Gương với kính phải trong veo là xướng thằng lái.
1000km thay dầu nó cũng có cái lý của ní đấy ạ. Mạt sắt là chuyện nhỏ nhưng căn bản là cục máy nhập khẩu lênh đênh trên biển, lưu kho rồi lắp vào xe , sau vứt ở bãi , rôuf ra show có những con tính bằng năm. Lúc này dầu kém chất lượng đi nhiều.Cả 1000km phải thay dầu nữa
Em xe mới 1000km đến đại lý lấy phiếu, nộp tiền, rồi xuống xưởng xin chai dầu cầm về đổ xe cỏ
Đến 5000km lại chăn dắt thêm lần nữa
Đến 10.000km khi xe em đã đi ổn định gần 1 năm là em bye bye đại lý luôn, trả lại cái bảo hành cho các bố
Em tính trong 5 năm bảo dưỡng ngoài vừa nhanh lại tiết kiệm dc 30tr, chấp nhận chơi hên sui cho đỡ tiếc tiền.
Cụ giống e chưa dán cái gì bao giờ. Thỉnh thoảng đi xe bạn thấy dán lái rát ức chế nhất là đi đêm. Gương với kính phải trong veo là xướng thằng lái.
Em chả dán phủ gì hết, làm mấy tờ báo kéo kính lên là mát lẹm, kính lái để trong veo.
Lắp thêm mỗi cam hành trình thôi ạ!
Loại xịn mới giờ bên trong nhìn ok buổi tối mà bên ngoài vẫn tối đen.Bạn cụ bị thuốc khi dán 2 kính trước và kính lái tối đen như kính sau, gọi là ng u sợ tự ái
Chuẩn cụEm dán cho nó đỡ sáng (chói) chứ em méo tin, phơi nắng thì như nhau cả.
Cụ cứ linh tinh. Phủ ceramic thì tốt thật sự Cụ nhé.Phủ gốm ceramic nữa.
-Bác chắc ít chạy cao tốc và ko chạy nhanh bao giờ hay sao ấy nhể?Cam hành trình, cam lùi, dán hình là hết. Cân chỉnh chụm chiếc vô thưởng vô phạt. Sơn phủ gầm còn dại hơn. Xe tôi chạy 15 năm gầm bệ chẳng sao.
Em chăm oto như xe máy dù xác định nó là phương tiện. Công nhận chỉnh độ chụm, cân bằng đều cái xe nó đi khác hẳn.-Bác chắc ít chạy cao tốc và ko chạy nhanh bao giờ hay sao ấy nhể?
Cụ 10k km phải đi chình rồi á ? Xe tôi hiện 272k km chưa chỉnh bh. Phi cao tốc ầm ầm ở TĐ trung bình 130km/h. Nó ko thực sự quá cần thiết đâu Cụ.Sau 1v km, cụ cứ đem đi chỉnh rồi lên cao tốc chạy. Lúc đó cụ sẽ biết hiệu quả của nó.